Điểm tin tối ngày 24/4: Nữ cầu thủ bị loại khỏi cúp C1 vì đánh người

Chủ nhật, 24/04/2022 | 21:16
0
Nữ cầu thủ PSG bị loại khỏi Champions League vì đánh đồng đội; Ferland Mendy trở lại ở trận gặp Man City… là những tin đáng chú ý cuối ngày 24/4.
Giải khác - Điểm tin tối ngày 24/4: Nữ cầu thủ bị loại khỏi cúp C1 vì đánh người

Nữ cầu thủ PSG bị loại khỏi Champions League vì đánh đồng đội

Nữ tiền vệ Kheira Hamraoui bị PSG loại khỏi danh sách đăng kí thi đấu ở trận bán kết Champions League với Lyon vì đánh nhau với đồng đội. Đây không phải lần đầu Hamraouni gây rối. Trước đó cô từng gây bất hòa trong nội bộ PSG nhưng được BLĐ nhiều lần bỏ qua.

Ferland Mendy trở lại ở trận gặp Man City

Real Madrid nhiều khả năng sẽ chào đón sự trở lại sau chấn thương của Ferland Mendy ở trận bán kết lượt đi Champions League với Man City. Trong khi Ferland Mendy sẵn sàng xung trận thì khả năng thi đấu của Casemiro và Alaba vẫn chưa chắc chắn.

MU sẽ cố gắng mua Frenkie de Jong

Theo Sport, M.U sẽ chi từ 50 đến 70 triệu bảng hỏi mua tiền vệ Frenkie de Jong theo yêu cầu của tân HLV Erik ten Hag. Cũng theo nguồn tin này, Barcelona đang xem xét bán ngôi sao người Hà Lan để cân bằng tài chính, qua đó tái đầu tư đội hình theo mong muốn của HLV Xavi.

Bayern không dễ bán Lewandowski

Giám đốc Hasan Salihamidžić của Bayern Munich khẳng định họ sẽ không bán rẻ Lewandowski ngay cả khi tiền đạo này từ chối gia hạn hợp đồng. Trước đó, một số tin đồn cho rằng Bayern sẽ bán Lewandowski với giá 40 triệu euro thay vì mất trắng anh vào mùa hè 2023.

Napoli hét giá bán Osimhen

Theo CBS Sports, Napoli chỉ chấp nhận để Victor Osimhen ra đi nếu nhận được 80 triệu euro. Tiền đạo 23 tuổi người Nigeria đang được nhiều CLB quan tâm sau khi ghi 15 bàn cho Napoli từ đầu mùa.

Newcastle liên hệ với Keylor Navas

Newcastle đang tìm cách chiêu mộ Keylor Navas của PSG. Cho dù đã 35 tuổi nhưng Navas vẫn thể hiện phong độ rất cao và có được sự ổn định hiếm thấy. Newcastle tin rằng sự xuất hiện của Navas sẽ giúp họ thu hút nhiều cầu thủ xuất sắc hơn trong tương lai.

Quang Thịnh bình phục chấn thương

Trung vệ của U23 Việt Nam, Quang Thịnh đã bình phục hoàn toàn chấn thương và trở lại tập luyện đầy đủ cùng đội bóng vào chiều nay. Tại SEA Games 31, Quang Thịnh hi vọng sẽ được ra sân và cống hiến cho đội U23 Việt Nam.

 DUY PHONG

 

Siêu phẩm của Messi đưa PSG vô địch Ligue 1

Chủ nhật, 24/04/2022 | 09:16
Bàn thắng đẹp mắt của Lionel Messi không đủ giúp PSG đánh bại Lens nhưng cũng chỉ cần có thế để giúp anh và các đồng đội trở thành nhà vô địch mới của Ligue 1.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.