Điểm tin tối ngày 27/9: Neymar quyết phá kỷ lục của Pele

Thứ 3, 27/09/2022 | 20:37
0
Neymar quyết phá kỷ lục của Pele; M.U nhắm Gakpo cho mùa hè tới… là những tin đáng chú ý tối ngày 27/9.
Giải khác - Điểm tin tối ngày 27/9: Neymar quyết phá kỷ lục của Pele

 

Di Maria bác tin đồn ra ‘yêu sách”với Juventus

Một số kênh truyền thông Italia đồn đoán Angel di Maria và Leandro Paredes đã yêu cầu Juventus cho họ nghỉ ngơi sớm trước World Cup 2022, qua đó tránh chấn thương và có thêm thời gian chuẩn bị cùng ĐT Argentina. Tuy nhiên, Di Maria lập tức lên tiếng bác bỏ và cho biết đây là tin giả.

Neymar quyết phá kỷ lục của Pele

Chia sẻ với Telefoot, Neymar thừa nhận anh đang nóng lòng vượt qua kỷ lục  ghi bàn nhiều nhất cho ĐT Brazil của “Vua bóng đá” Pele. Hiện tại, Neymar đã có 74 bàn thắng sau 120 lần khoác áo Selecao và chỉ kém Vua bóng đá 3 bàn.

Bellingham ví Saka là Messi

Sau trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Đức, Bellingham đã ngầm so sánh Saka là Lionel Messi. Trên bài đăng của Saka, tiền vệ của Dortmund đáp ngắn gọn: “Leo”. Trước ĐT Đức, Saka đã giúp ĐT Anh thay đổi hoàn toàn thế trận sau khi vào sân ở phút 66.

Southgate tiếc Musiala

HLV Gareth Southgate thừa nhận ông vẫn còn tiếc vì không có sự phục vụ của tài năng trẻ Jamal Musiala. Trước đây, Musiala từng khoác áo các ĐT trẻ của Anh. Tuy nhiên, tiền vệ này sinh ra ở Đức và chuyển sang Bayern Munich từ năm 16 tuổi. Ảnh hưởng tại Bayern khiến Musiala quyết định chọn khoác áo ĐTQG Đức.

Hansi Flick cảnh báo học trò sau trận hòa 3-3 trước Anh

Sau trận hòa 3-3 với ĐT Anh, HLV ĐT Đức - Hansi Flick đã lên tiếng cảnh báo các học trò. Ông tuyên bố không có cầu thủ nào chắc suất dự World Cup 2022 và họ cần làm việc chăm chỉ hơn nếu muốn được chọn.

HAGL ra Hải Phòng sớm hơn kế hoạch

Do ảnh hưởng của bão Noru, sân bay Pleiku tạm ngừng hoạt động từ 12h00 ngày 27/9. Vì vậy, HAGL đã quyết định bay ra Hải Phòng sớm hơn kế hoạch nhằm chuẩn bị cho trận đấu tại V.League vào ngày 30/9.

Mancini ấn tượng với Raspadori và Dimarco

HLV Roberto Mancini dành lời khen cho Giacomo Raspadori và Federico Dimarco, những người đã ghi bàn giúp Italia đánh bại Hungary 2-0. Theo Mancini, tương lai của Azzurri sẽ rất sáng sủa nếu 2 cầu thủ trẻ này phát triển toàn diện hơn nữa trong tương lai.

M.U nhắm Gakpo cho mùa hè tới

Chứng kiến phong độ chói sáng của Cody Gakpo ở cả CLB và ĐTQG, M.U có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo người Hà Lan vào mùa hè tới. Ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, Quỷ đỏ theo đuổi Gakpo nhưng không thực sự quyết tâm vì dành sự ưu tiên cho Antony.

Juventus từ chối đổi De Ligt lấy Kante

Theo Daily Express, Chelsea đã đưa ra đề nghị đổi Kante lấy Matthijs de Ligt ở phiên chợ hè vừa qua nhưng Juventus từ chối. Bianconeri sau đó đã bán trung vệ người Hà Lan cho Bayern Munich.

Barca cân nhắc bán Dembele ở tháng 1/2023

Theo Diari Ara, Barca đang nghiêm túc cân nhắc bán Ousmane Dembele vào tháng 1/2023, dù vừa ký hợp đồng mới với tuyển thủ Pháp. Giao kèo của Dembele có thời hạn đến 2024 và điều khoản phá vỡ chỉ 100 triệu euro.

Chris Wilder có thể thay thế Scott Parker

Theo Daily Mail, HLV của Middlesbrough, Chris Wilder đang nổi lên là ứng viên nặng ký thay thế Scott Parker ở Bournemouth. Trước đó, The Cherries đã sa thải Parker vì trận thua tủi hổ 0-9 Liverpool.

Inigo Martinez chạy đua cho World Cup

Chấn thương đầu gối dai dẳng đã hạn chế thời gian thi đấu của Inigo Martinez ở Bilbao kể từ đầu mùa. Đó là lý do khiến trung vệ người TBN không được Luis Enrique triệu tập cho loạt trận Nations League tháng này. Theo Marca, Martinez quyết tâm chơi tốt ở 8 trận sắp tới của Bilbao để trở lại đội hình La Roja.

DUY PHONG

Messi hay nhưng Neymar mới là đỉnh nhất Ligue 1 trong tháng 8

Chủ nhật, 25/09/2022 | 11:57
Theo báo chí Pháp, chân sút Neymar Jr đã giành chiến thắng với 45% phiếu bầu từ độc giả TROPHEESUNFP.COM, đánh bại Florian Sotoca của Lens (30%) và Messi (25%).
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.