Điểm tin tối ngày 6/5: Solskjaer sắp tái xuất sau khi bị MU sa thải

Thứ 6, 06/05/2022 | 20:54
0
Solsa sắp tái xuất sau 5 tháng bị M.U sa thải;Mourinho cổ vũ Real Madrid …là những tin đáng chú ý cuối ngày 6/5.
Giải khác - Điểm tin tối ngày 6/5: Solskjaer sắp tái xuất sau khi bị MU sa thải

Solsa sắp tái xuất sau 5 tháng bị M.U sa thải

Chiến thuật gia 49 tuổi người Na Uy dự định tái xuất vào hè 2022 để chuẩn bị cho chiến dịch 2022/23 với bến đỗ chưa được tiết lộ. Có khả năng, Ole Gunnar Solskjaer sẽ dẫn dắt 1 đội bóng ở Ngoại hạng Anh.

PSG lỗ nặng

Theo báo cáo của LĐBĐ Pháp, PSG đã lỗ 224,3 triệu euro ở mùa giải 2020/21. Đội bóng thủ đô Paris giảm mạnh doanh thu bán vé nhưng chi phí lại tăng 21%, đạt mốc 503 triệu euro. Ngoài ra, phải kể tới mức chi khổng lồ của PSG để trả lương cầu thủ.

Mourinho cổ vũ Real Madrid

Chia sẻ trên SkySport Italia, HLV Jose Mourinho khẳng định sẽ gửi lời chúc chiến thắng tới Carlo Ancelotti, người vừa đưa Real Madrid vào trận chung kết Champions League với Liverpool. Mourinho cổ vũ Real Madrid vì từng dẫn dắt đội bóng này trong quá khứ.

Salah mơ danh hiệu Qủa Bóng Vàng

Chia sẻ trong lễ nhận giải FWA, Mohamed Salah khẳng định đây là mùa giải tốt nhất của mình trong sự nghiệp. Ngôi sao người Ai Cập tin rằng mình có thể cạnh tranh danh hiệu QBV nếu cùng Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League.

Alonso ưu tiên trở lại La Liga

Hậu vệ trái Marcos Alonso đã quyết định rời Chelsea trong mùa hè tới. Ưu tiên của hậu vệ này là trở lại La Liga thi đấu. Hiện tại, Alonso đã nhận được nhiều đề nghị hấp dẫn, trong đó có Barcelona.

HLV Polking chưa tính tới bán kết SEA Games 31

 Trong buổi họp báo trước trận mở màn SEA Games với U23 Malaysia, HLV Polking khẳng định chưa để mắt tới các đối thủ ở bảng A vì cần tập trung giành vé vào bán kết. Nhà cầm quân này rất tin tưởng U23 Thái Lan sẽ giành kết quả tốt trước Malaysia ở trận ra quân.

HLV Malaysia thách thức Thái Lan

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV Brad Maloney tự tin khẳng định U23 Malaysia có nhiều nhân tố mới để tạo nên bất ngờ trước Thái Lan trong ngày ra quân. Ở bảng đấu này, ông đánh giá Singapore, Lào và Campuchia cũng có cơ hội tranh vé vào bán kết nên sẽ tập trung cho tất cả các trận đấu.

DUY PHONG

5 lý do Man United không nên bán Ronaldo trong mùa hè này

Thứ 6, 06/05/2022 | 17:50
Cristiano Ronaldo là một trong số rất ít những điểm tích cực trong một mùa giải đáng thất vọng đối với Man United. Đó là lý do vì sao, CLB này không nên bán anh.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.