Điểm tin tối ngày 8/9: Klopp không sợ bị sa thải như Tuchel

Thứ 5, 08/09/2022 | 19:29
0
Klopp không sợ bị sa thải như Tuchel; Karius sắp trở lại Premier League … là những tin đáng chú ý tối ngày 8/9.
Giải khác - Điểm tin tối ngày 8/9: Klopp không sợ bị sa thải như Tuchel

Karius sắp trở lại Premier League

 Theo SkySport, Newcastle đang đàm phán chiêu mộ thủ thành Loris Karius theo dạng chuyển nhượng tự do. Chích chòe đang gặp khó khăn ở vị trí gác đền sau khi Karl Darlow dính chấn thương. Trước đó, họ đã để Dubravka tới Man Utd theo dạng cho mượn.

Leipzig bổ nhiệm HLV Rose

Sau khi thua 1-4 trước Shakhtar Donetsk tại Champions League, ban lãnh đạo RB Leipzig đã quyết định sa thải HLV Domenico Tedesco. Chỉ ít giờ sau đó, đại diện nước Đức nhanh chóng bổ nhiệm Marco Rose lên vị trí thuyền trưởng câu lạc bộ. Chiến lược gia 46 tuổi sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Mata có bến đỗ mới

Tiền vệ Juan Mata sẽ gia nhập CLB Galatasaray. Mức lương hàng năm của Mata rơi vào khoảng 1.8 triệu euro. Việc Mata gia nhập Galatasaray gây bất ngờ cho nhiều người khi nhiều tờ báo Anh nhận định lão tướng 34 tuổi xem xét việc khoác áo 1 CLB Premier League.  .

MU sắp thưởng lớn cho Rashford

Theo Fabrizio Romano, Man Utd muốn thảo luận hợp đồng mới với Marcus Rashford. Kể từ khi tới Man Utd, HLV Erik Ten Hag luôn coi Rashford là một phần của dự án quan trọng. Mùa trước ở giải VĐQG, Rashford chỉ ghi được 4 bàn và có 2 pha kiến tạo.

Carragher chê Liverpool thậm tệ sau trận thua Napoli

 Chứng kiến thất bại 1-4 của Liverpool trước Napoli, Jamie Carragher cho rằng đội bóng cũ của mình đã chơi phòng ngự theo kiểu "tự sát". Cựu trung vệ người Anh đã ví Gomez và Van Dijk với những đứa trẻ.

Graham Potter sẽ kí 5 năm với Chelsea

Theo truyền thông Anh, Chelsea về cơ bản đã đạt thỏa thuận bổ nhiệm  HLV Graham Potter. Nhà cầm quân này sẽ đặt bút kí hợp đồng 5 năm với sân Stamford Bridge. Vào sáng nay, ông đã chia tay Brighton.

Smith-Rowe lỡ trận mở màn Europa League

Do dính chấn thương nhẹ ở trận gặp Man Utd, tiền vệ Emile Smith-Rowe đã không được HLV Arteta mang tới Thụy Sỹ tham dự trận mở màn vòng bảng Europa League (gặp Zurich). Hiện tại, tài năng trẻ vẫn chưa trở lại tập luyện.

Arteta được đề cử giải HLV hay nhất tháng 8

 BTC Premier League đã công bố 5 đề cử giải HLV hay nhất tháng 8. Mikel Arteta được đề cử cùng 4 HLV khác là Antonio Conte, Pep Guardiola, Graham Potter và Marco Silva. Với chiến tích 5 trận toàn thắng, Arteta được xem là ứng cử viên số 1 cho giải thưởng này.

Barry tạm thời dẫn dắt Chelsea

Trong buổi tập mới nhất tại Cobham, Chelsea được dẫn dắt bởi Anthony Barry, thành viên trong ban huấn luyện đội 1. Nhà cầm quân này sẽ tạm quyền dẫn dắt The Blues cho tới khi đội bóng tìm được HLV mới.

Jurgen Klopp không sợ bị sa thải

Nhà cầm quân người Đức cho biết giới chủ Liverpool tin tưởng ông sẽ giúp đội nhà thoát khỏi tình trạng hiện tại. Vì thế, Jurgen Klopp tự tin cho rằng ông sẽ không bị sa thải.

Miralem Pjanić chia tay Barcelona

Tiền vệ 32 tuổi vừa kí hợp đồng 2 năm với Sharjah theo dạng miễn phí từ Barcelona. Pjanic đã không đòi Blaugrana đền bù 2 năm lương còn lại trong hợp đồng trước khi đến UAE.

Mauro Icardi được chào đón nồng nhiệt ở Thổ Nhĩ Kỳ

NHM Galatasaray đã chào đón Icardi nồng hậu khi tiền đạo người Argentina đến Istanbul. Mauro Icardi vừa tới Thổ Nhĩ Kì để hoàn tất hợp đồng theo dạng cho mượn 1 năm với Galatasaray từ PSG.

Serge Aurier gia nhập Nottingham Forest

Cựu hậu vệ Tottenham vừa kí hợp đồng theo dạng miễn phí với Forest. Serge Aurier là tân binh thứ 22 mà Nottingham Forest chiêu mộ từ kì chuyển nhượng hè 2022 đến thời điểm này.

DUY PHONG

Tag: Klopp

Graham Potter đồng ý thay Tuchel dẫn dắt Chelsea

Thứ 5, 08/09/2022 | 17:09
Vị chiến lược gia người Anh đã có cuộc gặp BLĐ Chelsea tại London vào đêm thứ Tư và dự kiến hoàn tất chuyển đến Stamford Bridge vào thứ Năm, theo giờ địa phương.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.