Điểm tin tối ngày 9/10: Tottenham gửi đề nghị “khủng” giữ chân Conte

Chủ nhật, 09/10/2022 | 17:19
0
Tottenham gửi lời đề nghị “khủng” để giữ chân Conte; Arteta khiêm tốn trước trận tiếp Liverpool… là những tin đáng chú ý tối ngày 9/10.
Giải khác - Điểm tin tối ngày 9/10: Tottenham gửi đề nghị “khủng” giữ chân Conte

 

Tottenham gửi lời đề nghị “khủng” để giữ chân Conte

Tottenham đang lên kế hoạch giữ chân HLV Antonio Conte bằng một bản hợp đồng mới, họ sẵn sàng biến ông trở thành người được hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh.với mức lương 20 triệu bảng/mùa. Khoản lương này sẽ giúp ông vượt qua Pep Guardiola của Man City (19 triệu bảng/mùa) để trở thành HLV hưởng lương cao nhất ở Ngoại hạng Anh.

Barca quyết mua Diogo Dalot

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Barca xem Diogo Dalot của MU là mục tiêu ưu tiên trong chuyển nhượng hè 2023. Cầu thủ người Bồ đang chơi khá tốt dưới thời Erik ten Hag, anh cũng là mục tiêu theo đuổi của Roma.

Rooney khuyên Ronaldo nên bình tĩnh và kiên nhẫn

Theo Wayne Rooney, Cristiano Ronaldo phải chấp nhận việc phải thường xuyên ngồi dự bị do đã ở tuổi 37. Cựu tiền đạo người Anh khuyên CR7 nên bình tĩnh để chờ cơ hội ở Man Utd.

Newcastle săn đón Luke Shaw

Theo Football Insider, Newcastle đang xem xét khả năng chiêu mộ Luke Shaw, người đã mất suất đá chính ở M.U vào tay tân binh Tyrell Malacia. Hậu vệ người Anh chỉ còn hợp đồng với sân Old Trafford tới mùa hè năm sau.

Arteta khiêm tốn trước trận tiếp Liverpool

Trước quan điểm của Wenger về việc Arsenal có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này, HLV Mikel Arteta tỏ ra khá khiêm tốn. Ông khẳng định chưa nghĩ tới bất cứ điều gì lớn lao khác ngoài mục tiêu top 4. Ngoài ra, nhà cầm quân người TBN cũng đánh giá rất cao Liverpool dù đội bóng này khởi đầu không tốt.

Ronaldo ngậm ngùi ở lại Man United ở tháng 1/2023

Cristiano Ronaldo muốn rời Man Utd trong tháng 1 tới vì không được thi đấu thường xuyên. Tuy nhiên, theo ESPN, tính tới thời điểm này, không nhiều đội bóng thể hiện sự quan tâm tới CR7. Ngôi sao người Bồ Đào Nha có thể sẽ khoác áo Man Utd tới hết mùa giải. Đây cũng là thời điểm anh kết thúc hợp đồng với sân Old Trafford.

Trọng tài Đông Nam Á điều khiển World Cup 2022

Trang chủ của FIFA xác nhận ông Muhammad Taqi (Singapore) sẽ là trọng tài duy nhất của Đông Nam Á tham gia công tác điều khiển các trận đấu ở World Cup 2022. Ông Taqi là 1 trong 3 trọng tài châu Á phụ trách phòng VAR ở World Cup 2022 cùng với Abdulla Al-Marri (Qatar) và Shaun Evans (Australia).

Becks muốn chiêu mộ Ronaldo

Theo SunSport, ông chủ David Beckham đang lên kế hoạch chiêu mộ Cristiano Ronaldo cho Inter Miami ở kì chuyển nhượng mùa đông 2023. Về phía CR7, chân sút người Bồ Đào Nha được cho muốn rời M.U vào tháng 1/2023 sau khi ra đi bất thành ở kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

Barcelona đón tin vui trước đại chiến

De Jong đã bình phục 100% chấn thương gặp phải ở loạt trận quốc tế. Đây là tin không thể vui hơn với HLV Xavi trước 2 trận Barcelona gặp Inter Milan (lượt về vòng bảng UCL) và Real Madrid (vòng 9 La Liga).

Xavi trao cơ hội cho Ferran Jutgla

Trả lời phỏng vấn trước trận Barca tiếp đón Celta Vigo, nhà cầm quân người Tây Ban Nha bỏ ngỏ khả năng Blaugrana sẽ mua lại Ferran Jutgla, chân sút họ bán cho Club Brugge vào hè 2022 với giá 5 triệu euro. Tiền đạo 23 tuổi đang toả sáng rực rỡ ở đội bóng Bỉ, khi ghi 8 bàn và có 5 kiến tạo sau 14 trận.

Pep Guardiola đi xe rẻ tiền

HLV người Tây Ban Nha được thấy đi chiếc ô tô điện trị giá 30 nghìn bảng đến sân bay Manchester đón vợ và con. Pep Guardiola được  khen ngợi nức lời vì sống tiết kiệm dù nhận mức lương 19 triệu bảng/năm.

Oliver Kahn nổi giận

Giám đốc điều hành Oliver Kahn đã nổi giận và hò hét trên khán đài vì Bayern Munich bị Dortmund cầm hoà 2-2 tại vòng 9 Bundesliga. Sếp lớn của Hùm xám có phản ứng như vậy khi đội nhà thủng lưới ở phút 90+5.

DUY PHONG

Tag: Tottenham

Trợ lý HLV Conte ở Tottenham đột ngột qua đời

Thứ 6, 07/10/2022 | 06:55
Tottenham Hotspur thông báo HLV Gian Piero Ventrone mãi mãi ra đi vì bệnh ung thư máu (leukemia).
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.