Diễn biến mới vụ mang xe đến gara rửa, hôm sau thấy xe hư hỏng ngoài bãi rác

Thứ 4, 19/04/2023 | 18:53
0
Chủ gara và chủ chiếc xe đã thống nhất được việc đền bù, khắc phục thiệt hại sau vụ việc mang xe đến rửa, hôm sau thấy xe hư hỏng ngoài bãi rác.

Liên quan đến vụ việc xe ô tô mang đến gara rửa, hôm sau thấy xe hư hỏng ngoài bãi rác, ngày 19/4, anh Hoàng Đức Yên (37 tuổi, trú ở phường Hà Huy Tập, TP Vinh) – chủ gara rửa xe cho hay, hiện anh và chủ xe đã thống nhất phương án đền bù thiệt hại.

Dân sinh - Diễn biến mới vụ mang xe đến gara rửa, hôm sau thấy xe hư hỏng ngoài bãi rác

Chiếc xe mang đến gara rửa nhưng hôm sau thấy hư hỏng ngoài bãi rác. Ảnh: OFFB

Theo đó, chủ xe ô tô bán tải hiệu Ford Ranger đồng ý để phía anh Yên chịu chi phí sửa chữa. Anh Yên cũng đang tìm mua đồ phụ tùng để thay thế, sửa chữa cho chiếc xe đó. Chi phí anh ước tính khoảng 15-17 triệu đồng.

Về phần nhân viên lái chiếc xe đi, anh Yên cho biết, đó là L.X.Q. (SN 2007, trú xã Thanh Tùng, Thanh Chương, Nghệ An). Hiện Q. đã làm việc với công an và trở về quê.

Anh Yên chia sẻ thêm, Q. là một người cháu bên vợ của anh. Q. đã nghỉ học. Do bố mẹ Q. đang ở nước ngoài nên gửi Q. đến gara của anh Yên ăn ở và làm việc phụ các nhân viên khác được khoảng 2 tháng nay.

Khoảng 0h sáng 17/4, Q. tự ý mở ngăn kéo lấy chìa khóa ô tô của khách và lấy xe đi ra ngoài.

“Tôi hỏi thì cháu nói là lấy xe đi lòng vòng, sau đó không nhớ đường về nhà. Nó đi theo Google maps thì được chỉ đường vào ngõ nhỏ, xe đụng chạm vào đâu nó cũng mơ hồ”, anh Yên chia sẻ.

Anh Yên cho rằng, sự việc xảy ra là ngoài ý muốn. Ngay sau khi vụ việc xảy, anh rất hợp tác và mong muốn khắc phục sự cố vì không muốn ảnh hưởng đến uy tín và chuyện làm ăn của gara.

Dân sinh - Diễn biến mới vụ mang xe đến gara rửa, hôm sau thấy xe hư hỏng ngoài bãi rác (Hình 2).

Anh Hoàng Đức Yên – chủ gara nhận rửa xe

Những thông tin trên mạng xã hội cho rằng anh chối bỏ trách nhiệm, không muốn đền bù là sai sự thật. Người đưa thông tin lên mạng xã hội là vợ của chủ xe đã xin lỗi anh và chủ động gỡ bỏ thông tin.

Trước đó, ngày 17/4, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin, chiều 16/4, một người khách đưa xe ô tô đến một tiệm rửa và bán đồ chơi xe ở 56 đường Nguyễn Du (TP Vinh, Nghệ An) để rửa xe.

Thế nhưng, đến tối xe vẫn chưa rửa xong nên người này gửi xe lại gara. Sáng 17/4, khách rửa xe đến lấy thì phát hiện chiếc xe bị mất.

Kiểm tra camera thì phát hiện nhân viên của tiệm rửa xe đã lái xe đi. Đặc biệt, sau một thời gian tìm kiếm, chủ xe phát hiện chiếc xe ở bãi rác với tình trạng nổ lốp, móp quanh xe…

Hà Giang

Tag: Vinh

Vụ mang xe đi rửa, thấy xe hư hỏng ngoài bãi rác: Chủ gara rửa xe lên tiếng

Thứ 3, 18/04/2023 | 18:53
Chủ nhân của gara nhận rửa xe nhưng để xe của khách hư hỏng ngoài bãi rác đã lên tiếng sau những lùm xùm trên mạng xã hội.
Cùng chuyên mục

Người dân đổ về công viên nước ngày nghỉ lễ "giải nhiệt"

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:57
Những ngày nay, thời tiết tại Thủ đô nắng nóng đỉnh điểm khiến nhiều người dân đổ về công viên nước Hồ Tây (quận Tây Hồ) để "giải nhiệt” trong dịp lễ này.

Hải Phòng: Tuyến phà ra đảo Cát Bà tái diễn cảnh ùn tắc kéo dài

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:55
Sau ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 thông thoáng, tuyến phà ra đảo Cát Bà tiếp tục rơi vào cảnh ùn tắc kéo dài do lượng khách du lịch tăng đột biến.

Chuyện về nguyên mẫu bài hát "Câu hò bên bờ Hiền Lương"

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:00
Hiền Lương, Bến Hải, Vĩ tuyến 17 là những cái tên từng ghi dấu nỗi đau chia cắt của dân tộc. Nhưng hôm nay, đã trở thành biểu tượng của đoàn tụ, khát vọng hòa bình.

Ninh Thuận: Sôi động tuyến phố đi bộ phục vụ người dân và du khách

Thứ 2, 29/04/2024 | 14:00
Tuyến phố đi bộ hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn của tỉnh về hoạt động văn hóa, nghệ thuật gắn với phát triển du lịch Ninh Thuận trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Vượt bom đạn của quá khứ để ngày mới hoa nở thêm tươi

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:00
Tuổi thanh xuân của bà Nghĩa trải dài theo những cánh rừng,con suối. Hết xông pha đánh đồn, lại luồn sâu vào vùng địch tạm chiếm để xây dựng phong trào cách mạng trên chiến trường Lộc Ninh xưa.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Tĩnh nỗ lực Gỡ thẻ vàng IUU (cuối): Phát triển nghề cá bền vững

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:15
Tỉnh Hà Tĩnh đang tập trung đầu tư hoàn thiện hạ tầng nghề cá, tạo mọi điều kiện thuận lợi, giúp ngư dân an tâm bám biển.

Vượt bom đạn của quá khứ để ngày mới hoa nở thêm tươi

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:00
Tuổi thanh xuân của bà Nghĩa trải dài theo những cánh rừng,con suối. Hết xông pha đánh đồn, lại luồn sâu vào vùng địch tạm chiếm để xây dựng phong trào cách mạng trên chiến trường Lộc Ninh xưa.

Cá nuôi lồng bè trên sông Mã chết bất thường

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:12
Khoảng 60 lồng cá nuôi trên sông Mã và cá tự nhiên đoạn qua địa phận huyện Bá Thước (Thanh Hóa) chết bất thường thời gian gần đây

Những năm tháng hào hùng qua ký ức của nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:00
Đã 49 năm trôi qua nhưng những ngày tháng chiến đấu gian khổ, hào hùng của quân, dân ta vẫn còn nguyên vẹn trong ký ức của nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.