Điện lạnh Vinamo chuyên sửa tủ lạnh giá rẻ, uy tín tại Hà Nội

Điện lạnh Vinamo chuyên sửa tủ lạnh giá rẻ, uy tín tại Hà Nội

Thứ 4, 13/11/2019 | 10:58
0
Trung tâm điện lạnh Vinamo cung cấp dịch vụ sửa tủ lạnh giá rẻ uy tín nhất Hà Nội. Theo ghi nhận của chúng tôi, hệ thống chi nhánh của Vinamo đã có mặt trên khắp các quận huyện thủ đô. Dịch vụ chất lượng của đơn vị đem đến sự hài lòng cao cho hàng ngàn hộ gia đình.

Điện lạnh Vinamo chuyên sửa chữa tủ lạnh giá rẻ

Tính đến thời điểm hiện tại, Điện lạnh Vinamo đã có trên 10 năm kinh nghiệm sửa chữa tủ lạnh ở Hà Nội. Đội ngũ thợ sửa tủ lạnh tại nhà của Vinamo đều được đào tạo bài bản qua trường lớp. Tất cả các nhân viên đều tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng như Đại Học Bách Khoa Hà Nội.

Thời gian qua, đơn vị đã phục vụ cho hàng ngàn khách hàng muốn sửa chữa tủ lạnh nhanh chóng. Đại diện trung tâm Điện lạnh Vinamo chia sẻ: “Trong suốt quá trình hoạt động, dịch vụ sửa tủ lạnh của công ty đã giúp quý khách hàng khắc phục nhanh các lỗi hư hỏng thường gặp. Điển hình như: Lỗi tủ lạnh bị chạm mạch, rò rỉ điện, rò rỉ hơi lạnh. Tủ lạnh không đông, bị hư đèn, hư cảm biến. Tủ lạnh gia đình bị hỏng nút điều khiển và hư chế độ tự động ngắt,...”.

Tùy vào từng lỗi kỹ thuật khác nhau, chi phí sửa chữa tủ lạnh sẽ dao động từ 100.000đ đến 500.000đ. Đối với những trường hợp cần thay thế linh phụ kiện, đơn vị sẽ sử dụng linh kiện chính hãng. Chi phí sửa chữa khi này sẽ tùy thuộc vào bộ phận cần được thay thế.

So với mặt bằng chung hiện nay, không khó để nhận thấy báo giá dịch vụ được áp dụng tại Điện lạnh Vinamo là khá ưu đãi. Theo đó quý khách hàng sẽ tiết kiệm được 1/3 chi phí sửa tủ lạnh khi tìm đến đơn vị uy tín.

Truyền thông - Điện lạnh Vinamo chuyên sửa tủ lạnh giá rẻ, uy tín tại Hà Nội

Vinamo sửa tủ lạnh tại nhà chỉ từ 100.000đ

Vinamo đem đến sự hài lòng bằng dịch vụ chuyên nghiệp

Hướng đến sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng, đại diện trung tâm điện lạnh Vinamo cho biết: “Chúng tôi luôn đề cao tính chuyên nghiệp trong quá trình sửa chữa tủ lạnh tại nhà. Trong vòng 15 phút sau khi nhận được cuộc gọi của khách hàng, nhân viên đơn vị sẽ có mặt tại hiện trường để kiểm tra.

Dựa vào lỗi hư hỏng của tủ lạnh, đội ngũ thợ thầy đưa ra phương án sửa chữa tiết kiệm. Kết thúc quy trình sửa tủ lạnh, nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn mọi người sử dụng đúng cách”.

Ngoài ra, sự chuyên nghiệp của Điện lạnh Vinamo còn thể hiện rõ nét trong thái độ phục vụ khách hàng. Rất nhiều người dùng vô cùng ưng ý trước sự tận tâm, nhiệt tình của nhân viên tư vấn và cả đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề. Mọi người luôn có cảm giác gần gũi và thân thiện khi được nhân viên trung tâm hỏi thăm thường xuyên.

Đại diện Trung tâm điện lạnh Vinamo khẳng định: “Cùng với sự tận tâm, nhiệt tình và quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, Vinamo đã chiếm được lòng tin của khách hàng. Đơn vị hiện đang nằm trong top 3 trung tâm sửa tủ lạnh chất lượng nhất Hà Nội do người dùng bình chọn”.

Truyền thông - Điện lạnh Vinamo chuyên sửa tủ lạnh giá rẻ, uy tín tại Hà Nội (Hình 2).

Điện lạnh Vinamo sửa tủ lạnh chuyên nghiệp

Điện lạnh Vinamo cam kết sửa tủ lạnh giá rẻ, uy tín

Đến với Trung tâm điện lạnh Vinamo mọi người sẽ được hỗ trợ sửa chữa tủ lạnh của tất cả các hãng. Trong đó bao gồm cả các sản phẩm đến từ thương hiệu bình dân và cao cấp như: Samsung, LG, Panasonic, Hitachi, Toshiba, Electrolux,...

Giám đốc Trung tâm điện lạnh Vinamo cho biết thêm: “Quý khách hàng lựa chọn đơn vị để sửa chữa tủ lạnh sẽ được áp dụng chế độ bảo hành lên đến 12 tháng. Chúng tôi đảm bảo sửa chữa thiết bị nhanh chóng trong ngày với mức giá rẻ nhất thị trường. Vinamo luôn đề cao sự uy tín trong quá trình cung cấp dịch vụ cho người dùng gần xa”.

Đặc biệt nhất là đối với những khách hàng thân thiết, bạn sẽ được áp dụng chi phí sửa chữa ưu đãi chỉ bằng 2/3 so với mức giá chung. Vì vậy Điện lạnh Vinamo chính là sự lựa chọn tiết kiệm nhất dành cho tất cả mọi người.

Đại diện Vinamo cho hay: “Hiện tại, công ty sửa điện lạnh tại Hà Nội đã mở rộng hệ thống chi nhánh trên khắp các quận huyện Hà Nội như: Quận Hoàn Kiếm, Quận Đống Đa, Quận Tây Hồ, Quận Hai Bà Trưng,... Chỉ cần quý khách hàng gọi vào số hotline, nhân viên công ty sẽ có mặt tại nhà và phục vụ chuyên nghiệp”.

Thu Hà

5 kinh nghiệm tìm kiếm trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín

Thứ 7, 14/09/2019 | 14:05
Vấn đề hỏng hóc vẫn thường xuyên xảy ra khi sử dụng điện thoại, laptop, đồng hồ. Tuy nhiên, thay vì mua mới, phần đông người dùng sẽ tìm đến các trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín, chuyên nghiệp, có mức giá tốt để tiết kiệm chi phí.

Chưa đầy 12 tiếng ra mắt, MXH Gapo tạm ngừng hoạt động để sửa lỗi

Thứ 4, 24/07/2019 | 08:09
Gapo đã tạm ngưng toàn bộ hệ thống để nâng cấp và sửa lỗi khiến nhiều người dùng cảm thấy bất ngờ.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.