Diễn viên Hoàng Anh lên tiếng khi vợ cũ

Diễn viên Hoàng Anh lên tiếng khi vợ cũ "vạch mặt" trên mạng xã hội

Thứ 4, 09/12/2020 | 21:09
0
Sau khi bị vợ cũ tố sống bội bạc với vợ con, diễn viên Hoàng Anh lên tiếng cho biết nguyên nhân ly hôn là vì cách yêu của bà xã khiến anh ngộp thở.

Ngày 8/12, doanh nhân Quỳnh Như bất ngờ xác nhận đã ly hôn diễn viên Hoàng Anh sau 3 năm gắn bó, đã có con chung. Nữ đại gia cho biết, cô gặp nhiều áp lực từ việc soi mói, chỉ trích về ngoại hình, nhan sắc... khi làm vợ của một người nổi tiếng.

Tuyên bố "đường ai nấy đi", Quỳnh Như khẳng định Hoàng Anh thiếu trách nhiệm, phũ phàng với tình nghĩa vợ chồng. Đồng thời, cô tố chồng cũ lợi dụng mình để sang nước ngoài sinh sống.

Ngôi sao - Diễn viên Hoàng Anh lên tiếng khi vợ cũ 'vạch mặt' trên mạng xã hội

Hình ảnh diễn viên Hoàng Anh và vợ thủa còn mặn nồng.

Ngay sau khi biết thông tin, giới nghệ sĩ ở trong nước và hải ngoại đã bày tỏ những ý kiến trái chiều. Diễn viên Tuyền Mập động viên nữ đại gia: "Mong chị mạnh mẽ để cùng nắm thật chắc tay con gái đi tiếp quãng đường còn lại.

Con cái cần chúng ta, cần nhiều hơn khi nó chỉ còn mình mẹ. Thương 2 mẹ con". Nghệ sĩ cải lương Bình Tinh nhắn nhủ: "Chị ơi cố lên, vì con chị ơi". Ca sĩ hải ngoại Leon Vũ thì bình luận ẩn ý: "Nước lớn thì sẽ có nước ròng. Có lông có cánh thì bay thôi".

Là đồng nghiệp thân thiết lâu năm với Hoàng Anh, Minh Luân bất ngờ cho biết: "Hoàng Anh khổ tâm lắm Như, nó không còn là nó trong suốt thời gian dài.

Luân không biết rõ chuyện gì đã xảy ra. Chỉ mong 2 vợ chồng mãi hạnh phúc, nhưng có những chuyện gia đình mình không nên nói như thế này".

Giữa ồn ào bị bà xã tố tệ bạc, thiếu trách nhiệm, mới đây diễn viên Hoàng Anh đã có những phản hồi đầu tiên. Chia sẻ trên Công lý & Xã hội, nam diễn viên cho biết anh chấp nhận ngưng sự nghiệp ở Việt Nam để sang Mỹ bán hàng online, phụ vợ chăm con... cũng chỉ mong có một mái ấm, có vợ có chồng, có con như những gia đình khác.

Anh khẳng định Quỳnh Như rất yêu mình, song kể từ khi nam diễn viên đặt chân sang Mỹ, cách yêu của cô khiến anh cảm thấy ngột ngạt. Lúc nào, Quỳnh Như cũng muốn giữ anh khư khư bên cạnh, mỗi lần anh ra đường là cô gọi điện kiểm tra... điều đó khiến Hoàng Anh "khó thở".

Cụ thể, "lần gần đây nhất, cô ta nghe người ngoài nói lời qua tiếng lại rồi về nhà ghen tôi với bạn diễn của tôi. Cô ấy hăm dọa, quậy phá sân khấu nơi tôi diễn. Cô ấy còn gọi cho bầu show kêu tôi đừng diễn nữa, tiền thù lao của tôi bao nhiêu, cô ấy sẽ trả đủ. Cô ấy gần như ngăn cấm, không muốn tôi quay lại với nghề của mình.

Theo chia sẻ của nam diễn viên, vợ cũ anh hoàn toàn trái ngược với những ngày đầu yêu nhau. Cô ấy yêu quý tôi qua từng vai diễn. Luôn tôn trọng và chấp nhận nghề nghiệp của tôi trước khi đến với nhau...Tôi cảm thấy mình ngày càng bị ngộp thở trong căn nhà này.

Tôi sợ tôi không chịu nổi nữa và tôi đã bước ra đi. Sau đó vài ngày tôi đã đến văn phòng luật sư để làm đơn li dị đơn phương. Và hôm nay hồ sơ đã về đến tay cô ấy", diễn viên Hoàng Anh bộc bạch.

Trong bài đăng "tố" chồng lợi dụng vợ để có thẻ xanh (căn cước công dân Mỹ), nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cho rằng nếu chỉ lợi dụng để có được thẻ xanh, anh đã không sinh con.

"Nếu tôi lợi dụng chỉ để cầm chiếc thẻ xanh mà bỏ cả sự nghiệp diễn viên, qua đây ngày đêm thức bán hàng online sao? Nếu tôi lợi dụng cô ấy để rồi tôi phải bước ra ngoài sống một mình, không người thân, không bạn bè, không họ hàng như bây giờ sao? Điều nào sẽ hợp lý nhất?", anh phân trần.

Được biết dù ra khỏi nhà, song nam diễn viên vẫn làm tròn trách nhiệm người cha khi hàng tháng chuyển khoản phụ vợ nuôi con. Trước tin đồn ly hôn vì có người thứ 3 - Tham Bebe, Hoàng Anh một mực phủ nhận. Anh cho rằng việc ly hôn giữa anh và bà xã cũng giống như giọt nước tràn ly mà thôi.

"Tôi từng tâm sự với vợ tôi rằng Tham bebe đem việc làm đến cho tôi nhiều hơn. Ngoài talk show ra, nay tôi còn lên ý tưởng kịch bản, chỉ đạo diễn xuất và sắp tới dựng phim luôn, có thêm tiền lo cho con. Vợ tôi từng nhắn tin cám ơn cô ấy vì đã mang chồng cô ấy trở lại với công việc mà anh ấy yêu thích.

Ngôi sao - Diễn viên Hoàng Anh lên tiếng khi vợ cũ 'vạch mặt' trên mạng xã hội (Hình 2).

Hoàng Anh và vợ ly hôn sau thời gian chung sống.

Trải qua những tổn thương trong tình cảm, diễn viên Hoàng Anh khẳng định điều khiến anh hối tiếc nhất trong cuộc hôn nhân này là vợ chồng không tìm hiểu nhau kỹ trước khi cưới.

Hoàng Anh sinh năm 1986 và là diễn viên điện ảnh, kịch nói quen thuộc khi tham gia nhiều dự án nổi tiếng như: Đam mê, Cô Thắm về làng, Gạo nếp gạo tẻ...

Ngoài tài năng, anh còn là tài tử sở hữu ngoại hình điển trai cùng nhiều tài lẻ. Năm 2017, Hoàng Anh gây bất ngờ khi tổ chức đám cưới với bà xã Việt kiều bằng tuổi.

Tháng 4/2019, Hoàng Anh tuyên bố tạm ngừng các hoạt động ở làng giải trí trong nước để sang Mỹ sinh sống, làm việc gần vợ con. 

Trúc Chi (t/h)

Vai diễn cuối của Chí Tài chân thực như chính ông ngoài đời

Thứ 4, 09/12/2020 | 19:46
Thông tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời tuổi 62 được quản lý cũ xác nhận khiến đông đảo khán giả, người hâm mộ bàng hoàng, tiếc thương.

Ngắm cây ổi dáng "kỳ quái" khiến nhiều đại gia chơi cây cảnh mê mẩn

Thứ 4, 09/12/2020 | 08:46
Người đàn ông ở Lào Cai đã đổi cây cảnh "Thạch lựu cổ đại" “khủng” nhất Việt Nam giá 1,7 tỷ đồng để lấy cây ổi "kỳ quái" hơn 100 tuổi khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Diễn viên Hoàng Anh ngừng đóng phim, sang Mỹ định cư cùng vợ con

Chủ nhật, 21/04/2019 | 19:18
Công trong phim "Gạo nếp gạo tẻ" cho biết anh không thể sống được bằng thu nhập từ phim ảnh nên quyết ngừng đóng phim, sang Mỹ cùng vợ con.

Hoa hậu Mai Phương Thúy 'dìm hàng' diễn viên Hoàng Anh

Chủ nhật, 18/10/2015 | 13:40
Hoa hậu Mai Phương Thúy với chiều cao 1m79 đã 'dìm hàng' diễn viên Hoàng Anh tại sự kiện "Tuần thời trang quốc tế Việt Nam 2015".
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.