Diễn viên Hoàng Yến lấy 4 đời chồng:

Diễn viên Hoàng Yến lấy 4 đời chồng: "Nếu ai phát hiện ông xã tôi ngoại tình, tôi tặng 50 triệu"

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 05/03/2020 | 06:55
0
Trong đêm nhạc mừng sinh nhật, nữ diễn viên Hoàng Yến được chồng quỳ gối tặng hoa. Trước khi đến với người chồng kém tuổi, cô trải qua 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Diễn viên Hoàng Yến là gương mặt khá quen thuộc với khán giả yêu phim truyền hình Việt Nam. Chị gây ấn tượng với những vai diễn đanh đá, lẳng lơ và đặc biệt với ngoại hình sexy cùng đôi mắt gợi tình.

Bên cạnh những vai diễn, Hoàng Yến còn khiến nhiều khán giả quan tâm với câu chuyện đời tư khá đặc biệt. Ở tuổi ngoài 40, chị kết hôn lần thứ 4 với 1 đám cưới có hàng ngàn người tham dự, và năm 42 tuổi, chị sinh con lần thứ 3.

Nhân dịp sinh nhật 44 tuổi, Hoàng Yến tổ chức đêm nhạc tại Hà Nội với sự tham gia của bạn bè, đồng nghiệp thân thiết và gia đình của nữ diễn viên. Đặc biệt, trong sự kiện, chồng thứ 4 của Hoàng Yến - anh Cao Thắng - quỳ gối tặng hoa và bày tỏ tình cảm với vợ khiến nhiều người xúc động. Chị đã có những tâm sự với PV Người Đưa Tin về cuộc sống của mình.

Sự kiện - Diễn viên Hoàng Yến lấy 4 đời chồng: 'Nếu ai phát hiện ông xã tôi ngoại tình, tôi tặng 50 triệu'

Vợ chồng diễn viên Hoàng Yến trong buổi sinh nhật lần thứ 44 của chị.

Chào diễn viên Hoàng Yến, từ sau phim Về nhà đi con, chưa thấy chị tham gia dự án phim nào cả, có thông tin cho rằng, chị đã bỏ nghề để đi kinh doanh?

Mỗi lần tham gia một bộ phim truyền hình sẽ mất vài tháng. Bên cạnh đó, tiền cát xê cũng không cao. Tuy nhiên, tôi vẫn yêu và theo nghề. Lý do vắng bóng trên truyền hình vì thú thực, tôi muốn dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Việc kinh doanh chủ yếu là do chồng tôi quản lí. Tôi vẫn yêu nghề diễn, chỉ là dừng lại một chút thôi, sau phim Về nhà đi con, tôi có tham gia một số phim hài, phim sitcom chứ chưa có dự án nào lớn.

Việc chị lấy 4 đời chồng luôn bị mọi người bàn tán, có bao giờ chị ngại khi bị soi mói về đời tư không?

Thật ra, sống với một người luôn hạnh phúc, sống đến cuối đời là điều ai cũng mong muốn, nhưng nếu lấy phải người chồng không ra gì thì nên chia tay. Xã hội còn biết bao phụ nữ hàng ngày chịu đựng người chồng không ra gì, ngoại tình này nọ. Đôi khi họ không còn yêu nhau nhiều nhưng bỏ lại tiếc điều mình đang sở hữu. Với tôi, chỉ cần “hóng thấy”, “cảm giác thấy” người đàn ông không còn thuộc về mình nữa là sẵn sàng bỏ và với các con tôi, khó khăn mấy tôi cũng phải nhận nuôi.

Tôi không thấy ngại khi bị soi mói, việc lấy 4 đời chồng là do mình lấy phải người không tốt nên buông bỏ. Tôi chẳng phải là người xấu xa gì, tôi dám buông bỏ. Vợ chồng là nhân duyên, hết duyên thì đành chịu vậy.

Sự kiện - Diễn viên Hoàng Yến lấy 4 đời chồng: 'Nếu ai phát hiện ông xã tôi ngoại tình, tôi tặng 50 triệu' (Hình 2).

Dù đã hơn 40 tuổi nhưng Hoàng Yến vẫn trẻ trung, xinh đẹp.

Vậy người chồng hiện tại của chị, anh Thắng là người thế nào?

Thực ra mọi người hay gọi mối tình giữa tôi và ông xã là chuyện tình với “phi công”, vì tôi hơn tuổi chồng. Anh Thắng thường nói đùa với tôi: “Anh được cấp bằng phi công lái máy bay quốc tế”. Nói vui vậy thôi chứ trong cuộc sống cả tôi và anh Thắng chưa bao giờ để tâm tới vấn đề tuổi tác. Tình cảm của chúng tôi là hai trái tim cùng tìm đến với nhau, cùng hòa chung một nhịp đập. Vậy nên lúc nào anh cũng thấy vợ nhỏ bé. Anh luôn nói với tôi: “Vợ chưa lớn hết đâu. Thậm chí đi qua đường, anh còn phải dắt tay. Từ những cái nhỏ nhất luôn phải để ý cho vợ. Anh ấy là một người tuyệt vời.

Còn những mâu thuẫn thì sao? Chị có tin anh ấy tuyệt đối không?

Thông thường thì sẽ là tôi làm nũng chồng và anh ấy sẽ là người làm lành. Nhiều người bảo đàn ông không chung thủy. Nhưng tôi luôn nói nếu ai quay được clip hay chụp ảnh, đưa được bằng chứng chồng tôi ngoại tình, tôi sẽ biếu ngay 50 triệu đồng, còn 50 triệu khác tôi dành để làm thủ tục ly hôn. Nhưng nếu ly hôn lần này, tôi cũng không lấy chồng lần thứ 5 nữa, tôi dừng lại ở đây thôi. Anh Thắng cũng hay ghen lắm, nhưng tôi luôn làm anh ấy tin tưởng mình, nói chung, vợ chồng tôi tin nhau.

Sự kiện - Diễn viên Hoàng Yến lấy 4 đời chồng: 'Nếu ai phát hiện ông xã tôi ngoại tình, tôi tặng 50 triệu' (Hình 3).

Vợ chồng Hoàng Yến và con gái út tên là Mầm.

Chị có bí quyết gì không khi lấy nhau gần 5 năm rồi mà anh chị vẫn "yêu như thuở ban đầu"?

Chúng tôi luôn tạo cho nhau sự thoải mái khi ở bên đối phương. Thú thực là khi yêu Thắng, ban đầu tôi cũng hoài nghi lắm, nhưng bằng những việc làm cụ thể, anh ấy đã chinh phục  tôi hoàn toàn. Khi lấy nhau về cũng thế, tôi có một bí quyết là lúc nào cũng thấy yếu đuối, mong manh trước chồng. Anh ấy có cảm giác, lúc nào cũng phải bảo vệ tôi. Tuy lấy chồng lần 4, nhưng tôi lại thấy không lần nào giống lần nào. Tôi bây giờ cũng như một người bắt đầu yêu thôi.

Xin cảm ơn những chia sẻ của chị!

DV Hoàng Yến: 'Từ lâu rồi, tôi không để ý đến lời bàn tán nữa'!

Chủ nhật, 02/07/2017 | 10:44
Diễn viên Hoàng Yến cho biết, chị đang hạnh phúc với những gì mình có và không để ý tới những lời thêu dệt của người ngoài nữa...

Sau đám cưới với 'phi công' kém tuổi, DV Hoàng Yến bất ngờ quyến rũ

Thứ 2, 14/11/2016 | 16:25
Nhiều khán giả cho biết, khi nhắc đến serie hài "Làng ế vợ" của đạo diễn Trần Bình Trọng, người ta nhớ đến ngay vẻ đanh đá, ghê gớm của nhân vật Mai công chúa...
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.