Diễn viên Hoàng Yến nói về việc “tuyển phi công” sau khi ly hôn chồng

Diễn viên Hoàng Yến nói về việc “tuyển phi công” sau khi ly hôn chồng

Thứ 5, 18/02/2021 | 19:23
0
Ngôi sao: Diễn viên Hoàng Yến nói về việc “tuyển phi công” sau khi ly hôn chồng thứ 4; hình ảnh hạnh phúc của Jimmii Nguyễn bên vợ và 3 người con…

Diễn viên Hoàng Yến nói về việc “tuyển phi công” sau khi ly hôn chồng thứ 4

Gần đây, diễn viên Hoàng Yến xác nhận đã ly hôn chồng thứ 4 kém tuổi. Thông tin nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Đáng nói hơn, cuộc ly hôn khá lùm xùm khi diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ tố không cho gặp con, ngoại tình với người khác.

Trước nhiều luồng dư luận, mới đây diễn viên Hoàng Yến chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân:

"Từ hôm qua tới giờ báo chí và bạn bè hỏi thăm quan tâm Yến nhiều quá. Yến vẫn ổn và đang rất hạnh phúc với những yêu thương xung quanh mình. Cảm ơn người vừa làm Yến cười toe toét thế này. Đời còn nhiều niềm vui lắm, Yến không dễ gục ngã bởi những đau thương đâu, bởi những điều đó chỉ khiến mình mạnh hơn mà thôi".

Ngôi sao - Diễn viên Hoàng Yến nói về việc “tuyển phi công” sau khi ly hôn chồng

Hoàng Yến chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

Giữa lúc này, trên trang tiktok, nhiều khán giả chia sẻ đoạn clip của diễn viên Hoàng Yến chia sẻ quan điểm về "tuyển phi công".

Cụ thể, khi được hỏi: "Chị ơi chị nghĩ sao về việc tuyển phi công?", cô cởi mở cho biết: "Hay mà, phi công hay mà. Phải như thế nào mới được làm phi công đó: Cao, to, đẹp trai, khoẻ mạnh,... Nói chung để lái máy bay thì không đơn giản đâu mọi người, nghìn người dự tuyển chỉ có một phi công đấy, Yến nghĩ hay mà".

"Còn nghĩ theo nghĩa bóng thì tình cảm yêu đương nam nữ nó không giới hạn ở tuổi tác, một khi trái tim đã động đến trái tim thì chính mình cũng chẳng hiểu được, chứ nói người này giỏi thế, yêu được người này trẻ thế. Không phải đâu, tất cả là nhân duyên hết", nữ diễn viên chia sẻ.

Hiện đoạn clip tiktok trả lời của diễn viên Hoàng Yến đang thu hút hơn 52.000 lượt tương tác từ khán giả. Dưới bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự chia sẻ với cô, mong cô có cuộc sống hạnh phúc, tích cực. Bên cạnh đó, nhiều fan dành lời khen tới nhan sắc trẻ trung, tươi tắn của nữ diễn viên.

Hình ảnh hạnh phúc của Jimmii Nguyễn bên vợ và 3 người con

Jimmii Nguyễn nổi tiếng suốt nhiều thập kỷ qua với loạt ca khúc như Tình như lá bay xa, Tình xưa nghĩa cũ, Hoa bằng lăng, Nhớ về em, Vĩnh biệt màu xanh... Dù sau này có nhiều giọng ca trẻ, đẹp xuất hiện nhưng giọng hát, cách hát của Jimmii Nguyễn vẫn chưa có một ca sĩ nào có thể thay thế.

Cống hiến cho âm nhạc, thích chia sẻ về âm nhạc nhưng Jimmii Nguyễn lại rất kín tiếng trong chuyện tình yêu.

Ngôi sao - Diễn viên Hoàng Yến nói về việc “tuyển phi công” sau khi ly hôn chồng (Hình 2).

Gia đình hạnh phúc của Jimmii Nguyễn và Ngọc Phạm.

Mãi gần đây, Jimmii Nguyễn mới hé lộ, Ngọc Phạm - người phụ nữ gắn bó với anh trong nhiều năm qua với vai trò quản lý chính là vợ, là một mảnh ghép không thể thiếu trong cuộc đời anh. Đặc biệt, họ đã có với nhau 3 người con nhưng rất hiếm khi để xuất hiện trước công chúng.

Thế nhưng mới đây, vợ chồng Jimmii Nguyễn và Ngọc Phạm đã gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh về những người con của mình nhân dịp năm mới 2021.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Ngọc Phạm và Jimmii Nguyễn đã chia sẻ lại khoảnh khắc đón năm mới cùng 3 người con trong trang phục áo dài. Gia đình Jimmii Nguyễn lựa chọn áo dài màu xanh với hi vọng năm 2021 sẽ tràn ngập những điều tích cực, tươi mới.

Ngôi sao - Diễn viên Hoàng Yến nói về việc “tuyển phi công” sau khi ly hôn chồng (Hình 3).

Gia đình Jimmii Nguyễn chọn áo dài xanh nhân dịp năm mới bên cây mai vàng.

"Sau 30 năm ở Sài Gòn đây là lần đầu tiên tôi mua hoa mai. Không phải vì hoa mai không đẹp mà vì mùa xuân cùng hoa đào, bánh chưng, mùi nhang, khí trời lạnh Hải Phòng dù ít ỏi nhưng mãi là kia ức không bao giờ phai mờ trong tôi. Sáng 30, tôi ra chợ mua ít hoa lay ơn về cúng, thấy cây mai hợp sân trước nhà, thấy người bán hoa còn nhiều thế là mua", Ngọc Phạm kể.

Huỳnh Anh bị tố gây tai nạn giao thông, né bồi thường

Đêm 17/2 vừa qua, một tài khoản Facebook đăng tải bài viết kèm clip về sự việc diễn viên Huỳnh Anh mở cửa xe sang sai cách khiến một người đi đường - em trai tác giả bài đăng gặp tai nạn phải nhập viện. Sự việc xảy ra đêm mùng 4 Tết tại phố Tràng Thi, Hà Nội.

Ngôi sao - Diễn viên Hoàng Yến nói về việc “tuyển phi công” sau khi ly hôn chồng (Hình 4).

Huỳnh Anh tại hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh cắt từ clip).

Sau khi sự cố xảy ra, hai bên đã đồng ý hoà giải trước sự chứng kiến của công an. Tuy nhiên, theo tài khoản Facebook trên, nam diễn viên đã lật kèo khi gia đình nạn nhân đưa hoá đơn thanh toán tiền sửa xe, cho rằng nạn nhân đi sai làn.

"Công an ra, bạn ấy nói hòa giải, em tôi đi sửa xe hết bao nhiêu tiền về gửi hóa đơn bạn ấy sẽ thanh toán. Bây giờ gửi hóa đơn, bạn ấy nói xe máy đi sai làn, nếu đòi bồi thường xe máy thì bạn ấy sẽ đền xe máy, còn em tôi phải bồi thường cánh cửa ô tô cho bạn ấy vì em tôi đi sai làn", anh trai nạn nhân bức xúc viết, đồng thời hỏi cư dân mạng rằng em mình có đi sai làn hay không.

Ngôi sao - Diễn viên Hoàng Yến nói về việc “tuyển phi công” sau khi ly hôn chồng (Hình 5).

Huỳnh Anh và bạn gái hiện tại, thông tin sẽ làm đám cưới không xa.

Giữa căng thẳng của Huỳnh Anh và gia đình nạn nhân, bạn gái nam diễn viên là MC Bạch Lan Phương đã ra mặt giải quyết. Cô gửi lời xin lỗi và khẳng định sẽ khắc phục hậu quả cho người bị hại.

Trên trang cá nhân, Huỳnh Anh cũng đã lên tiếng xin lỗi: “Sự việc xảy ra va chạm đầu năm là do mình sai, và mình tin chắc chắn đó là điều không ai muốn. Mình up status này trước hết là cảm ơn 2 em Đức và Trường đã không một lời trách mình, mà đã rất mềm mỏng cùng mình giải quyết sự việc một cách êm đẹp nhất.

Sau đó, một lần nữa mình chân thành xin lỗi vì đã vô ý gây ra sự cố này, làm ảnh hưởng đến nhiều người, trong đó có thiệt hại về người và tài sản trực tiếp đến em Đức và em Trường. Mình xin khắc phục hậu quả đến cùng tới 2 em. Rất mong mọi người cho chúng mình giải quyết nội bộ với nhau. Và mình đã nhận được sự chấp nhận từ 2 em Đức và Trường.

Rất xin lỗi vì để mọi người bị kéo vào những câu chuyện do lỗi sai này của mình”.

Ngôi sao - Diễn viên Hoàng Yến nói về việc “tuyển phi công” sau khi ly hôn chồng (Hình 6).

Huỳnh Anh đăng bài trên trang cá nhân để nói về sự việc.

Quốc Tiệp (t/h)

Người phụ nữ mặc quần xuyên thấu từng “thả rông” vòng 1 tại đền Ngọc Sơn?

Thứ 5, 18/02/2021 | 17:12
Cộng đồng mạng choáng váng với hình ảnh người phụ nữ diện quần xuyên thấu để lộ vòng 3 tại cây ATM và sân bay.

Clip: Pha “bẻ khóa” khiến nhiều người kinh ngạc của Châu Tinh Trì

Thứ 5, 18/02/2021 | 13:16
Trong phim Tuyệt đỉnh Kung fu, nhân vật do Châu Tinh Trì thủ vai đã có màn mở khóa trong nháy mát khiến nhiều người kinh ngạc.

Clip: Gia Cát Lượng khẩu chiến

Thứ 5, 18/02/2021 | 11:50
Gia Cát Lượng (181 – 234), tự Khổng Minh, hiệu Ngọa Long tiên sinh, là Thừa tướng, công thần khai quốc của nhà Thục Hán thời Tam quốc trong lịch sử Trung Quốc.

Vương Đại Lục sàm sỡ Lý Thấm trên sân khấu?

Thứ 5, 18/02/2021 | 10:56
Sao châu Á: Vương Đại Lục sàm sỡ Lý Thấm trên sân khấu?; Kim Hạn bị tố ngoại tình với nhiều cô gái…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.