Diễn viên Kim Khánh: Vết sẹo tình cảm và cuộc sống “đi về lẻ bóng”

Diễn viên Kim Khánh: Vết sẹo tình cảm và cuộc sống “đi về lẻ bóng”

Thứ 3, 14/09/2021 | 13:17
0
Từng có một mối tình với đại gia nức tiếng và nhận về đau thương khi bị người đàn ông này phụ bạc, Kim Khánh dần mất niềm tin vào tình yêu...

Vết sẹo tình cảm từ chồng sắp cưới

Từ những năm đầu 90, Kim Khánh được xem là một hiện tượng với nhan sắc xinh đẹp, thân hình hoàn hảo nổi bật so với các diễn viên cùng thời.

Người đẹp sinh năm 1967, gốc Sài Gòn có xuất thân từ một HLV thể dục nhịp điệu nên ở Kim Khánh, người ta luôn thấy được vẻ khoẻ khoắn và hiện đại.

Năm 1991, Kim Khánh đạt giải hoa khôi của một cuộc thi Khoẻ đẹp- Thời trang-Thể thao.

Sau cuộc thi, Kim Khánh nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của nhiều đạo diễn. Bên cạnh Người đàn bà yếu đuối những bộ phim nữ diễn viên tham gia phải kể đến như: Tốc độ tình yêu, Vòng vây tội lỗi, Chuyện tình của em,...

Kim Khánh tham gia nghệ thuật và phủ sóng rộng khắp với các vai trò từ người mẫu, ca sĩ và diễn viên. Ở mỗi lĩnh vực chị đều mang lại những dấu ấn riêng biệt.

Giải trí - Diễn viên Kim Khánh: Vết sẹo tình cảm và cuộc sống “đi về lẻ bóng”

Nhờ vẻ đẹp sắc sảo và nụ cười tươi tắn, Kim Khánh đến với điện ảnh một cách dễ dàng. (Ảnh: Vietnamnet)

Nhờ vẻ đẹp sắc sảo và nụ cười tươi tắn, Kim Khánh đến với điện ảnh một cách dễ dàng. Bộ phim đầu tiên mà chị tham gia là vai phản diện tên Trầm mang tên Đời hát rong của đạo diễn Châu Huế, với các diễn viên nổi tiếng như: Thu Hà, Trần Lực... Khi ra mắt công chúng, phim được đánh giá cao và vai diễn của chị trong phim bị khán giả ghét cay ghét đắng, một sự khởi đầu thành công mang nhiều hứa hẹn.

Sau vai diễn phản diện ấn tượng này, nhiều đạo diễn khác bắt đầu chú ý đến Kim Khánh và đóng đinh chị trong dạng vai cá tính, phong cách gợi cảm như: Tốc độ tình yêu, Vòng vây tội lỗi, Chuyện tình của em, Con sói trở về, Ngôi sao cô đơn, Yểu điệu thục nữ... nên những vai phản diện của chị ít “được lòng” khán giả như các diễn viên nữ cùng thời khác như: Diễm Hương, Việt Trinh, Thu Hà...

Trong đó, bộ phim Đoạn cuối ở BangKok của đạo diễn Trần Cảnh Đôn là bộ phim chính diện hiếm có của chị và nhận được nhiều sự yêu mến khi chị diễn cùng Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh...

Đặc biệt vai Thảo Linh trong Lưới trời đã giúp chị nhận được giải thưởng Mai Vàng dành cho Nữ diễn viên chính xuất sắc năm 2003.

Không chỉ là diễn viên nổi tiếng, Kim Khánh còn là người mẫu thời trang nổi bật trong nhiều bộ ảnh lịch thời bấy giờ. Một nét đẹp mạnh mẽ và gương mặt sắc sảo, mái tóc uốn xoăn đã làm nên tên tuổi Kim Khánh.

Kim Khánh cũng rất thành công ở vai trò ca sĩ với những ca khúc gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả như: Bướm xuân, Triệu đóa hoa hồng...

Thành công trên con đường sự nghiệp là thế nhưng chuyện đời tư của Kim Khánh lại có nhiều nỗi buồn. Diễn viên Kim Khánh từng chia sẻ về chuyện tình trong quá khứ của mình: "Khoảng năm 1994-1995, tôi đang có rất nhiều show diễn. Ngày nào cũng đi đóng phim từ sáng tới chiều. Tối lại đi hát 4, 5 show. Mình đam mê nghệ thuật mà nghệ thuật lại giúp mình kiếm được rất nhiều tiền nên tôi vui và hạnh phúc lắm.

Lúc đó, tôi vừa có sự nghiệp vừa có tình yêu. Người yêu của tôi là một doanh nhân có tiếng ở Sài Gòn. Nói theo cách bây giờ là đại gia. Tôi gặp anh ấy một cách tình cờ. Anh là khán giả trung thành của tôi ở phòng trà Cẩm Vân – Khắc Triệu.

Vì tôi không có thói quen xuống giao lưu với khán giả nên phải vài tháng sau, chúng tôi mới bắt đầu nói chuyện. Và phải vài năm sau mới yêu nhau bởi ba tôi là nhà binh nên khá khó khăn. May mắn là tình yêu của chúng tôi được gia đình ủng hộ".

Cuộc đời không như là mơ, cuộc đời nữ diễn viên sau đó xảy ra nhiều biến cố. Nhà có 8 anh em, Kim Khánh là người gần gũi với bố nhất. Nhưng bố chị đột ngột qua đời  đúng lúc cả gia đình chuẩn bị đi Mỹ định cư. Kim Khánh quyết định ở lại vì sắp lấy chồng. Nhưng ngay sau đó không lâu, chị phát hiện chồng chưa cưới phản bội.

Nữ diễn viên kể lại: "Trong quãng thời gian ấy, tôi nhận thấy tình yêu của anh dành cho tôi thay đổi. Cho tới khi có bằng chứng về việc anh có người thứ ba, tôi quyết định chia tay. Tôi là người chủ động chia tay nhưng lại rất đau khổ. Cùng lúc 3 biến cố ập đến: Đại tang của cha, gia đình xuất ngoại, chồng chưa cưới phản bội. Tôi bế tắc hoàn toàn...".

Sau khi bố mất, bị chồng sắp cưới phản bội, Kim Khánh muốn tự tử. Tuy nhiên, chị đã tự mình vượt qua giai đoạn khó khăn. "Và khi mình đối diện với nó, tận cùng nỗi đau, tôi nhận ra cái gì cũng có thể hoá giải được. Cuộc đời này vẫn đẹp lắm. Chim vẫn hót, hoa vẫn hồng và mặt trời vẫn mọc lên mỗi ngày. Tại sao lại phải vùi mình trong đau khổ như thế?

Tôi quyết định trở thành một con người mới. Và việc đầu tiên tôi làm là đi cắt tóc. Lúc đó, tóc tôi dài xuống ngang lưng và dợn sóng rất đẹp nhưng tôi quyết định cắt tóc tém. Tôi lột xác thành con người mới, bước sang một trang mới cuộc đời và đi tiếp", nữ diễn viên trải lòng trên một tờ báo.

Trốn tránh tất cả trong khoảng 6 tháng, cuối cùng Kim Khánh đã quyết định tự mình vượt qua tất cả khó khăn. Chị đã khóc rất nhiều cho đến khi "cạn" nước mắt và nghĩ đến những điều tích cực hơn trong cuộc sống.

Giải trí - Diễn viên Kim Khánh: Vết sẹo tình cảm và cuộc sống “đi về lẻ bóng” (Hình 2).

Bước sang ngưỡng tuổi U60, nữ diễn viên vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung

Độc thân ở tuổi U60

Đến nay đã bước sang ngưỡng tuổi U60, nữ diễn viên vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp, vóc dáng thanh xuân dường như không có dấu hiệu của sự lão hoá. 

Với quan điểm cuộc sống yêu mến cuộc sống tự do, không bị ràng buộc bất kì điều gì, nữ diễn viên tận hưởng cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc. Bên cạnh công việc chị thường xuyên đi du lịch, nghỉ dưỡng, đi chơi cùng bạn bè, thoả chí với cuộc sống tự do và thong dong như hiện tại.

Thế nhưng vết sẹo lớn trong chuyện tình cảm khiến sao nữ Người đàn bà yếu đuối không còn tin vào hôn nhân. Kim Khánh không có ý định kết hôn hay làm mẹ đơn thân dù đã 53 tuổi. Nữ diễn viên dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân, chị chỉ kiêng ăn tinh bột và tích cực tập luyện thể thao để giữ được vóc dáng hoàn hảo.

Vài năm gần đây, Kim Khánh rất tích cực tham gia những hoạt động và dự án phim liên quan đến cộng đồng LGBT, bởi chị cũng có người em trai đồng tính. Kim Khánh hy vọng những hoạt động của mình sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về giới tính thứ 3.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Đời tư thăng trầm của diễn viên “Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài”

Thứ 7, 11/09/2021 | 06:00
Sau 22 năm công chiếu dàn diễn viên phim “Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài” vẫn nhận được sự quan tâm, cặp đôi chính trong phim hiện người viên mãn, kẻ sụp đổ sự nghiệp.

Diễn viên Trung ruồi: "Khán giả chê tôi xấu, tôi thấy đó như lời khen"

Thứ 2, 26/07/2021 | 17:41
Diễn viên Trung ruồi gây ấn tượng với vẻ "xấu lạ" trên sân khấu. Từng nhận được nhiều lời mời thay đổi vẻ ngoài nhưng anh quyết định "có sao dùng vậy".

Thuỷ hử: Phan Kim Liên đã hại chết Tây Môn Khánh như thế nào?

Chủ nhật, 23/12/2018 | 06:00
Đại sở khanh Tây Môn Khánh trong Thủy hử và trong Kim Bình Mai đã hứng cái chết thảm khốc cho thói dâm loạn của mình vì Phan Kim Liên.
Cùng tác giả

Bí quyết thu hút "nửa kia" của cô nàng có chồng "bước ra từ ngôn tình"

Thứ 6, 01/10/2021 | 20:18
Đừng vội vàng với những điều tạm bợ bạn, vì bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Cua lại vợ bầu: Phụ nữ, nếu chọn nhầm hãy chọn lại!

Thứ 6, 15/02/2019 | 08:03
Sau khi xem bộ phim Việt làm mưa làm gió tại các phòng chiếu và đọc bài viết “Cua lại vợ bầu” hay “Câu lại vợ bừa”, tôi nghĩ mình cần phải đáp trả một vài quan điểm.

Những người thầy đi qua đời tôi: Dì ghẻ

Thứ 6, 17/11/2017 | 16:06
20/11 là ngày mọi thế hệ học trò tri ân thầy cô của mình. Tôi cũng vậy, tôi dành nguyên ngày 20/11 để ở bên “người thầy đầu tiên” cũng là người mẹ thứ hai của mình.

Món ngon mỗi ngày: Công thức tự làm tương ớt cay, ngon chuẩn vị

Chủ nhật, 22/10/2017 | 09:00
Để làm được món tương ớt cay, ngon chuẩn vị ngay tại nhà, bạn chỉ cần chuẩn bị và làm theo công thức sau...

Món ngon mỗi ngày: Cách làm thịt gà rang lá chanh thơm phức, đưa cơm

Thứ 6, 29/09/2017 | 08:30
Thịt gà rang lá chanh là món dễ làm, dễ "lấy lòng" người thưởng thức. Nếu bạn chưa biết hôm nay ăn gì thì hãy làm ngay món này để "cứu cánh" nhé.
Cùng chuyên mục

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Chồng của Midu sở hữu khối tài sản khủng thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:59
Mới đây, Midu đã hé lộ loạt ảnh của chồng được chụp ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.