Diễn viên Nguyệt Hằng từng

Diễn viên Nguyệt Hằng từng "bị" chồng viết đơn li dị vì cuộc sống ngột ngạt

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 21/09/2019 | 11:30
0
Nguyệt Hằng - diễn viên phim Bí mật Eva cho biết, cô gặp Anh Tuấn - chồng mình ở nhà hát Tuổi trẻ thì chồng chị tỏ ra ghét chị lắm. Thậm chí, anh ấy còn hay nói xấu sau lưng Nguyệt Hằng.
Sự kiện - Diễn viên Nguyệt Hằng từng 'bị' chồng viết đơn li dị vì cuộc sống ngột ngạt

Anh Tuấn và Nguyệt Hằng là một trong những cặp đôi diễn viên đáng ngưỡng mộ, khi sau hơn 20 năm bên nhau trải qua nhiều sóng gió vẫn tràn đầy hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Cặp đôi quen nhau vào năm 1991 khi đang là sinh viên lớp Diễn viên khóa II của Nhà hát Tuổi trẻ. Năm 1995 Anh Tuấn - Nguyệt Hằng đã có một đám cưới viên mãn sau khi rời ghế nhà trường.

Sự kiện - Diễn viên Nguyệt Hằng từng 'bị' chồng viết đơn li dị vì cuộc sống ngột ngạt (Hình 2).

Dù đã kết hôn nhưng trên màn ảnh, ít ai nghĩ đây là một cặp đôi ngoài đời. Khán giả thường ấn tượng với diễn viên Anh Tuấn qua các “vai ác”, từ đểu cáng, côn đồ, ăn chơi trác táng hay hám danh, hám sắc. Trong khi đó, Nguyệt Hằng lại là nữ diễn viên được yêu mến bởi hình ảnh dịu dàng, hiền thục, chuyên thủ các vai lấy nước mắt khán giả.

Sự kiện - Diễn viên Nguyệt Hằng từng 'bị' chồng viết đơn li dị vì cuộc sống ngột ngạt (Hình 3).

Diễn viên Anh Tuấn chia sẻ về vợ: "Chúng tôi cưới nhau từ năm 23 tuổi và có con luôn. Từ đó tới năm 30 tuổi, tôi vẫn còn trẻ nên ham chơi, không coi trọng gia đình. Tâm lí của tôi lúc ấy là thích thì bỏ nhau. Nhiều trận sóng gió to đã xảy ra. Đến giờ, tôi phải cảm ơn vợ tôi thời gian đó đã luôn vững tinh thần để giữ tổ ấm".

Sự kiện - Diễn viên Nguyệt Hằng từng 'bị' chồng viết đơn li dị vì cuộc sống ngột ngạt (Hình 4).

"Có thời điểm, hai vợ chồng tôi đã viết đơn li dị rồi. Chúng tôi không có mẫu đơn của tòa nên đành tự viết và kí. Nhưng khi đến nộp thì không đúng ngày phường nhận đơn nên đành rủ nhau đi ăn phở rồi về luôn, không li dị nữa. Đôi khi, tôi cũng có bị lệch lạc bởi tình cảm bên ngoài, nhưng chưa bao giờ có ý định phản bội vợ. Tôi luôn nghĩ tới nỗi đau khi con mình không được sống cùng bố mẹ" - Anh Tuấn tâm sự.

Sự kiện - Diễn viên Nguyệt Hằng từng 'bị' chồng viết đơn li dị vì cuộc sống ngột ngạt (Hình 5).

Hiện tại, các con của Nguyệt Hằng và Anh Tuấn đã lớn, cuộc sống của họ cũng bình yên và hạnh phúc hơn. Diễn viên Nguyệt Hằng từng chia sẻ, Anh Tuấn rất hiền và chiều vợ thương con. Anh chính là hậu phương vững chắc để chị yên tâm theo nghề diễn và có được sự thành công như bây giờ.

 
Sự kiện - Diễn viên Nguyệt Hằng từng 'bị' chồng viết đơn li dị vì cuộc sống ngột ngạt (Hình 6).

3 con lớn của cặp diễn viên Nguyệt Hằng - Anh Tuấn.

Sự kiện - Diễn viên Nguyệt Hằng từng 'bị' chồng viết đơn li dị vì cuộc sống ngột ngạt (Hình 7).

Vào tháng 10/2018, cặp đôi gây bất ngờ khi chào đón con thứ 4 có tên Phạm Cao Hằng An. Trước cô bé, vợ chồng diễn viên Anh Tuấn - Nguyệt Hằng đã có 3 con, 2 trai và 1 gái. Đây là một trong những cặp vợ chồng đông con nhất của giới nghệ sĩ đất Bắc.

Sự kiện - Diễn viên Nguyệt Hằng từng 'bị' chồng viết đơn li dị vì cuộc sống ngột ngạt (Hình 8).
Sự kiện - Diễn viên Nguyệt Hằng từng 'bị' chồng viết đơn li dị vì cuộc sống ngột ngạt (Hình 9).

Công chúa út Hằng An xinh xắn, đáng yêu trong vòng tay bố mẹ.

Sự kiện - Diễn viên Nguyệt Hằng từng 'bị' chồng viết đơn li dị vì cuộc sống ngột ngạt (Hình 10).

Nguyệt Hằng - Anh Tuấn luôn được ngưỡng mộ bởi sự hạnh phúc, tình cảm bền chặt mà cả hai dành cho nhau.

 

Nguyệt Hằng: Sinh con không kiêng cữ, quần quật lồng tiếng phim

Thứ 3, 05/09/2017 | 18:30
Không chỉ là gương mặt đình đám của màn ảnh miền Bắc, Nguyệt Hằng còn là một “cây” lồng tiếng phim kỳ cựu. Gần 30 năm gắn bó với phòng thu, Nguyệt Hằng trải qua vô số những cung bậc cảm xúc hỉ, nộ, ái ố cùng nhân vật.

Chuyện xây tổ ấm của người đẹp 'Bí mật Eva'

Chủ nhật, 27/01/2013 | 14:01
Không liên tục làm mới mình bằng việc thử sức với những vai diễn "gây sốc" hay chọn cách tỏa sáng bằng những scandal trong cuộc sống, diễn viên Thu Hạnh chọn cách sống cân bằng giữa công việc và gia đình - một sự tỉnh táo không phải người làm nghệ thuật nào cũng có được.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.