Diễn viên phim

Diễn viên phim "Hoa cỏ may" ngày ấy-bây giờ: Sau gần 20 năm, Hồ Ngọc Hà giờ là ngôi sao hạng A

Thứ 4, 13/05/2020 | 15:33
0
Gần 20 năm trôi qua dàn diễn viên "Hoa cả may" giờ đã khác xưa, mỗi người chọn cho mình một con đường riêng. Riêng Hồ Ngọc Hà đã trở thành ngôi sao hạng A, hiện tại là ca sĩ nổi tiếng.

Quả không quá lời khi nói rằng " Hoa cỏ may" như là cuốn nhật ký ghi lại cả tuổi thanh xuân của nhiều khán giả thế hệ 8x. "Hoa cỏ may" được xem là đứa con tinh thần của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. 

"Hoa cỏ may" là câu chuyện kể về một nhóm bạn trẻ cùng nhau lớn lên trong thời bao cấp. Họ là Na, Hương, Hùng, Thái, Thủy, Bình, Tiến, những đứa trẻ đến từ nhiều vùng quê khác nhau cùng lập nhóm là Hà Nội Tụ Nghĩa..

Sau gần 20 năm của ngày lên sóng đầu tiên, dàn diễn viên xưa của "Hoa cỏ may" đã mỗi người một ngã rẽ riêng. Người thì chọn cho mình con đường ca hát, kẻ thì âm thầm rút khỏi showbiz, chọn cuộc sống công nhân viên chức bình dị. Riêng Hồ Ngọc Hà sau gần 20 năm đã là người nổi tiếng, có một sự nghiệp vững chắc.

Ngôi sao - Diễn viên phim 'Hoa cỏ may' ngày ấy-bây giờ: Sau gần 20 năm, Hồ Ngọc Hà giờ là ngôi sao hạng A

Hồ Ngọc Hà đến với vai Hương như một cơ duyên bất ngờ. Khi đang học năm thứ 2 khoa Piano tại trường Cao đẳng Văn Hóa Nghệ thuật Quân đội, Hà Hồ đã được giới thiệu vào bộ phim "Hoa cỏ may". Đây cũng là bộ phim đầu tay trong sự nghiệp lấn sân phim ảnh của Hồ Ngọc Hà.

Ngày ấy, Hồ Ngọc Hà đã được làm quen với những ánh màu lấp lánh từ các sàn diễn nhưng đóng phim, đối diện với kịch bản, máy quay lại là điều vô cùng xa lạ với cô gái trẻ xinh đến từ Quảng Bình.

Trong "Hoa cỏ may", Hồ Ngọc Hà vào vai Hương ở phần 2 - Những tháng ngày bình yên. Hương là cô bé quê ở miền Nam nhưng bị mọi người xa lánh vì là con lai. Hương được một gia đình bộ đội ở miền Bắc nhận làm con nuôi và đưa về Hà Nội sinh sống.

Ngôi sao - Diễn viên phim 'Hoa cỏ may' ngày ấy-bây giờ: Sau gần 20 năm, Hồ Ngọc Hà giờ là ngôi sao hạng A (Hình 2).

Tuổi thơ của Hương lớn lên vui vẻ cùng chúng bạn. Lớn lên, Hương yêu đơn phương Thái nhưng không được đáp lại. Vai Hương của Hồ Ngọc Hà được xem là phiên bản hoàn hảo bởi bản thân cô nữ sinh ngày ấy đã sở hữu nét đẹp lai Tây vô cùng bầu bĩnh và xinh đẹp.

Chính vì thế, Hồ Ngọc Hà vào vai Hương mà chẳng cần tạo hình phức tạp. Đây cũng là vai diễn hiếm hoi Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều lời khen về diễn xuất.

Sau này người đẹp có hóa thân vào một số vai diễn nhưng không thành công bằng vai Hương trong "Hoa cỏ may".

Sau vai Hương, Hồ Ngọc Hà chuyển vào TP. Hồ Chí Minh để phát triển sự nghiệp ca hát. Với thân hình xinh đẹp, giọng hát trầm khàn và may mắn gặp được sự nâng đỡ của nhạc sĩ Đức Trí, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng thành công với vai trò ca sĩ.

Ngôi sao - Diễn viên phim 'Hoa cỏ may' ngày ấy-bây giờ: Sau gần 20 năm, Hồ Ngọc Hà giờ là ngôi sao hạng A (Hình 3).

Sau những cuộc tình không danh phận, Hồ Ngọc Hà lại được mọi thứ khi đến với Kim Lý. Cặp tình nhân ngôi sao bén duyên nhau từ khi đóng chung MV Cả một trời thương nhớ. Đến với nhau khi nàng đã qua vài lần dang dở, còn chàng cũng nhiều lần vấp ngã tình trường nên cuộc tình của Lý - Hà trải qua không ít sóng gió.

Vượt mọi điều tiếng, mối tình của "nữ hoàng giải trí" và nam diễn viên Việt kiều nhận được sự chúc phúc từ gia đình và người hâm mộ. Cả hai thoải mái bên nhau thay vì phải e dè tránh mặt.

Những hình ảnh Lý - Hà trao nhau ánh mắt tình tứ, cử chỉ âu yếm đã không còn quá xa lạ. Hồ Ngọc Hà công khai đón nhận hạnh phúc, trong khi nam diễn viên cũng cho biết đang mơ về ngôi nhà và đứa trẻ với người anh yêu.

Tình yêu của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng nhận được sự đồng thuận của gia đình hai bên. Tình cũ Trương Ngọc Ánh thường xuyên có mặt trong gia đình bạn gái như người nhà. Ngược lại, bố mẹ mỹ nhân họ Hồ cũng tới thăm phụ huynh Kim Lý trong kỳ nghỉ hồi đầu năm 2019. Sự thân thiết này khiến nhiều người cho rằng Hà - Lý sẽ sớm chung nhà trong thời gian không xa.

Trang Dung (t/h)

Hồ Ngọc Hà: "Thời điểm này, ai càng nhiều tiền càng khổ sở"

Thứ 5, 02/04/2020 | 16:04
Hồ Ngọc Hà là một trong số những ca sĩ chăm chỉ đi từ thiện nhưng bên cạnh đó cô đối mặt không ít những lời chỉ trích từ antifan. Trước những ý kiến trái chiều về mình, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ rất thẳng thắn.

Tan chảy với những hình ảnh tình cảm của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Thứ 2, 24/02/2020 | 13:11
Không chỉ khiến khán giả ghen tị vì nhan sắc đẹp xứng đôi mà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý còn nhiều lần khiến họ tan chảy vì những nụ hôn, cảnh nóng dành cho nhau.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Dự báo nắng nóng gay gắt bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ sắp tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:00
Theo chuyên gia dự báo thời tiết, nắng nóng sẽ bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5.