Diễn viên Trịnh Sảng bác bỏ nghi vấn cô sử dụng hợp đồng âm dương

Diễn viên Trịnh Sảng bác bỏ nghi vấn cô sử dụng hợp đồng âm dương

Thứ 3, 20/07/2021 | 09:20
0
Sao châu Á: Diễn viên Trịnh Sảng bác bỏ nghi vấn cô sử dụng hợp đồng âm dương; Trương Bá Chi không phản đối con vào showbiz...

Diễn viên Trịnh Sảng bác bỏ nghi vấn cô sử dụng hợp đồng âm dương

Sina đưa tin, nữ diễn viên Trịnh Sảng mới đây có bài viết thừa nhận hành vi sai lầm, hy vọng được trao cơ hội làm lại từ đầu. Đây là lần đầu tiên kể từ khi bê bối nhờ người mang thai hộ và bỏ rơi hai con bị phanh phui, người đẹp chủ động lên tiếng, gửi lời xin lỗi đến công chúng.

"Đã ghi nhớ, tự kiểm điểm những ảnh hưởng không tốt tôi gây ra cho xã hội. Tôi xin lỗi cơ quan giám sát Tổng cục Phát thanh Điện ảnh và Truyền hình, lãnh đạo các cấp và xã hội. Tôi nguyện tiếp nhận sự phê bình của công chúng. Chân thành xin lỗi một lần nữa và hy vọng lãnh đạo các cấp cùng xã hội cho tôi một cơ hội nói ra sự thật", Trịnh Sảng chia sẻ.

Giải trí - Diễn viên Trịnh Sảng bác bỏ nghi vấn cô sử dụng hợp đồng âm dương

Sau thời gian dài ở ẩn Trịnh Sảng xuất hiện và thừa nhận sai lầm. (Ảnh: Sina).

Bên cạnh đó, Trịnh Sảng bác bỏ nghi vấn cô sử dụng hợp đồng âm dương, nhận thù lao hơn 2 triệu NDT/ngày trong Thiến nữ u hồn. Người đẹp cho biết hiện tại cơ quan thuế vụ, sở tài vụ có liên quan đang tiến hành thanh tra toàn diện hợp đồng kinh tế và sẽ sớm thông báo kết quả đến công chúng.

Liên quan đến tranh chấp cá nhân với Trương Hằng, nữ diễn viên yêu cầu bạn trai cũ ngừng quấy rầy cô và gia đình bằng cách lợi dụng dư luận. Theo Trịnh Sảng, cô muốn buông bỏ thị phi, sống bình lặng và tập trung chăm sóc con cái.

Trương Bá Chi không phản đối con vào showbiz

Trong một tập gần đây của chương trình tạp kỹ Life is beautiful, Trương Bá Chi được hỏi sẽ phản ứng thế nào nếu các con trai của mình bày tỏ sự quan tâm đến chuyện bước chân vào làng giải trí.

Người đẹp 41 tuổi tuyên bố: “Tôi hoàn toàn không phản đối”. Cô chia sẻ: “Tất nhiên, tôi muốn các con có cuộc sống giản dị, học hành tốt, gặp một cô gái trong sáng, thật thà, kết hôn khi chúng muốn và có một gia đình bình dị. Với tôi, vậy là ổn rồi”.

Giải trí - Diễn viên Trịnh Sảng bác bỏ nghi vấn cô sử dụng hợp đồng âm dương (Hình 2).

Trương Bá Chi không hề ngại việc cho con gia nhập showbiz.

Tuy nhiên, sao nữ Vua hài kịch thừa nhận đây có thể không phải cuộc sống mà các con cô muốn. Nữ diễn viên cho biết: “Vì vậy, nếu các con trai của tôi thực sự muốn bước vào showbiz, thậm chí chúng giỏi hơn tôi hoặc bố của chúng, tôi sẽ ủng hộ các con 100%”.

Từ Nhược Tuyên gây lo lắng khi liên tục chia sẻ dòng trạng thái có nội dung buồn bã

Mới đây, ETtoday đưa tin nữ diễn viên Từ Nhược Tuyên gây lo lắng khi liên tục chia sẻ dòng trạng thái có nội dung buồn bã, tiêu cực về cuộc sống lên trang cá nhân. Dưới bài đăng đồng nghiệp, người hâm mộ để lại nhiều bình luận động viên, hỏi thăm tình trạng, nhưng người đẹp xứ Đài không hồi đáp.

ETtoday liên hệ với đại diện của người đẹp Cơn lốc tình yêu, quản lý thừa nhận Từ Nhược Tuyên đang trải qua thời gian khó khăn, tâm tình nhạy cảm và bất ổn vì gặp vấn đề sức khỏe.

Giải trí - Diễn viên Trịnh Sảng bác bỏ nghi vấn cô sử dụng hợp đồng âm dương (Hình 3).

Từ Nhược Tuyên. (Ảnh: Sina).

"Cô ấy bị dạ dày khá nghiêm trọng. Một tháng qua không thể ăn uống như người bình thường, có thời điểm chỉ uống nước dừa cầm hơi. Thời gian dài điều trị nhưng chuyển biến không tốt lên khiến Từ Nhược Tuyên suy sụp tinh thần", người quản lý cho biết tình trạng của ngôi sao Đài Loan (Trung Quốc).

Từ Nhược Tuyên năm nay 46 tuổi, là diễn viên nổi tiếng Đài Loan. Cô từng là diễn viên phim cấp ba trước khi được chú ý nhờ thực lực. Những phim gắn liền tên tuổi Từ Nhược Tuyên có Cơn lốc tình yêu, Rồng Thiếu Lâm, Phi thành vật nhiễu.

Quốc Tiệp (t/h)

Hậu ly hôn với vợ doanh nhân, Đan Trường trấn an fan: "Tôi vẫn ổn"

Thứ 2, 19/07/2021 | 21:21
Từng là cặp đôi "vàng" trong showbiz Việt, bất ngờ Đan Trường và Thủy Tiên thông báo ly hôn sau 8 năm gắn bó khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Hotgirl Trung Quốc tiết lộ sốc về chiêu trò dụ fan nữ "lên giường" của Ngô Diệc Phàm

Thứ 2, 19/07/2021 | 09:59
Công đồng mạng Trung Quốc đang đặc biệt chú ý đến lùm xùm giữa Ngô Diệc Phàm và hotgirl Đô Mỹ Trúc.

Dương Mịch đã hơn một năm không gặp con gái

Chủ nhật, 18/07/2021 | 09:05
Sau khi Lưu Khải Uy và Dương Mịch ly hôn, bé Tiểu Gạo Nếp sống với bố, được ông bà nội chăm sóc. Kể từ đó nữ nghệ sĩ thường bị chỉ trích bỏ bê con gái.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Chồng của Midu sở hữu khối tài sản khủng thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:59
Mới đây, Midu đã hé lộ loạt ảnh của chồng được chụp ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.