Diễn viên Trung ruồi:

Diễn viên Trung ruồi: "Khán giả chê tôi xấu, tôi thấy đó như lời khen"

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 26/07/2021 | 17:41
0
Diễn viên Trung ruồi gây ấn tượng với vẻ "xấu lạ" trên sân khấu. Từng nhận được nhiều lời mời thay đổi vẻ ngoài nhưng anh quyết định "có sao dùng vậy".

Nguyễn Hà Trung (Trung ruồi) sinh năm 1993, là diễn viên hài trẻ nổi bật hiện nay trong làng hài miền Bắc với nhiều dự án phim tự sản xuất trên Youtube. Anh được biết đến từ khi là thành viên của nhóm hài Kem Xôi TV, sau đó tham gia sân khấu kịch và phim truyền hình Những người nhiều chuyện. Anh là một trong những diễn viên trẻ hiếm hoi được tham gia Táo Quân - Gặp nhau cuối năm. Mới đây, anh đã có những chia sẻ với PV về cuộc sống, công việc của mình.

Ngôi sao - Diễn viên Trung ruồi: 'Khán giả chê tôi xấu, tôi thấy đó như lời khen'

Diễn viên Trung ruồi.

Chào diễn viên Trung ruồi, có thời gian, khán giả thấy anh tập trung vào kinh doanh, có phải nghề diễn không thể cho anh "kinh tế rủng rỉnh" được?

Tôi là một diễn viên tự do, không thuộc quân số của Nhà hát nào nên có nhiều thời gian rảnh hơn. Tôi có cùng một số người bạn để mở một nhà hàng mang tên Nấm rừng. Tuy nhiên, do dịch bệnh kéo dài nên việc kinh doanh cũng không thuận lợi. Một người làm nghệ thuật mà lấn sân sang kinh doanh thì cũng có nhiều vất vả. Hơn nữa, không ai có thể giàu vì nghề diễn cả, nhiều anh chị đi trước tôi cũng kinh doanh để có thêm thu nhập, nuôi dưỡng đam mê làm nghề.

Tôi nghĩ, việc kinh doanh cũng phụ thuộc vào sự kiên trì và may mắn, hy vọng dịch bệnh sớm qua nhanh để tôi lại được kinh doanh. Bên cạnh việc đi diễn, thì nếu kinh doanh thành công, người diễn viên sẽ yên tâm làm nghề mà không lo nhiều đến "cơm áo, gạo tiền".

Cát-xê của anh ở thời kỳ đỉnh cao thế nào?

Tôi là một diễn viên không bao giờ "hét" cát-xê biểu diễn. Trước dịch bệnh thì tôi cũng không kén chọn nhiều, gần như cứ có show là đi. Tuy nhiên, phần lớn đó là những show diễn phù hợp với mình. Nếu không hợp, tôi cũng từ chối luôn. Tôi từng từ chối show diễn đám cưới dù được trả cát-xê vài nghìn đô. Tôi luôn mong muốn mang đến những sản phẩm giải trí có ý nghĩa, chiều sâu cho khán giả. Và tôi cũng mong muốn được cống hiến ở môi trường thực sự dành cho nghệ thuật, đó có thể là nhà hát, là trường quay hay sân khấu được dựng lên nhưng khán giả toàn tâm toàn ý đón nhận chứ không phải vừa ăn, vừa tiệc vừa xem hài.

Ngôi sao - Diễn viên Trung ruồi: 'Khán giả chê tôi xấu, tôi thấy đó như lời khen' (Hình 2).

Trung ruồi từng từ chối diễn show ở đám cưới.

Lâu rồi không thấy anh vào vai ở phim truyền hình mà tập trung diễn hài, có phải vì diễn hài cát-xê cao hơn không?

Không phải, tôi là diễn viên đa-zi-năng nên muốn mình thử sức ở tất cả các lĩnh vực, nếu có đạo diễn mời làm phim, tôi đồng ý luôn. Sắp tới tôi được vào vai Long đần trong phim 11 tháng 5 ngày của đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu, Lê Đỗ Ngọc Linh. Đây là một vai thú vị. Tôi thích đến mức hồi hộp và stress vì "cái ông" Long đần này. Trước giờ, khi tham gia phim truyền hình tôi thường chỉ được đóng những vai hài ngắn ngắn và ít có số phận.

Lần này khi được nhận kịch bản với cái tên Long đần tôi lại nghĩ sẽ là một vai diễn giống những gì tôi được làm trước đây. Nhưng khi đọc kỹ thì không phải. Cái "đần" của Long đần không chỉ đơn thuần là hài hước mà nó là cái thật thà của nhân vật. Và đây cũng là vai diễn truyền hình đầu tiên của tôi mà số phận rõ ràng như thế.

Anh đã định hình trong lòng khán giả là diễn viên hài, anh có sợ hình ảnh mới trong phim truyền hình sẽ làm khác giả “sốc” không?

Trung ruồi nói về màn gọi điện hài nhất Ai là triệu phú: "Tôi thấy rất áy náy với Xuân Nghị"

Thứ 5, 02/07/2020 | 13:35
Màn trợ giúp qua điện thoại của hai nghệ sĩ hài Trung ruồi và Xuân Nghị trong Ai là triệu phú khiến khán giả không thể ngưng cười. Vậy Trung ruồi nói gì về điều này?

Diễn viên Trung Ruồi: "Mẹ tôi và vợ sắp cưới toàn ngồi... nói xấu tôi vì rất hợp nhau"

Thứ 7, 14/12/2019 | 09:00
Mới đây, nghệ sĩ Nguyễn Hà Trung (Trung Ruồi) khoe hình ảnh vợ sắp cưới vô cùng xinh đẹp. Anh cũng có những chia sẻ riêng về tình yêu của mình.

DV Trung Ruồi: "Người ta từng đồn, tôi và Minh Tít yêu nhau"!

Thứ 4, 04/10/2017 | 11:25
Trung Ruồi và Minh Tít được biết đến là cặp diễn viên ăn ý trên sân khấu. Trung Ruồi bảo, có thời gian, khán giả đồn 2 anh có... tình cảm với nhau, vì thường xuyên đi cùng nhau.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.