“Diệp Vấn Ngoại Truyện: Trương Thiên Chí” Chung Tử Đơn góp mặt trong vai trò mới

“Diệp Vấn Ngoại Truyện: Trương Thiên Chí” Chung Tử Đơn góp mặt trong vai trò mới

Thứ 7, 13/10/2018 | 21:15
0
“Diệp Vấn” là series phim hành động hàng đầu của điện ảnh Hoa ngữ kể về võ sư nổi tiếng Diệp Vấn cùng môn võ Vịnh Xuân Quyền, gắn liền với tên tuổi của ngôi sao võ thuật Chung Tử Đơn.

Tiếp nối thành công của những phần trước, Diệp Vấn năm 2018 sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào dịp cuối năm, với một màu sắc hoàn toàn mới.

Nếu như đã từng dõi theo những màn võ thuật đỉnh cao của Diệp Vấn, khán giả ấn tượng với hình ảnh của một Trương Thiên Chí khí chất ngời ngời, cùng trận đấu căng thẳng với Chung Tử Đơn ở phần 3.

Ngôi sao - “Diệp Vấn Ngoại Truyện: Trương Thiên Chí” Chung Tử Đơn góp mặt trong vai trò mới

Sự xuất hiện của Trương Thiên Chí khó mà có thể phân định rạch ròi giữa chính và phản diện. Tuy nhiên, đối với Chung Tử Đơn, Trương Thiên Chí hiện lên là một đối thủ xứng tầm trên võ đài. Điều này cũng chính là lí do, Chung Tử Đơn quyết định ra mắt phần Diệp Vấn Ngoại Truyện: Trương Thiên Chí nhằm khai thác góc nhìn mới mẻ cho nhân vật này.

Theo nhà phát hành, phần ngoại truyện này đã vượt mặt các đề cử tại liên hoan phim Busan, trở thành bộ phim bế mạc sự kiện điện ảnh có tầm ảnh hưởng lớn tại châu Á. Vừa kết thúc liên hoan phim, bộ phim đã hé lộ trailer, những màn đấu võ, hành động vô cùng mãn nhãn và gay cấn.

Diệp Vấn lần này sẽ chào đón sự góp mặt của Chung Tử Đơn với một vai trò hoàn toàn đặc biệt là nhà sản xuất. Anh sẽ là người cầm cân nảy mực cho phần ngoại truyện, hứa hẹn làm nên một phần Diệp Vấn thành công hơn cả những phần trước đó.

Bên cạnh đó, ngoài việc khai thác yếu tố võ thuật, Diệp Vấn Ngoại Truyện: Trương Thiên Chí sẽ tiếp nối sự thành công của những phần trước trong việc khai thác khía cạnh tình cảm gia đình, tình nghĩa anh em trong giang hồ.

“Diệp Vấn Ngoại Truyện: Trương Thiên Chí” hội tụ những ngôi sao võ thuật hàng đầu

Điều đặc biệt khiến fan háo hức là sự xuất hiện của “đả nữ” huyền thoại của châu Á Dương Tử Quỳnh. Dương Tử Quỳnh được coi là ngôi sao võ thuật nữ hàng đầu của Trung Quốc và của cả châu Á mà đến nay, vẫn chưa có một cái tên nào vượt qua được sự nổi tiếng của cô. Dù gần đây Hoa hậu Hoa kiều Malaysia 1983 chuyển sang những bộ phim nhẹ nhàng, thậm chí là rom-com kiểu Mỹ, nhưng tên tuổi của Dương Tử Quỳnh vẫn luôn được các nhà làm phim võ thuật săn đón. Không để người hâm mộ chờ đợi lâu, “đả nữ” U60 nhanh chóng tái ngộ trong phần phim ngoại truyện của Diệp Vấn với những màn đấu võ đẹp mắt, thần thái sắc bén, làm các fan mãn nhãn.

Ngôi sao - “Diệp Vấn Ngoại Truyện: Trương Thiên Chí” Chung Tử Đơn góp mặt trong vai trò mới (Hình 2).

Dương Tử Quỳnh đảm nhận vai diễn đòi hỏi yếu tố võ thuật cao.

Vai chính Trương Thiên Chí được giao cho “cao thủ mặt lạnh” Trương Tấn, người được xem như một đối thủ đáng gờm của Chung Tử Đơn, đã từng có màn giao đấu nảy lửa với tài tử họ Chung trong Diệp Vấn 3.

Ngôi sao - “Diệp Vấn Ngoại Truyện: Trương Thiên Chí” Chung Tử Đơn góp mặt trong vai trò mới (Hình 3).

Đây là bộ phim đầu tiên nam diễn viên được vào vai chính sau hàng loạt các vai diễn đóng thế và vai phụ, Diệp Vấn ngoại truyện: Trương Thiên Chí sẽ góp phần đưa tên tuổi Trương Tấn tỏa sáng.

Ngoài ra, bộ phim còn mời được “bản sao Lý Tiểu Long” tại Thái Lan Tony Jaa.

Ngôi sao - “Diệp Vấn Ngoại Truyện: Trương Thiên Chí” Chung Tử Đơn góp mặt trong vai trò mới (Hình 4).

Phim còn có sự góp mặt của ngôi sao võ thuật hàng đầu Thái Lan Tony Jaa.

Tony Jaa là một võ sĩ, chuyên viên giáo dục thể chất, diễn viên, biên đạo múa, diễn viên đóng thế, giám đốc, và tu sĩ Phật giáo người Thái.

Tony Jaa đến với điện ảnh bằng công việc của một diễn viên thế thân (stuntman). Tony Jaa tên thật là Panom Yeerum,

Sau khi tham gia bộ phim Tom Yum Goong, Tony Jaa chính thức trở thành ngôi sao võ thuật không chỉ ở Đông Nam Á mà còn nổi tiếng trên toàn cầu. Các năm sau đó, Tony Jaa đạo diễn và đảm nhận vai chính trong Ong Bak 2 năm 2008, Ong Bak 3 năm 2010, và  Furious 7 năm 2014...

Ngôi sao - “Diệp Vấn Ngoại Truyện: Trương Thiên Chí” Chung Tử Đơn góp mặt trong vai trò mới (Hình 5).

Dave Bautista cũng nằm trong danh sách diễn viên khách mời tham gia bộ phim.

David Michael Bautista (sinh ngày 18/1/1969), được biết đến với tên Batista, là một võ sĩ đô vật chuyên nghiệp người Mỹ gốc Philippines - Hy Lạp.

Vài năm trở lại đây, người yêu điện ảnh có dịp thưởng thức những tựa phim hành động đỉnh cao mang nhiều phong cách riêng biệt, kéo theo đó là sự ra đời của nhiều ngôi sao hành động. Một trong những gương mặt nổi trội nhất, không thể không kể đến chính là Dave Bautista.

Từng một thời được biết đến với nghệ danh “Batista”, cựu vô địch đấu vật luôn khiến người xem trầm trồ thán phục bởi hình thể to lớn cùng những cú ra đòn mãnh liệt. Khi bước chân vào sự nghiệp diễn xuất, Dave Bautista cũng để lại nhiều dấu ấn qua các vai diễn trong Guardians of the Galaxy, Blade Runner 2049 và sắp tới là phim hành động - kịch tính Final Score (tựa Việt: Trận Bóng Kinh Hoàng).

Trịnh Gia Dĩnh, Đàm Diệu Văn cũng sẽ góp mặt với hình ảnh mới lạ.

Ngôi sao - “Diệp Vấn Ngoại Truyện: Trương Thiên Chí” Chung Tử Đơn góp mặt trong vai trò mới (Hình 6).

Diệp Vấn ngoại truyện: Trương Thiên Chí do đạo diễn hành động danh tiếng Hồng Kông Viên Hòa Bình chỉ đạo, Chân Tử Đan và Hoàng Bách Minh phụ trách giám chế.

Nội dung phim chủ yếu xoay quanh nhân vật Trương Thiên Chí sau khi bị Diệp Vấn đánh bại, sau những ngày tháng sống trong u tối đã tự mình vực dậy, giành lại tôn nghiêm cho bản thân và môn phái.

Bối cảnh phim chủ yếu được quay ở Trung Quốc và Mỹ, được dàn dựng công phu và đầu tư kỹ lưỡng, hứa hẹn sẽ không hề thua kém ba phần phim trước đó.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng cũng như dàn sao dày dạn kinh nghiệm chuyên trị dòng phim hành động như Dương Tử Quỳnh, Trương Tấn, ngôi sao võ thuật hàng đầu Thái Lan Tony Jaa, tài tử cơ bắp Hollywood Dave Bautista..., Diệp Vấn ngoại truyện: Trương Thiên Chí được kỳ vọng thổi một làn gió mới vào “franchise” ăn khách của Chung Tử Đơn khi ra rạp vào tháng 12.

Quốc Tiệp (Tổng hợp)

“Hạt sạn” hài hước trong phim Quỳnh búp bê

Thứ 6, 12/10/2018 | 14:00
Là bộ phim truyền hình đang hot nhất hiện nay, nhưng Quỳnh búp bê vẫn không thể tránh được những hạt sạn hài hước.

Triệu Lệ Dĩnh "Sở Kiều truyện" vòng hai to bất thường, rộ tin đã kết hôn với Phùng Thiệu Phong

Thứ 5, 11/10/2018 | 09:00
Chuyện tình của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong hiện đang là đề tài quan tâm hàng đầu của cư dân mạng xứ Trung. Cả hai liên tục bị bắt gặp tình tứ bên nhau thế nhưng chưa bao giờ lên tiếng khẳng định chuyện tình cảm.

Lâm Khánh Chi và những điều lần đầu tiết lộ

Thứ 4, 10/10/2018 | 19:04
Mới đây, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi đã lần đầu tiết lộ về chuyện chăn gối, kế hoạch sinh con, “lỗ sấp mặt” sau đám cưới và từng thương thầm một nữ ca sĩ nổi tiếng lúc còn là nam giới.

Cuộc sống của “Gia Cát Lượng” Đường Quốc Cường sau bi kịch vợ đột ngột tự tử

Thứ 2, 08/10/2018 | 19:00
Sau khi vợ đột ngột tự tử, “Gia Cát Lượng” Đường Quốc Cường gặp nhiều trắc trở thị phi, danh tiếng bị ảnh hưởng, cuộc sống gặp nhiều khó khăn, nhưng bằng nỗ lực và tài năng, nam diễn viên đã gây dựng được sự nghiệp rực rỡ.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.