Điêu đứng trước vẻ đẹp

Điêu đứng trước vẻ đẹp "khó giấu" của loạt mỹ nhân Hoa ngữ khi hóa soái ca

Thứ 5, 09/07/2020 | 10:48
0
Motif nữ cải nam trang là một trong những đặc sản của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Lâm Thanh Hà, Triệu Lệ Dĩnh, Trần Kiều Ân... đều là những nữ diễn viên từng hóa thân thành nam nhân và khiến khán giả xuýt xoa vì vẻ ngoài vừa tuấn mỹ vừa thanh thoát.

Lâm Thanh Hà

Nói đến các nữ diễn viên từng giả nam nhân không thể không nhắc đến ''Tứ đại mỹ nhân Hong Kong'' Lâm Thanh Hà trong các tác phẩm kinh điển:Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại (1992), Tiếu ngạo giang hồ Phong Vân Tái Khởi (1993), Hồng Lâu Mộng, Đao Mã Đán…

Ngôi sao - Điêu đứng trước vẻ đẹp 'khó giấu' của loạt mỹ nhân Hoa ngữ khi hóa soái ca

Lâm Thanh Hà có nét đẹp rất thu hút, vừa nam tính mạnh mẽ, lại vừa nữ tính dịu dàng. Chính vì vậy mà các vai diễn giả nam của cô luôn khiến người xem vô cùng ấn tượng. Nữ minh tinh là một trong những tên tuổi sáng chói trên màn ảnh Hoa ngữ trong suốt những năm 1980.

Vẻ đẹp của Lâm Thanh Hà từng khiến “vua hài” Châu Tinh Trì không tiếc lời khen ngợi: "Khi Lâm Thanh Hà mặc trang phục nữ nhân, cô ấy là mỹ nhân đẹp đến mê mẩn, nhưng khi khoác lên trang phục nam nhân cô ấy là "mỹ nam" vạn người say đắm".

Triệu Lệ Dĩnh

Ngôi sao - Điêu đứng trước vẻ đẹp 'khó giấu' của loạt mỹ nhân Hoa ngữ khi hóa soái ca (Hình 2).

“Nữ hoàng rating” màn ảnh xứ Trung Triệu Lệ Dĩnh cũng có màn cải trang thành nam giới trong phim Lão Cửu Môn. Trong phim cô đã diện trang phục Âu phục và đeo kính râm, tuy nhiên lớp quần áo rộng không thể giấu được vóc dáng thanh mảnh, duyên dáng của Triệu Lệ Dĩnh.

Trần Kiều Ân

Ngôi sao - Điêu đứng trước vẻ đẹp 'khó giấu' của loạt mỹ nhân Hoa ngữ khi hóa soái ca (Hình 3).

Nữ diễn viên Đài Loan Trần Kiều Ân cũng từng gây ấn tượng với đông đảo khán giả sau màn cải trang thành nam trong bộ phim Tiếu Ngạo Giang Hồ (2013). Người đẹp sinh năm 1979 khiến người xem trầm trồ trước một "Đông Phương Bất Bại" mang vẻ đẹp khôi ngô tuấn tú. Bên cạnh đó không ít ý kiến đều cho rằng mỹ nữ xứ Đài có vẻ đẹp “ăn đứt” Thánh cô Nhậm Doanh Doanh của Viên San San.

Dương Mịch

Ngôi sao - Điêu đứng trước vẻ đẹp 'khó giấu' của loạt mỹ nhân Hoa ngữ khi hóa soái ca (Hình 4).

Dương Mịch cải nam trang trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa.

Nữ diễn viên Dương Mịch cũng từng nhiều lần đóng vai nam giới trên màn ảnh. Trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa Dương Mịch vào vai Bạch Tiên Hoa khi đi bái sư cũng giả làm nam tử hán, lấy tên là Tư Âm. Khán giả nhận xét nhân vật Tư Âm toát lên khí chất của một công tử nhà giàu thanh tú, nho nhã.

Ngôi sao - Điêu đứng trước vẻ đẹp 'khó giấu' của loạt mỹ nhân Hoa ngữ khi hóa soái ca (Hình 5).

Dương Mịch trong Phù Dao hoàng hậu.

Ngoài ra trong Phù Dao hoàng hậu, Dương Mịch (vai Hoàng hậu Phù Dao) cũng phải cải trang thành nam. Trong tác phẩm này nữ diễn viên 33 tuổi gây ấn tượng với ánh mắt mạnh mẽ, quyết đoán như một cao thủ võ lâm nhưng vẫn phảng phất nét thanh thoát, dịu dàng.

Lương Tiểu Băng

Ngôi sao - Điêu đứng trước vẻ đẹp 'khó giấu' của loạt mỹ nhân Hoa ngữ khi hóa soái ca (Hình 6).

Một trong những vai diễn đỉnh cao trong sự nghiệp của Lương Tiểu Băng cũng là khi cô hóa thân vào nhân vật thiếu nữ Chúc Anh Đài giả nam để được đi học trong Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài năm 2000. Đôi mắt to tròn, tinh anh cùng các đường nét thanh tú của Lương Tiểu Băng đã khiến khán giả chết mê chết mệt.

Dương Tử

Ngôi sao - Điêu đứng trước vẻ đẹp 'khó giấu' của loạt mỹ nhân Hoa ngữ khi hóa soái ca (Hình 7).

Ngôi sao trẻ Dương Tử gia nhập hàng ngũ các nữ diễn viên giả nam khi vào vai Chu Dịch Hoan trong Long Châu Truyền Kỳ (2017). Gương mặt mỹ miều, làn da trắng sứ của nữ diễn viên quả thực không hợp để giả trai, dù tổ tạo hình còn cẩn thận để thêm bộ ria mép nhưng ai nhìn vào cũng biết Dương Tử là một công tử rởm.

Trương Hinh Dư

Ngôi sao - Điêu đứng trước vẻ đẹp 'khó giấu' của loạt mỹ nhân Hoa ngữ khi hóa soái ca (Hình 8).

Bà mẹ một con Trương Hinh Dư từng có màn "chuyển giới" ấn tượng khi hóa thân thành nam nhân trong phim Phượng Tù Hoàng (2018). Dù khi công bố diễn viên, đoàn phim đã nhận về không ít ý kiến trái chiều nhưng khi phát sóng, tạo hình nhân vật Vương Ý Chi của người đẹp họ Trương lại nhận được nhiều lời khen ngợi bởi thần thái soái tỷ ngút ngàn.

Minh Hoa (t/h)

Mỹ nhân Hoa ngữ nào có ảnh chưa qua chỉnh sửa vượt cả Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba?

Thứ 2, 06/07/2020 | 10:54
Không tạo dáng chuyên nghiệp, không chỉnh sửa hậu kỳ, những bức ảnh này đã cho thấy diện mạo hút hồn của "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi.

Không phải Lưu Khải Uy, đây mới là người đàn ông khiến Dương Mịch cả đời ôm hận

Thứ 2, 29/06/2020 | 11:01
Tưởng chừng Lưu Khải Uy mới là người khiến Dương Mịch đau khổ cả đời, tuy nhiên, đây mới chính là "kẻ giấu mặt" khiến cô hận nhất.

“Đông Phương Bất Bại” Trần Kiều Ân bị gia đình bạn trai phản đối vì lớn tuổi

Thứ 2, 25/05/2020 | 21:15
Sau 6 tháng hẹn hò Trần Kiều Ân và bạn trai Alan đang có dấu hiệu rạn nứt.

Hậu ly hôn Dương Mịch rao bán biệt thự hơn 320 tỷ

Thứ 2, 16/09/2019 | 16:00
Sau khi chính thức "đường ai nấy đi" với Lưu Khải Uy, mới đây Dương Mịch đã rao bán căn hộ sang trọng, đắt giá mà cô sở hữu tại Bắc Kinh.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.