Niềm tự hào dân tộc và sự tôn vinh dành cho bản sắc địa phương luôn là một trong những chất liệu chủ đạo mà SABECO nói chung và Bia Saigon nói riêng chú trọng trong các chiến dịch và hoạt động của mình. Nếu như mùa Tết 2022, đặc sản của 63 tỉnh thành được đưa lên bao bì của bộ sưu tập “Bản sắc Việt” thì năm nay, với chiến dịch “Cùng Nhau Làm Nên Tết”, Bia Saigon lại tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa niềm tự hào dành cho những giá trị bản sắc thông qua bộ sưu tập “63 Là 1” và chuỗi hoạt động quảng bá, tương tác đầy ý nghĩa.
“63 Là 1” - Tôn vinh nét đẹp văn hóa và kiến trúc Việt Nam
Năm nay, trở lại cùng chiến dịch “Cùng Nhau Làm Nên Tết”, Bia Saigon đã khắc họa nên một cái Tết đặc biệt của người Việt với sự kết tạo của nét đẹp bản sắc từng vùng miền thông qua TVC mở màn. Dẫu mỗi nơi ăn Tết mỗi khác, dẫu nồi canh khổ qua ấm nóng hay nem cuốn giòn tan, dẫu mai vàng khoe sắc hay nụ đào đẫm sương, từng nét riêng độc đáo ấy lại tạo nên một cái Tết chung trọn vẹn nhất của người Việt. Thông điệp ý nghĩa và cách truyền gần gũi đã giúp TVC đạt hơn 4,5 triệu lượt xem chỉ sau 1 tháng ra mắt.
Bộ lon #63Là1 - Cùng Nhau Làm Nên Tết
Tiếp nối sức lan tỏa của TVC, bộ sưu tập đặc biệt “63 Là 1” - “nhân vật chính” của chiến dịch năm nay cũng được ra mắt ngay sau đó. Lấy cảm hứng từ công trình kiến trúc đặc trưng của từng tỉnh thành, bộ sưu tập gồm 63 lon bia tượng trưng cho 63 địa phương và một lon đại diện cho Việt Nam. Không chỉ góp phần quảng bá cho văn hóa vùng miền, bộ sưu tập còn khơi gợi niềm tự hào dân tộc nơi mỗi người, lan tỏa tinh thần 63 là 1 khi tất cả vẻ đẹp văn hóa của từng tỉnh thành cùng góp nên một cái Tết chung của đất nước.
Bộ sưu tập 63 áo Coolmate tượng trưng cho 63 tỉnh thành
Hoạt động thùng bia khổng lồ tại bến Bạch Đằng (TP.HCM) nhằm quảng bá cho bộ sưu tập cũng trở thành tiêu điểm thảo luận của các trang mạng xã hội tại Việt Nam khi hàng loạt các trang tin lớn nhỏ liên tục đăng tải hình ảnh về sự kiện. Ngay từ lúc vừa được giới thiệu, bộ sưu tập “63 Là 1” đã chinh phục được người dùng và trở thành “vật phẩm” đáng săn lùng nhất Tết này. Thậm chí hàng loạt nghệ sĩ Việt như Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan, Hứa Vĩ Văn, Anh Tú,... cũng không ngại bày tỏ sự thích thú dành cho bộ sưu tập của Bia Saigon.
Mô hình thùng Bia Saigon 64 lon lớn nhất Việt Nam
Đi khắp Việt Nam để chúc Tết
Bên cạnh bộ sưu tập giới hạn, Bia Saigon còn chinh phục được người dùng Việt khắp cả nước với sự xuất hiện của những tấm bảng chúc Tết độc đáo được ghép từ chữ cái đầu của các tỉnh thành như Hồ Chí Minh với Hừng Chí Mới, hay Thanh Hóa với Thăng Hoa,... cùng các hình ảnh đặc trưng về công trình kiến trúc của địa phương ấy.
Tấm bảng chúc Tết độc đáo tại Thành phố Hồ Chí Minh
Thú vị hơn, các trang mạng xã hội của từng địa phương cũng tích cực tương tác và thảo luận với nhau về những tấm bảng này, càng khiến không khí những ngày cận Tết thêm rộn rã, nhộn nhịp.
Săn lon tự hào, cùng nhau làm nên Tết
Để khép lại chiến dịch, thử thách “Cùng Nhau Làm Nên Tết - #63Là1” cũng được trình làng, nhằm mở ra một không gian tương tác độc đáo cho người dùng. Bằng việc thu thập đủ các lon bia “ảo” thuộc bộ sưu tập “63 Là 1”, người tham gia sẽ có cơ hội rinh về những phần quà tặng giá trị như iPhone 14 128GB.
Không chỉ mang đến cơ hội săn về những giải thưởng thiết thực, thông qua hình thức săn lon “ảo”, thử thách càng nhấn mạnh hơn nữa thông điệp về một mùa Tết trọn vẹn, và niềm tự hào của mỗi người dành cho quê hương của chính mình.
Giao diện website chương trình “Cùng Nhau Làm Nên Tết - #63Là1”
Có thể thấy, Tết trong hình dung của mỗi người chính là thời điểm quan trọng nhất trong năm để chúng ta được trở về với gia đình, cùng nhau đón chào những điều may mắn, tốt lành. Bằng hàng loạt hoạt động thiết thực nhằm tôn vinh nét đẹp đa dạng văn hóa và kiến trúc Việt Nam, Bia Saigon đã đưa đến một hình ảnh Tết lạ mà quen khi mỗi người, mỗi vùng miền sẽ góp phần tạo nên một cái Tết trọn vẹn nhất.