Điều ít biết về các con của

Điều ít biết về các con của "ông trùm tai tiếng" Tăng Chí Vỹ

Thứ 2, 01/11/2021 | 06:00
0
Tăng Chí Vỹ có 4 người con, hai trai hai gái. Ông cho biết sẽ tiêu hết tiền kiếm được, không để lại cho các con.

Trên trang Singtao ngày 25/10, tài tử 68 tuổi cho biết hiện tại không gặp khó khăn, áp lực trong cuộc sống riêng. Bốn con của Tăng Chí Vỹ đều trưởng thành, có sự nghiệp, vì thế ông yên tâm về họ. 

Tăng Chí Vỹ cho rằng nhiệm vụ của ông là hướng dẫn, uốn nắn các con, vì thế ông tuyên bố sẽ tiêu hết số tài sản của mình trước khi qua đời, không để lại cho con. "Tiền bạc kiếm được bao nhiêu, chết cũng không mang theo được, nên có bao nhiêu tiền tôi sẽ dùng hết”, ông nói. Nam tài tử làm từ thiện 28 năm qua, từng bị người ngoài nói làm từ thiện để đánh bóng tên tuổi song không bận tâm về điều này.

Theo HK01, Tăng Chí Vỹ có 4 người con, hai trai hai gái. Ông có hai con gái với vợ đầu và hai con trai với vợ thứ hai. Trong đó, con gái thứ hai kín tiếng, con gái cả Tăng Bảo Nghi là MC, diễn viên, nhà sản xuất hàng đầu tại Đài Loan. Con trai Tăng Quốc Cường là đạo diễn tài năng. Con trai út Tăng Quốc Du là quản lý tài giỏi, từng giúp đỡ Trương Học Hữu. Trong số bốn người con, Tăng Chí Vỹ hãnh diện nhất về Tăng Quốc Cường.

Giải trí - Điều ít biết về các con của 'ông trùm tai tiếng' Tăng Chí Vỹ

Tăng Quốc Cường, con trai Tăng Chí Vỹ là đạo diễn trẻ có tiếng tại Hong Kong.

Sinh năm 1979 Tăng Quốc Cường là con trai đầu của Tăng Chí Vỹ cùng người vợ thứ hai Chu Tích Trân (bà Chu đã qua đời năm 2020). Thời nhỏ anh sống tại Canada cùng mẹ, sau đó trở về Hong Kong (Trung Quốc) phát triển sự nghiệp diễn xuất. Hiện tại, Tăng Quốc Cường là đạo diễn trẻ có tiếng tại Hong Kong.

Tăng Chí Vỹ cho biết khi Tăng Quốc Tường mới vào nghề, người xung quanh đều nói con trai dựa vào các mối quan hệ của ông để tiến thân. Nhưng thực ra ông để con tự tìm tòi, trải nghiệm thất bại trong công việc và chỉ đưa lời khuyên khi con cần.

Giải trí - Điều ít biết về các con của 'ông trùm tai tiếng' Tăng Chí Vỹ (Hình 2).

Hai cha con Tăng Chí Vỹ-Tăng Quốc Cường.

Bản thân Tăng Quốc Cường cũng không muốn người ta chỉ biết đến mình là "con trai của Tăng Chí Vỹ": "Tôi lớn lên trong môi trường bình thường, sống như con trai một gia đình trung lưu. Tôi cũng không thích xem phim của cha, vì ông thường đóng vai xã hội đen, kẻ xấu. Sau này, tôi làm phim không giống với thể loại ông hay đóng".

Tăng Quốc Cường là người chỉ đạo các bộ phim vừa ăn khách vừa được giới chuyên môn đánh giá cao gồm Thất Nguyệt và An Sinh (2016) và Em của thời niên thiếu (2019). Em của thời niên thiếu từng thắng 8 giải tại Kim Tượng 2020, gồm Phim hay nhất, Nữ diễn viên chính xuất sắc (Chu Đông Vũ), Đạo diễn xuất sắc...

Đáng chú ý, tác phẩm được đề cử giải Oscar cho phim quốc tế xuất sắc. Đây là lần đầu một bộ phim của đạo diễn Hong Kong đạt thành tích này tại Oscar.

"Tại thời điểm phim Hong Kong sa sút, sự xuất hiện của Tăng Quốc Cường là điều may mắn với khán giả. Anh ấy hoàn thành tốt việc xây dựng kịch bản, chọn diễn viên phù hợp, chỉnh sửa hậu kỳ, cân bằng giữa tính thương mại và nghệ thuật của tác phẩm. Tăng Quốc Cường chỉn chu trong từng góc máy", HK01 đánh giá.

Ngoài Tăng Quốc Cường, sự thành công của Tăng Bảo Nghi cũng giúp Tăng Chí Vỹ nở mặt với đồng nghiệp. Trong showbiz, Tăng Chí Vỹ - Tăng Bảo Nghi từng được coi là cặp cha con quyền lực nhất làng giải trí.

Giải trí - Điều ít biết về các con của 'ông trùm tai tiếng' Tăng Chí Vỹ (Hình 3).

Tăng Chí Vỹ bên con gái Tăng Bảo Nghi.

Tăng Bảo Nghi sinh năm 1973, là con gái của Tăng Chí Vỹ và người vợ đầu, nữ ca sĩ Vương Mỹ Hoa. Cô sở hữu ngoại hình đẹp, khí chất trong trẻo.

Ngày mới vào nghề, Tăng Bảo Nghi tham gia nhiều tác phẩm truyền hình như Danh dương hoa cổ, Tam yết hoàng bảng, Thiên sư Chung Quỳ. Để tránh việc bị cho là dựa hơi người bố nổi tiếng, cô không tiết lộ xuất thân. Nhờ đó, tài năng và sự nghiệp của cô được nhìn nhận khách quan.

Ngoài diễn xuất, Tăng Bảo Nghi còn thành công với vai trò MC, nhà sản xuất chương trình truyền hình, ca sĩ, nhạc sĩ. Hiện cô được coi là MC hàng đầu Đài Loan.

Ở tuổi 48, Tăng Bảo Nghi sống chung với bạn trai là đạo diễn Lâm Minh Khiêm 16 năm qua. Nữ MC không muốn kết hôn, sinh con.

"Cha mẹ đổ vỡ khiến tôi cảm thấy hôn nhân không an toàn. Tôi hỏi bạn trai rằng có cần kết hôn để đảm bảo sẽ bên nhau trọn đời hay không? Tình cảm của chúng ta chưa đủ vững bền hay sao? May mắn là anh ấy cũng có quan điểm tương tự", cô chia sẻ.

Giải trí - Điều ít biết về các con của 'ông trùm tai tiếng' Tăng Chí Vỹ (Hình 4).

Tăng Bảo Nghi bị mang tiếng là người xen vào mối quan hệ giữa Tiểu S và Hoàng Tử Giảo.

Tuy nhiên, Tăng Bảo Nghi từng khiến dư luận xôn xao vì những tin đồn tình ái của mình mà đáng chú ý nhất là tin làm người thứ ba chen chân vào mối tình của MC Tiểu S (Từ Hy Đệ) và danh hài, MC Hoàng Tử Giảo.

Khi còn là một cái tên khá lạ lẫm trong giới giải trí, Tiểu S đã có một mối tình vô cùng lãng mạn với nghệ sĩ hài Hoàng Tử Giảo. Cặp đôi hẹn hò khoảng 4 năm, đã chuẩn bị kết hôn nhưng khi Tiểu S sang Anh du học, mối quan hệ của họ dần xuất hiện khoảng cách.

Truyền thông đưa tin Tăng Bảo Nghi chính là người xen vào mối quan hệ này. Lúc này, Hoàng Tử Giảo cũng muốn chia tay với Tiểu S. Nữ nghệ sĩ đau khổ và bật khóc trước báo giới. Chị của Tiểu S là Từ Hy Viên đã lên tiếng chỉ trích Hoàng Tử Giảo vì làm em gái tổn thương.

Trong khi đó Hoàng Tử Giảo khẳng định chỉ là bạn bè với Tăng Bảo Nghi nhưng ít lâu sau họ bị bắt gặp du lịch cùng nhau. Lùm xùm cướp người yêu của bạn thân khiến Tăng Bảo Nghi hứng chịu nhiều chỉ trích của dư luận và sự nghiệp theo đó cũng bị ảnh hưởng xấu. Mãi đến năm 2015, khi cả ba gặp lại nhau trong lễ trao giải Kim Chung, mối hận thù giữa họ mới được hóa giải.

Cùng với đó, Tăng Bảo Nghi còn bị chỉ trích bởi vụ việc "Tăng Chí Vỹ cưỡng hiếp Lam Khiết Anh". Năm 2018, Tăng Chí Vỹ bị cho là người đã làm hại nữ diễn viên Lam Khiết Anh khiến bà phát điên.

Trong một show truyền hình, Tăng Bảo Nghi đã lên tiếng về những ồn ào xung quanh cha mình, rằng cô kịch liệt phản đối tội ác xâm phạm tình dục dưới mọi hình thức nhưng lại tuyên bố "tuyệt đối tin tưởng cha".

Giải trí - Điều ít biết về các con của 'ông trùm tai tiếng' Tăng Chí Vỹ (Hình 5).

Tăng Bảo Nghi nhận nhiều "gạch đá" khi lên tiếng bênh vực bố.

"Tôi tin tưởng cha không làm những việc thất đức như vậy. Sự việc chỉ là đồn đoán, chưa có chứng cứ xác thực nhưng mọi người lại chỉ trích ông. Chúng tôi trở thành con của kẻ hiếp dâm", Tăng Bảo Nghi nói.

Theo HK01, khán giả nên phân tách rạch ròi chuyện của Tăng Chí Vỹ và con gái. Tăng Bảo Nghi không đáng phải nhận chửi rủa từ lời kết tội mơ hồ nhắm về phía Tăng Chí Vỹ. Vài năm nay, Tăng Bảo Nghi không tham gia đóng phim mà chuyển về làm công việc hậu trường.

Minh Hoa (t/h)

Chuyện ít biết về “ông trùm showbiz Hong Kong” Tăng Chí Vỹ

Thứ 4, 27/10/2021 | 07:00
Tại Hong Kong (Trung Quốc) cái tên Tăng Chí Vỹ khiến nhiều người phải dè chừng ở cả hai lĩnh vực, điện ảnh lẫn truyền hình.

Tăng Chí Vỹ cải tổ lại "bộ mặt" cuộc thi Hoa hậu Hong Kong

Thứ 3, 22/06/2021 | 07:57
Sao châu Á: Tăng Chí Vỹ cải tổ lại "bộ mặt" cuộc thi Hoa hậu Hong Kong; vợ tài tử Lâm Phong đáp trả về tin là người thứ ba…

Tăng Chí Vỹ được TVB bổ nhiệm vào vị trí cao

Thứ 6, 22/01/2021 | 09:23
Sao châu Á: Tăng Chí Vỹ được TVB bổ nhiệm vào vị trí cao; Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ vượt Lưu Hạo Nhiên?; Hyun Bin tham gia phim mới cùng Yoona.

Thành Long, Tăng Chí Vỹ cùng nhiều sao danh tiếng bị chỉ trích vì ăn mừng trong bối cảnh dịch Covid-19 lây lan nhanh

Thứ 3, 18/02/2020 | 11:04
Nhiều khán giả chỉ trích Thành Long cùng nhiều nghệ sĩ danh tiếng Hong Kong (Trung Quốc) vì mở tiệc mừng trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 lây lan nhanh.
Cùng chuyên mục

“Hoa hậu đông con nhất Việt Nam” đưa 6 con trở lại Tp.HCM sau 4 năm “bỏ phố về rừng”

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:25
Sau 4 năm gắn bó với ước mơ “nông trại xanh-cuộc sống an yên”. Hoa hậu Oanh Yến thấy xót xa khi các con vất vả, chịu thiệt nên quyết định đưa 6 con về lại Tp.HCM.

Lật mặt 7 đạt thành tích ấn tượng, bán 105.000 vé trong 6 ngày

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:00
Lý Hải vừa công bố tin vui, Lật mặt 7: Một điều ước đã bán được 105.000 vé trong 6 ngày đầu tiên.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.

Tây du ký: Nguyên nhân sâu xa khiến Thái Thượng Lão Quân phải "đánh lén" Ngộ Không

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:05
Thái Thượng Lão Quân từng ném Kim Cang Trác trúng đầu Ngộ Không, giúp Nhị Lang Thần có cơ hội bắt sống được Đại Thánh.

“Sa Tăng kinh điển nhất màn ảnh”: Nhận lời đóng Tây Du Ký không lấy thù lao, cuối đời bệnh tật

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:15
Tây Du Ký là tượng đài, gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. "Sa Tăng" Diêm Hoài Lễ cũng là một trong số diễn viên trở nên nổi tiếng sau thành công của bộ phim.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.