Điều ít biết về cô vợ xinh như hotgirl của Phi

Điều ít biết về cô vợ xinh như hotgirl của Phi "Hương vị tình thân"

Chủ nhật, 03/10/2021 | 07:00
0
Thường được giao những vai diễn có số phận long đong nhưng đời thường của Tô Dũng lại khác hẳn khi anh đang tận hưởng cuộc sống viên mãn bên vợ đẹp con xinh.

Tô Dũng đang nhận được sự quan tâm lớn với vai Phi trong Hương vị tình thân. Vai diễn của anh được khán giả yêu thích vì sự chu đáo, tình cảm, tử tế khi đối đãi với Nam (Phương Oanh). Trong phim, đã có lúc Nam mất đi tình yêu của Long (Mạnh Trường) nhưng may mắn cô vẫn có anh bạn đẹp trai Phi (Tô Dũng) bên cạnh. Anh luôn sẵn sàng bảo vệ Nam bằng mọi giá. Không những vậy, Phi còn tuyệt đối tin tưởng Nam dù xung quanh cô có xảy ra chuyện gì đi nữa.

Giải trí - Điều ít biết về cô vợ xinh như hotgirl của Phi 'Hương vị tình thân'

Tô Dũng và Phương Oanh trong Hương vị tình thân.

Đóng phim nhiều năm nhưng đây là lần đầu tiên nam diễn viên sinh năm 1991 cảm nhận được “sức nóng” từ vai diễn khi được nhiều người biết đến, thậm chí gọi anh là Phi.

"Khi đọc kịch bản tôi cũng thấy rõ Phi là nhân vật phụ, điểm nhấn cho Nam thôi. Phương Nam là cô gái mạnh mẽ tốt bụng nhưng gặp nhiều trắc trở. Hương vị tình thân cũng chính là về tình yêu, tình gia đình, tình anh em bạn bè. Không ngờ sự ủng hộ của khán giả lại nhiều đến vậy, đó là sự sung sướng không thể kể xiết của người làm nghề", Tô Dũng bộc bạch.

Giải trí - Điều ít biết về cô vợ xinh như hotgirl của Phi 'Hương vị tình thân' (Hình 2).

Tô Dũng trong phim Lửa ấm.

Trước vai diễn Phi, nam diễn viên 9X đã tham gia các bộ phim như: Hợp đồng hôn nhân, Mùi cỏ cháy, Màu của tình yêu, Trò đời, Mùa xuân ở lại… Anh còn từng gây ấn tượng khi xuất hiện trong bộ phim Lửa ấm với hình ảnh anh lính cứu hỏa điển trai. Tuy được biết đến nhiều ở lĩnh vực truyền hình nhưng Tô Dũng vẫn có đam mê lớn là được biểu diễn trên sân khấu kịch.

Bố mẹ không theo nghệ thuật nhưng ông bà đều là diễn viên chèo quân đội, Tô Dũng ngấm và có máu sân khấu từ nhỏ. Anh tự nhận mình là người cẩn thận, bước chậm mà chắc. Không ai có thể vẹn toàn cả, có diễn viên trẻ chọn truyền hình, chọn làm diễn viên tự do vừa có cơ hội nổi tiếng nhanh hơn, ổn định kinh tế hơn. Đổi lại Tô Dũng chọn sân khấu, anh dần khẳng định năng lực qua nhiều vai từ vai nhỏ tới vai thứ, vai chính. Tô Dũng chưa bao giờ hối hận về quyết định đó.

Giải trí - Điều ít biết về cô vợ xinh như hotgirl của Phi 'Hương vị tình thân' (Hình 3).

 Tô Dũng với vai Bân trong Điều còn lại.

Vai ưng ý nhất tới nay của Tô Dũng là Bân trong Điều còn lại của đạo diễn, NSƯT Kiều Minh Hiếu. Một vở về đề tài hậu chiến đầy day dứt. Vở đáng nhớ nhất lại là Biệt đội báo đen của NSND Anh Tú dàn dựng. Khi đó mới về nhà hát, Tô Dũng được giao vai thứ chính. Vai diễn xuyên qua hai thời kỳ lúc trẻ và khi tóc điểm bạc.

“Tôi nhớ rất rõ cảm giác lúc đó, mới toanh về nhà hát được diễn cạnh bố Phú Đôn, Đình Chiến, NSƯT Xuân Bắc cảm xúc vừa hạnh phúc vừa áp lực vô cùng. Toàn những gương mặt mình theo dõi cả tuổi thơ trên tivi nay được đứng cạnh họ, được diễn cùng họ, có lẽ cảm giác đó chỉ những người trong nghề mới cảm nhận được. Sân khấu và truyền hình khác nhau ở chỗ, trên sân khấu có một lần duy nhất thể hiện, hay, không hay đều không có cơ hội sửa sai. Trong suốt quá trình tập cùng các lão làng, tôi cảm nhận áp lực kinh khủng, nhưng bên cạnh đó được sự ủng hộ của các chú, các anh chị không thể quên được”, nam diễn viên trải lòng.

Với ngoại hình hiền lành, đáng tin nên anh thường được “gửi gắm” những vai tử tế nhưng luôn có số phận hẩm hiu. Như Tô Dũng nói, trên sân khấu kịch, hầu như vai nào anh đóng không chết vì ung thư thì máu trắng. Trên phim, các vai Tô Dũng đảm nhiệm cũng thường có cuộc sống nhiều trắc trở, không có được hạnh phúc trọn vẹn. Tuy nhiên, đời thường của Tô Dũng lại khác hẳn khi anh có cuộc sống vô cùng viên mãn bên vợ xinh đẹp cùng cậu con trai vừa tròn 3 tuổi.

Giải trí - Điều ít biết về cô vợ xinh như hotgirl của Phi 'Hương vị tình thân' (Hình 4).

Tô Dũng bên bà xã xinh đẹp kém 2 tuổi.

Ngọc Anh, vợ của Tô Dũng kém anh 2 tuổi và không hoạt động trong showbiz. Dù ít chia sẻ thông tin vợ con trên báo chí nhưng trên trang cá nhân, Tô Dũng luôn đăng hình con trai và vợ với những khoảnh khắc đong đầy yêu thương.

Giải trí - Điều ít biết về cô vợ xinh như hotgirl của Phi 'Hương vị tình thân' (Hình 5).

Tổ ấm hạnh phúc của Tô Dũng.

Con trai của Tô Dũng tên Tô Vũ Bảo Khang (tên ở nhà là bé Mỡ). Từ khi có con, Tô Dũng thường xuyên chia sẻ về bé Mỡ, từ ảnh cho con đi chơi đến cho con ăn, thay bỉm cho con. Điều thú vị là anh và con trai sinh nhật cùng ngày. Tô Dũng đón bé Mỡ vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 27.

Giải trí - Điều ít biết về cô vợ xinh như hotgirl của Phi 'Hương vị tình thân' (Hình 6).

Được biết Tô Dũng kết hôn tháng 3/2018 với Ngọc Anh sau 3 năm yêu nhau. Trước khi về một nhà, anh từng chia sẻ bức ảnh cưới cùng những lời ngọt ngào dành cho vợ sắp cưới: "Như vậy là đã qua 3 cái Tết bên nhau. Mặc dù giao thừa năm nay vẫn phải nhìn nhau qua Facetime nhưng tết năm nay đặc biệt hơn nhiều cái Tết khác rất nhiều vì ngay sau đây anh sẽ không chỉ là bạn trai nữa mà sẽ là chồng, là bố trẻ con.

3 năm không hề ngắn cũng chẳng dài, đủ trải qua mọi cung bậc cảm xúc, yêu thương, giận dỗi, chia tay, làm lành... Anh biết rằng yêu là một chuyện, chung sống với nhau là 1 chuyện khác, nhưng chúng ta đã dần dần vượt qua tất cả để tới ngày hôm nay. Anh cảm thấy mình thật phi thường.

Anh cũng nhận ra rằng, để đơn giản là tán tỉnh, nói thích, nói yêu ai đó thì không khó nhưng để tìm được một người có thể ở bên cạnh anh những lúc khó khăn cùng cực khổ sở nhất, những lúc buồn chán, thê thảm, mù mịt và chẳng thấy tương lai đâu như anh cách đây vài năm mà vẫn yêu thương anh như vợ thì thực sự là khó”.

Giải trí - Điều ít biết về cô vợ xinh như hotgirl của Phi 'Hương vị tình thân' (Hình 7).
Giải trí - Điều ít biết về cô vợ xinh như hotgirl của Phi 'Hương vị tình thân' (Hình 8).
Giải trí - Điều ít biết về cô vợ xinh như hotgirl của Phi 'Hương vị tình thân' (Hình 9).

Sau khi kết hôn, bà xã của Tô Dũng được khen ngày càng xinh và trẻ ra dù đã làm mẹ. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những bức ảnh khoe nhan sắc xinh như hotgirl khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Minh Hoa (t/h theo VietNamNet, Tiền Phong)

Hương vị tình thân: Hé lộ chi tiết đặc biệt trong hôn lễ của Long - Nam

Thứ 4, 01/09/2021 | 10:28
Đối với khán giả yêu mến bộ phim Hương vị tình thân, lễ thành hôn của Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) là sự kiện được trông đợi nhất tuần này.

"Chiến chó" của Hương vị tình thân: "Ngoài đời tôi không đểu vậy"

Thứ 2, 23/08/2021 | 20:13
Anh Tuấn đang gây ấn tượng với vai diễn Chiến chó trong phim Hương vị tình thân. Anh đã chia sẻ về phim và cuộc sống với bà xã là diễn viên Nguyệt Hằng.

Đời tư ít biết của ông Tấn "Hương vị tình thân" với người vợ trẻ

Thứ 6, 20/08/2021 | 13:00
Đảm nhận vai diễn ông Tấn trong phim "Hương vị tình thân" có đời sống phức tạp nhưng ngoài đời NSƯT Hồ Phong lại hết mực chiều vợ con.

Phương Oanh lên tiếng khi Nam "Hương vị tình thân" bị chê mặc "quê"

Thứ 6, 13/08/2021 | 11:30
Phương Oanh ngoài đời ăn mặc sang chảnh nhưng trên phim "Hương vị tình thân" lại bị chê ăn mặc "quê", cô liền có màn đáp trả có hay khiến cư dân mạng tấm tắc khen.
Cùng chuyên mục

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Hồng Hài Nhi có thân thế ra sao mà Tôn Ngộ Không cũng phải "rén"?

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:02
Hồng Hài Nhi là con trai Ngưu Ma Vương và Thiết Phiến Công Chúa, tường tu tại Hỏa Diệm sơn 300 năm nên luyện được Tam Muội Chân Hỏa.

Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài "ở ẩn", cuộc sống ở Mỹ thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong một cuộc thi về nhan sắc, Hoa hậu Dương Mỹ Linh từng vượt mặt Võ Hoàng Yến. Vào năm 2014, Hoa hậu này rời Việt Nam sang Mỹ sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.