Điều tra nguyên nhân tài tử

Điều tra nguyên nhân tài tử "Thủy thủ Mặt Trăng" đột ngột qua đời

Thứ 7, 14/11/2020 | 10:49
0
Akira Kubodera từng nổi tiếng với bộ phim Thủy thủ Mặt Trăng, đột ngột qua đời ở tuổi 43.

Ngày 14/11, trang NHK đưa tin Akira Kubodera đã được tìm thấy trong tình trạng treo cổ ở nhà riêng tại Nakano, Tokyo vào chiều 13/11. Ngay sau đó, người thân của Akira Kubodera đã đưa anh tới bệnh viện nhưng đã quá muộn.

Theo báo giới Nhật Bản, thời điểm phát hiện, anh đã tắt thở, không tìm thấy nhịp tim. Hiện cảnh sát đang điều tra về nguyên nhân cái chết của Akira Kubodera và chưa đưa ra báo cáo cụ thể.

Truyền thông đất nước Mặt trời mọc đang đặt ra nghi vấn rất có thể Akira Kubodera bị trầm cảm, anh tự mình lựa chọn cách tiêu cực để kết thúc mạng sống vì thất nghiệp và hết hạn hợp đồng công ty quản lý cũ.

Sau khi thông tin Akira Kubodera đột ngột qua đời được công bố, người hâm mộ anh bàng hoàng. Nhiều ngôi sao Nhật Bản đã bày tỏ sự tiếc thương, xót xa, tiếc nuối vì sự ra đi quá sớm của một tài năng.

Akira Kubodera sinh năm 1977, là diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng của showbiz Nhật Bản. Anh bước chân vào lĩnh vực diễn xuất từ năm 1999.

Sự kiện - Điều tra nguyên nhân tài tử 'Thủy thủ Mặt Trăng' đột ngột qua đời

Tài tử Akira Kubodera.

Năm 2003, tên tuổi của anh được biết đến rộng rãi sau khi tham gia dự án live-action bộ phim hoạt hình nổi tiếng - Thủy thủ Mặt Trăng.

Sau đó, nam diễn viên liên tiếp xuất hiện trong các tác phẩn truyền hình ăn khách như Zeni Geba, BOSS 2, Neko Zamurai, Đặc vụ Tokyo.

Hiện tại, ở Nhật Bản đang có tỷ lệ tự sát gia tăng dù kiến thức về sức khỏe tâm thần được phổ cập.  

Trong vòng 5 tháng trở lại đây, truyền thông Nhật Bản 6 lần rúng động vì các vụ tự tử của người nổi tiếng như: Sei Ashina, Takashi Fujiky, Miura Haruma, Maisa Tsuno, Yuko Takeuchi, Hana Kimura.

Đối với nghệ sĩ, áp lực xã hội bình thường có thể bị nhân lên nhiều lần bởi kỳ vọng của khán giả, các ngôi sao cũng có xu hướng tự trách bản thân thay vì tự an ủi chính mình cố gắng vượt qua những khó khăn trong công việc và cuộc sống cá nhân.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, có vẻ như môi trường làm việc căng thẳng khốc liệt là một trong những nguyên nhân khiến số lượng ngôi sao tự sát ở Nhật tăng lên mức đáng báo động.

Trang Dung (Tổng hợp)

Tài tử Kwon Sang Woo bị chấn thương nặng khi quay phim

Thứ 6, 13/11/2020 | 18:12
Trong quá trình ghi hình cho bộ phim sắp ra mắt, diễn viên Kwon Sang Woo đã bị chấn thương đứt gân chân.

Rapper Mo3 thiệt mạng trong vụ xả súng trên cao tốc Dallas

Thứ 5, 12/11/2020 | 15:07
Rapper tài năng Mo3 qua đời ở tuổi 27 sau khi bị một người đàn ông lạ mặt tiếp cận và xả súng nhiều lần.

Cậu bé tí hon K'rể qua đời khiến nhiều người thương xót

Thứ 2, 09/11/2020 | 20:16
Sau 4 ngày nhập viện vì nhiều bệnh lý, bé tí hon Đinh Văn K'rể không qua khỏi khiến nhiều người xót xa.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.