Điều tra vụ dùng dao kéo đâm “bạn nhậu”: Lời kể hãi hùng của nhân chứng

Điều tra vụ dùng dao kéo đâm “bạn nhậu”: Lời kể hãi hùng của nhân chứng

Nguyễn Anh Ngọc
Thứ 3, 10/03/2020 | 09:06
0
Qúa trình ăn uống, ban đầu các thành viên trong nhóm khá vui vẻ. Tuy nhiên, thời điểm vừa trả xong tiền để trở về thì bất ngờ xuất hiện mâu thuẫn, dẫn đến việc dùng dao kéo để ẩu đả.

Ngày 10/3, Công an TP.Vinh, tỉnh Nghệ An vẫn đang vào cuộc điều tra vụ ẩu đả trên đường Trần Phú, TP.Vinh khiến một nạn nhân bị đâm nhiều nhát phải nhập viện cấp cứu. Nạn nhân là anh Phạm Anh H. (SN 1990), trú phường Đông Vĩnh, TP.Vinh.

Sự việc được xác định xảy ra vào khoảng 1h30 ngày 9/3, tại một quán ăn vỉa hè đường Trần Phú. Vì vậy, thời điểm này có khá nhiều người chứng kiến vụ việc.

An ninh - Hình sự - Điều tra vụ dùng dao kéo đâm “bạn nhậu”: Lời kể hãi hùng của nhân chứng

Hiện trường xảy ra sự việc.

Chị Nguyễn Thị Th. (SN 1992, trú TP.Vinh) kể, vào tối 8/3, chị cùng một nhóm bạn cũng đến ăn khuya tại quán ở đường Trần Phú. Bàn của chị ngồi sau lưng bàn của anh H.. Mặc dù có quen biết nhưng thời điểm đó anh H. đang đi với bạn nên hai bên chỉ chào hỏi, rồi mỗi người nói chuyện với bạn của mình.

“Lúc đầu, tôi thấy nhóm của anh H. cũng khá thân thiết, ăn uống rất vui vẻ, thậm chí còn chúc nhau vô cùng thân tình. Ngồi được một lúc thì tôi nghe thấy bàn anh H. có to tiếng nên mới quay lại xem. Lúc này giữa anh H. và một cặp vợ chồng cãi nhau, dẫn đến ẩu đả. Được mọi người can ngăn anh H. bỏ ra xe để về, bất ngờ một người đàn ông dùng dao chạy đến đâm từ phía sau”, chị Th. kể lại.

Theo chị Th., vụ việc xảy ra quá nhanh và bất ngờ nên không ai kịp can ngăn. Tuy nhiên, khi xảy ra sự việc thì mọi người đều chạy đến khuyên giải, nhưng người đàn ông kia vẫn chạy vào quán tiếp tục rút một con dao và một cây kéo khác, rồi ra truy sát nạn nhân.

“Chúng tôi là phụ nữ, lúc đó lại vô cùng hoảng sợ, đến bây giờ nghĩ lại tôi còn rùng mình do hành động quá tàn độc. Phải một lúc sau thì chúng tôi mới đưa nạn nhân đi cấp cứu được, tuy nhiên người đàn ông kia cùng vợ vẫn tiếp tục tìm anh H.”, chị Th. nhớ lại.

Nói thêm về việc này, người chủ quán ăn trên đường Trần Phú cho biết, khi phát hiện vụ ẩu đả thì chính anh đã báo cho Công an phường Lê Mao, Công an TP.Vinh để giải quyết vụ việc. “Quán của tôi chỉ mở ăn đêm, thỉnh thoảng cũng có một số vụ ẩu đả nhưng đây là lần đầu tiên xảy ra vụ đâm chém khủng khiếp như thế này”, người chủ quán cho biết.

Theo anh, nhóm trên vốn đã đi nhậu từ tối, sau đó mới đến quán để ăn khuya. Lúc đầu, các thành viên trong nhóm vào ăn khá vui vẻ, thậm chí họ đã trả tiền để chuẩn bị ra về. Nhưng không hiểu sao ngay thời điểm này lại xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả.

“Tôi không biết lý do cụ thể, nhưng đoán là mâu thuẫn bột phát thôi. Chắc do chấp nhau câu nói mới dẫn đến ẩu đả, từ đó rút dao ra đâm. Toàn bộ sự việc tôi đã khai báo trên cơ quan công an ngay trong đêm hôm đó rồi”, người chủ quán nói.

An ninh - Hình sự - Điều tra vụ dùng dao kéo đâm “bạn nhậu”: Lời kể hãi hùng của nhân chứng (Hình 2).

Nạn nhân nhập viện sau khi bị 8 nhát chém.

Liên quan đến vụ việc, thông tin từ bệnh viện Đa khoa TP.Vinh, tỉnh Nghệ An, đơn vị đang tiến hành chữa trị cho bệnh nhân Phạm Anh H.. Bệnh nhân được đưa vào bệnh viện vào khoảng 2h ngày 9/3 trong tình trạng bị đâm chém nhiều nhát, đặc biệt là vùng cổ và bàn tay. Ngay sau đó, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật cấp cứu, hiện bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch.

Điều tra vụ đối tượng cầm dao đâm nhiều nhát khiến một nạn nhân nguy kịch

Thứ 2, 09/03/2020 | 18:14
Mâu thuẫn bất chợt, đối tượng đã dùng dao và kéo đâm nhiều nhát vào mặt bạn nhậu. Hậu quả khiến nạn nhân phải nhập viện nguy kịch.

Mâu thuẫn trên bàn nhậu vì xưng “mày-tao”, một thanh niên bị đâm tử vong

Thứ 2, 24/02/2020 | 14:00
Trong lúc ngồi nhậu, Sinh xảy ra mâu thuẫn cãi nhau với anh H. vì cho rằng anh H. nhỏ tuổi hơn nhưng xưng “mày-tao” nên dùng dao dâm nạn nhân tử vong tại chỗ.

Bắt đối tượng đâm chết bạn nhậu sau mâu thuẫn

Thứ 5, 13/02/2020 | 11:31
Sau khi uống rượu, Tuấn ngủ lại nhà ông P.. Đến sáng hôm sau cả hai lại tiếp tục tổ chức nhậu cùng nhau, nhưng trong quá trình trên thì xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cãi vã Tuấn đã dùng dao đâm vào cổ bạn nhậu khiến người này tử vong rồi bỏ trốn.
Cùng tác giả

Siết chặt các điều kiện để ngăn chặn dự án hàng trăm tỷ chậm tiến độ

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:00
Để ngăn chặn các dự án “khủng” chậm tiến độ, gây lãng phí tài nguyên đất đai, nguồn lực Nhà nước, Nghệ An đã ra điều kiện đối với nhà đầu tư nộp hồ sơ.

Xây dựng hệ sinh thái công nghiệp xanh thân thiện với môi trường

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:00
Nghệ An xác định chuyển đổi theo hướng kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn trong các khu công nghiệp là yếu tố để nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển bền vững.

Cao tốc Bắc – Nam: “Cánh cửa” thu hút đầu tư, phát triển kinh tế

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:40
Việc đưa vào khai thác cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt đã rút ngắn thời gian kết nối Nghệ An với các vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, đặc biệt là với Thủ đô Hà Nội.

Nghệ An: Dự án nghìn tỷ “mở cửa” phát triển kinh tế về phía biển

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:02
Đại lộ Vinh - Cửa Lò sẽ trở thành tuyến đường “huyết mạch” khi Tp. Vinh chính thức được mở rộng về phía biển, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội Nghệ An.

Cao tốc Bắc – Nam: Hình thành trục xương sống kết nối khu vực kinh tế

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:17
Tuyến đường đi vào khai thác góp phần hoàn thiện hệ thống đường bộ cao tốc, hình thành trục giao thông huyết mạch, kết nối vùng miền, phát triển kinh tế - xã hội.
Cùng chuyên mục

Tây Ninh: Diễn biến mới vụ con gái 9 tháng tuổi tử vong nghi bị cha sát hại

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:00
Dỗ con không được, người cha bực tức dùng tay tát, đấm vào mặt cháu bé, khiến bé gái 9 tháng tuổi tử vong.

Quảng Ninh: Bị lừa hơn 2,3 tỷ vì mua tiền điện tử

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:00
Đối tượng lừa đảo đã chỉnh sửa hóa đơn chuyển tiền rồi chụp ảnh gửi khiến người đàn ông ở Tp.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, bị lừa hơn 2,3 tỷ khi đổi lấy tiền điện tử.

Bắt giam kẻ vờ hỏi đường rồi táo tợn giật dây chuyền vàng ở Vũng Tàu

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:39
Sau khi giả vờ hỏi đường, lợi dụng lúc người phụ nữ không chú ý, đối tượng Tiến đã ra tay giật sợi dây chuyền vàng trên cổ nạn nhân.

Đồng Nai: Bắt nhóm chuyên "đua nóng" xe máy

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:34
Các đối tượng đã gây ra ít nhất 14 vụ trộm cắp xe máy tại nhiều địa bàn khác nhau.

Bình Thuận: Khám xét 3 điểm nghi sản xuất phân bón giả

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:28
Qua khám xét, cơ quan điều tra thu giữ hơn 50 tấn phân hữu cơ, hàng ngàn lít đạm cá... Đây là những loại phân làm giả chưa được phép lưu hành.
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng trộm cắp xe máy

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:51
Nhóm đối tượng trộm cắp manh động dùng bình xịt hơi cay chống trả quyết liệt để tẩu thoát. Tuy nhiên, công an đã khống chế, bắt giữ được kẻ cầm đầu.

Quảng Ninh: Bị lừa hơn 2,3 tỷ vì mua tiền điện tử

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:00
Đối tượng lừa đảo đã chỉnh sửa hóa đơn chuyển tiền rồi chụp ảnh gửi khiến người đàn ông ở Tp.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, bị lừa hơn 2,3 tỷ khi đổi lấy tiền điện tử.

Điều tra vụ Phó Chánh án huyện bị đâm trọng thương tại phòng làm việc

Thứ 6, 03/05/2024 | 12:02
Ngày 3/5, Công an huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) cho biết, đang điều tra vụ việc Phó Chánh án TAND huyện này bị đâm trọng thương.

Hà Tĩnh: Bắt nóng nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:10
Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Doãn Bảo - nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi.