Điều tra vụ nhóm người lạ mặt xông vào Tịnh thất Bồng Lai đòi người dẫn đến xô xát

Điều tra vụ nhóm người lạ mặt xông vào Tịnh thất Bồng Lai đòi người dẫn đến xô xát

Nguyễn Thanh Hà
Thứ 7, 26/10/2019 | 13:29
0
Một nhóm người khoảng 50 thành viên bất ngờ xuất hiện trong khuôn viên Tịnh thất Bồng Lai, nơi có 5 chú tiểu thắng cuộc trong chương trình Thách thức danh hài để đòi người. Tại đây, nhóm người này tự ý xông vào phòng, lục tung đồ đạc và xảy ra xô xát với những người mặc y phục tu hành, khiến một người bị thương.

Ngày 26/10, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Hồ Trường Ca, Chủ tịch UBND xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An xác nhận thông tin, trên địa bàn xã có vụ việc nhóm người gây mất an ninh trật tự tại một điểm tự xưng là cơ sở thờ tự.

"Chính quyền địa phương đã nắm thông tin vụ việc. Công an xã cũng đang phối hợp với các đơn vị chức năng Công an huyện Đức Hòa để làm rõ nguyên nhân và có hướng xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật", ông Ca thông tin.

An ninh - Hình sự - Điều tra vụ nhóm người lạ mặt xông vào Tịnh thất Bồng Lai đòi người dẫn đến xô xát

Nhóm người xông vào điểm tự xưng cơ sở thờ tự có tên Tịnh Thất Bồng Lai tìm người.

Theo tìm hiểu của PV, chiều 24/10, tại khuôn viên điểm tự xưng là cơ sở thờ tự có tên Tịnh thất Bồng Lai xuất hiện một nhóm người lạ mặt khoảng 50 thành viên. Nhóm này sau đó tự ý vào bên trong điểm thờ tự này.

Tại đây, nhóm người này cho biết, họ đến đòi người đang bị giam giữ trong cơ sở này.

Cụ thể, nhóm người lạ mặt cho biết, họ đến đây tìm cô con gái 20 tuổi của mình. Theo lời những người này, cô gái này thời gian qua bỗng dưng bỏ học, bỏ nhà đi và đến ở tại Tịnh thất Bồng Lai.

An ninh - Hình sự - Điều tra vụ nhóm người lạ mặt xông vào Tịnh thất Bồng Lai đòi người dẫn đến xô xát (Hình 2).

Không tìm được người nhóm này lớn tiếng chửi bới, gây mất an ninh trật tự.

Sau đó, nhóm người trên tự ý xông vào bên trong khuôn viên điểm thờ tự trên và bị những người mặc áo tu hành đang sinh sống tại đây ngăn cản.

Sau khi tìm kiếm nhưng không phát hiện cô gái, nhóm người này đứng chửi bới, hăm dọa, lăng mạ những người đang sinh sống trong cơ sở. Thậm chí, nhóm này còn khẳng định sẽ "quậy" 24/24 cho đến khi nào tịnh thất giao cô gái ra.

Một số người trong nhóm người trên còn ném ghế, xô đẩy nhau và gây ồn ào, làm mất an ninh trật tự. Trong sự việc này cũng có một người tại cơ sở bị thương ở mặt, máu chảy rất nhiều.

An ninh - Hình sự - Điều tra vụ nhóm người lạ mặt xông vào Tịnh thất Bồng Lai đòi người dẫn đến xô xát (Hình 3).

Sau đó, nhóm người lạ mặt và những người mặc áo tu hành tại cơ sở này xảy ra xô xát khiến có người bị thương tích.

Chứng kiến vụ việc, chị L.Đ.M.C., 39 tuổi, ngụ xã Hòa Khánh Tây cho biết: "Nhóm người này hùng hổ lắm. Họ đi rất đông, có cả đàn ông và phụ nữ. Đa số họ đều thuộc tuổi trung niên.

Họ xông vào tịnh thất rồi lục lọi khắp nơi sau đó chửi bới ầm ĩ. Tôi nghe nói, họ đến tìm người con gái nghi bị tịnh thất giam giữ".

Sau đó, sự việc đã được người dân trình báo chính quyền địa phương. Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc khiến dư luận quan tâm nói trên.

Hoàn cảnh đáng thương của 5 chú tiểu mồ côi diễn hài Tây Du Ký

Thứ 7, 19/01/2019 | 13:00
Không chỉ là đội thi nhỏ tuổi nhất nhận số tiền thưởng lớn nhất cuộc thi Thách thức danh hài trong 5 năm qua mà 5 chú tiểu tại tịnh thất Bồng Lai còn "đốn tim" khán giả bởi vẻ ngoài hết sức dễ thương.

Gala Thách thức danh hài: 5 chú tiểu gây bão khi thi liên tiếp 10 vòng và ẵm trọn 200 triệu

Thứ 5, 17/01/2019 | 09:54
5 chú tiểu tiếp tục gây bão khi liên tiếp vượt qua 10 vòng thi để giành giải thưởng 200 triệu đồng trong chương trình Thách thức danh hài.

Thách thức danh hài: Màn thỉnh kinh cực độc của 5 chú tiểu khiến giám khảo đứng ngồi không yên

Thứ 5, 10/01/2019 | 10:20
Sự trở lại vô cùng lợi hại của 5 chú tiểu với màn thỉnh kinh và giải cứu sư phụ độc nhất vô nhị khiến Trấn Thành, Trường Giang đứng ngồi không yên.
Cùng tác giả

Vui, buồn ngày Tết của đội lân Long Nhi Đường

Chủ nhật, 14/02/2021 | 15:00
Tết đến, những thành viên của đội lân Long Nhi Đường không mơ quần áo đẹp, được đi chơi cùng gia đình, mà Tết là cơ hội trình diễn...

Bầy khỉ hoang bất ngờ “đại náo”, cướp thức ăn từ tay người dân

Thứ 5, 14/01/2021 | 11:18
Đàn khỉ hoang bất ngờ trở nên phá phách, dạn người. Men theo các đường dây điện, chúng đột nhập vào nhà dân, nhao xuống cướp trái cây, bánh trái từ tay họ.

Hé lộ của người mẹ 6 năm miệt mài tìm con mất tích bí ẩn

Chủ nhật, 13/12/2020 | 10:00
Ngày phát hiện con trai mất tích bí ẩn ở TP.HCM, bà Bé như người mất hồn. Suốt 6 năm qua, một mình bà ôm tấm mền cháy thủng, đi tìm con trong nước mắt.

Thực nghiệm hiện trường vụ em rể bị anh vợ đâm tử vong vì mâu thuẫn tiền bạc

Thứ 6, 27/11/2020 | 07:16
Có hơi men trong người, ông C. và Quốc nảy sinh mâu thuẫn về tiền bạc nên lao vào xô xát. Sau đó ông C. bị anh vợ đâm tử vong ngay trong phòng trọ.

Nhặt được “nắm vàng”, chị ve chai trả lại người mất trong hạnh phúc

Thứ 3, 24/11/2020 | 10:54
Vô tình phát hiện mình nhặt được “cả nắm vàng”, chị ve chai run rẩy, lo sợ. Không tham của rơi, chị trả lại cho người đánh rơi.
Cùng chuyên mục

Bắt 2 đối tượng nữ giả danh nhân viên công ty xổ số để lừa đảo

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:46
Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vừa bắt giữ 2 đối tượng nữ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Đồng Nai: Phát hiện nhóm thanh niên sử dụng ma tuý trong quán karaoke

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:04
Công an huyện Xuân Lộc đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng tham gia tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, tại một quán karaoke.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.
     
Nổi bật trong ngày

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.