Điều trị hiệu quả bệnh phụ khoa tại phòng khám đa khoa Hồng Phong

Điều trị hiệu quả bệnh phụ khoa tại phòng khám đa khoa Hồng Phong

Thứ 5, 07/06/2018 | 14:19
0
Khám và điều trị bệnh phụ khoa ngày nay được nhiều chị em chú trọng hơn bởi những lợi ích không thể phủ nhận. Phòng khám đa khoa Hồng Phong là một trong địa chỉ điều trị bệnh phụ khoa nổi tiếng tại TP.HCM được nhiều chị em tin tưởng. Những thông tin sau sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về chất lượng của cơ sở y tế này.

Điều trị hiệu quả bệnh phụ khoa bằng công nghệ mới tại phòng khám Hồng Phong

Phòng khám đa khoa Hồng Phong dù được thành lập chưa lâu nhưng chính sự mới mẻ đã tạo nên thế mạnh của phòng khám so với nhiều cơ sở khác. Tiếp thu cái mới, loại bỏ những hạn chế đang gặp phải từ các bệnh viện phụ khoa lâu năm để xây dựng phòng khám đa khoa Hồng Phong thành một trong những địa chỉ khám phụ khoa uy tín và chất lượng cao.

Điều trị hiệu quả bệnh phụ khoa tại phòng khám đa khoa Hồng Phong

 

Hiện nay phòng khám đang tiến hành khám chữa một số căn bện phụ khoa cho chị em như:

+ Bệnh viêm nhiễm phụ khoa: Viêm âm đạo, viêm niệu đạo, viêm vùng chậu, viêm ống dẫn trứng…

+ Bệnh về kinh nguyệt: Rối loạn kinh nguyệt

+ Bệnh tử cung: Viêm tử cung, viêm nội mạc tử cung…

+ Bệnh cổ tử cung: Viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, phì đại cổ tử cung…

+ Chỉnh hình phụ khoa: Thu nhỏ và làm hồng âm đạo, vá màng trinh…

Khi đến điều trị phụ khoa tại phòng khám, chị em sẽ được các bác sĩ giỏi trực tiếp khám tổng quát, xét nghiệm, chẩn đoán bệnh, tư vấn phương pháp nào phù hợp nhất với các chị em.

Hiện phòng khám đang áp dụng những phương pháp giúp điều trị bệnh phụ khoa cho kết quả cao như: điều trị nội khoa; phương pháp đốt tia laser, Dao Leep giúp loại bỏ lộ tuyến tử cung nhanh chóng và an toàn; công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc giúp tiến hành thủ thuật chỉnh hình âm đạo không đau, không sẹo; tiến hành phẫu thuật với các trường hợp viêm nhiễm nặng…

Điều trị hiệu quả bệnh phụ khoa tại phòng khám đa khoa Hồng Phong (Hình 2).

 

Tại phòng khám đa khoa Hồng Phong, các bạn gái có thể yên tâm về hiệu quả bởi phòng khám luôn vấn đề sức khỏe người bệnh lên hàng đầu. Mọi sự đầu tư về nhân lực, vật lực tốn kém cũng đều nhằm mục đích giúp chị em nhanh chóng lấy lại sức khỏe.

Khám phụ khoa chất lượng cao tại phòng khám đa khoa Hồng Phong

Đối với các bạn nữ, việc không may mắc phải bệnh lý phụ khoa không chỉ khiến đời sống của họ bị ảnh hưởng xấu mà còn gây nguy hại đến thiên chức làm mẹ thiêng liêng sau này. Điều trị bệnh hiệu quả là điều mà bất cứ người bệnh nào cũng mong muốn. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hồng Phong để điều trị là điều được nhiều chị em thực hiện, nguyên nhân là do các yếu tố sau:

Về mặt pháp lý: phòng khám được cấp phép bởi Sở Y tế TP.HCM, nguồn nhân lực, chất lượng điều trị, cơ sở vật chất-thiết bị y tế đều đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của Sở.

Điều trị hiệu quả bệnh phụ khoa tại phòng khám đa khoa Hồng Phong (Hình 3).

 

Về mặt chất lượng: hiện nay, phòng khám đang quy tụ đội ngũ y bác sĩ hùng hậu, họ đều là những y bác sĩ giỏi, kiến thức chuyên môn cao, từng có nhiều năm làm việc tại các bệnh viện phụ khoa lớn trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, phòng khám cũng chú trọng cập nhật và ứng dụng công nghệ mới, thiết bị y tế hiện đại hỗ trợ đắc lực cho y bác sĩ trong công tác khám, chữa bệnh.

Về mặt hạ tầng: phòng khám được xây dựng với quy mô lớn, khang trang với nhiều phòng bệnh, các phòng đều được lắp đặt các thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu của người bệnh. Phòng khám trang bị đầy đủ điều hòa, phủ sóng wifi, bàn ghế sofa giúp bệnh nhân thoải khi điều trị tại đây.

Điều trị hiệu quả bệnh phụ khoa tại phòng khám đa khoa Hồng Phong (Hình 4).
 

Về các dịch vụ y tế: tới phòng khám, chị em sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp và tận tâm, nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên y tế. Quy trình làm việc, xử lý hồ sơ được tiến hành nhanh chóng, không yêu cầu nhiều thủ tục rườm rà qua đó tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

Về mặt chi phí: mọi khoản phí khám và điều trị bệnh phụ khoa tại phòng khám đều có hóa đơn rõ ràng. Phòng khám luôn tuân thủ đúng quy định của Sở Y tế, công khai, minh bạch trong vấn đề chi phí, chị em sẽ không lo bị “chặt chém” tiền bạc tại phòng khám đa khoa Hồng Phong.

Điều trị hiệu quả bệnh phụ khoa tại phòng khám đa khoa Hồng Phong (Hình 5).
 

Hiện nay phòng khám đa khoa Hồng Phong đang có hệ thống tư vấn phụ khoa làm việc 24/24 tất cả các ngày trong tuần, các bạn có thể chủ động liên hệ đến phòng khám để được các chuyên giai giải đáp thắc mắc. Ngoài ra chị em cũng có thể đặt hẹn lịch khám bệnh tiết kiệm thời gian.

Trên đây là những thông tin bổ ích về chất lượng điều trị bệnh phụ khoa tại phòng khám đa khoa Hồng Phong. Phòng khám hoạt động từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày kể cả chủ nhật và ngày lễ, vì vậy chị em có thể thoải mái sắp xếp công việc một cách hợp lý để đến khám chữa bệnh tại đây.

Thông tin liên hệ: PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, P.3, Q.5, TP.HCM

Website: https://phongkhamdakhoahongphong.vn

Hotline: 028.3924 5555 - 028 3924 2222 (tư vấn miễn phí 24/24).

Thu Hà

Bệnh phụ khoa chữa trị dứt điểm bằng Đông y với bài thuốc kỳ diệu từ cây trinh nữ hoàng cung

Thứ 5, 12/04/2018 | 13:55
Nếu hỏi phụ nữ thường mắc bệnh gì nhất, thì câu trả lời đương nhiên ai cũng biết đó là các bệnh Phụ khoa. Bởi tỷ lệ người mắc và số lần bị mắc bệnh trong đời rất cao. Có nhiều phương pháp để chữa loại bệnh này, trong phóng sự sau đây phóng viên chỉ xin tập trung vào phương pháp chữa phụ khoa bằng Đông y.

Vị lương y công bố bài thuốc chữa khỏi các bệnh phụ khoa, nam khoa sau 7 ngày

Thứ 5, 12/04/2018 | 17:22
Sùi mào gà, viêm lộ tuyến, viêm nhiễm phụ khoa... là một trong những bệnh khó nói, khó trị. Tuy nhiên, trong những năm qua lương y Bùi Văn Luận (xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội) đã dày công nghiên cứu và cho ra đời bài thuốc đặc trị các bệnh khó nói, giúp mọi người trở về với cuộc sống sinh hoạt đời thường.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Phụ nữ có 6 đặc điểm này được chồng yêu chiều, cả đời sung sướng

Thứ 2, 18/03/2024 | 18:44
Chọn vợ cũng là một nghệ thuật, nếu chọn được người vợ tốt thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt, theo chia sẻ nhiều chàng trai rất thích những cô gái có đặc điểm này.

Tiêu hủy ảnh cưới, kỷ vật cho các cặp ly hôn, nghề kiếm bộn tiền

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:30
Liu Wei cảm thấy công việc kinh doanh của mình giúp mọi người quên đi quá khứ và đặc biệt bảo vệ quyền riêng tư của mình.

Mở kiện hàng "lạ", cô gái tá hỏa khi thấy hàng trăm thỏi vàng bên trong

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:55
Mở thùng hàng được gửi đến công ty, cô gái vừa bàng hoàng vừa sợ hãi khi thấy bên trong chứa đầy những thỏi vàng lấp lánh.

Trồng loại cây này trước nhà “lợi trăm bề”, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:30
Không chỉ cho bóng mát mà lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.