DJ Bee và con đường theo đuổi niềm đam mê âm nhạc

DJ Bee và con đường theo đuổi niềm đam mê âm nhạc

Chủ nhật, 07/11/2021 | 12:11
0
Với niềm đam mê âm nhạc, DJ Bee đã quyết tâm theo đuổi nghề DJ và gặt hái được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật.

DJ Bee sinh năm 1995, có tên thật là Ngô Anh Lâm, người con của quê hương xứ Nghệ đầy nắng và gió. Chàng trai trẻ được nhiều người biết đến với biệt tài chơi DJ và sản xuất nhạc.

Mặc dù còn khá trẻ tuổi nhưng DJ Bee đã gây ấn tượng mạnh mẽ với bạn bè, đồng nghiệp bởi tài năng và sự nhiệt huyết, đam mê với nghề. Hiện nay, DJ Bee đang làm việc tại Vegas Club ở 81 Bà Triệu, thành phố Huế.

Kết nối - DJ Bee và con đường theo đuổi niềm đam mê âm nhạc

DJ Bee - Chàng trai trẻ sinh năm 1995 được biết đến với biệt tài chơi DJ.

Khi được hỏi về cơ duyên đến với nghề, DJ Bee đã nhiệt tình chia sẻ: “Một lần tình cờ xem được clip của DJ Myno trên Youtube, tôi đã rất ấn tượng, thích thú và muốn theo đuổi nghề này. Tôi mong muốn mình có thể làm ra được những bản nhạc hay, mang đậm phong cách, dấu ấn của mình”.

Vào nghề từ năm 2012, lúc này, người theo nghề DJ rất ít, chỉ đếm trên đầu ngón tay. Thế nên, để theo đuổi đam mê với DJ, anh đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn mới có thể chinh phục được đam mê âm nhạc của mình. DJ Bee đã dành nhiều thời gian, công sức để tự học hỏi, tìm tòi, củng cố kiến thức chuyên môn để phục vụ cho công việc.

Kết nối - DJ Bee và con đường theo đuổi niềm đam mê âm nhạc (Hình 2).

DJ Bee đã vượt qua nhiều khó khăn để chinh phục được đam mê âm nhạc của mình.

Gia đình còn nhiều khó khăn, DJ không có nhiều điều kiện để theo đuổi đam mê âm nhạc, có những lúc anh Ngô Anh Lâm đã muốn bỏ cuộc. Thật may mắn, những lúc này, DJ Bee đã nhận được sự động viên, ủng hộ lớn từ phía gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Điều này khiến anh DJ Bee càng vững tin hơn, quyết tâm theo đuổi niềm đam mê âm nhạc của mình đến cùng.

Châm ngôn cuộc sống của DJ Bee chính là “Khi muốn bỏ cuộc thì hãy nghĩ tại sao mình bắt đầu”. Trong cuộc sống ai cũng phải trải qua khó khăn, điều quan trọng là mình phải biết đối diện, vượt qua thử thách đó như thế nào. Hãy cứ cố gắng hết mình, nỗ lực theo đuổi đam mê dù kết quả có ra sao thì mình cũng đã thỏa mãn, hài lòng với chính bản thân.

Kết nối - DJ Bee và con đường theo đuổi niềm đam mê âm nhạc (Hình 3).

Châm ngôn cuộc sống của DJ Bee “Khi muốn bỏ cuộc thì hãy nghĩ tại sao mình bắt đầu”.

Nhờ sự kiên trì, cố gắng không ngừng, DJ Bee đã gặt hái được những thành công trên con đường nghệ thuật. Anh đã chinh phục được nhiều khán giả với những bản nhạc cá tính, vui tươi nhưng không kém phần sôi động.

Âm nhạc của DJ Bee luôn mang đến năng lượng tích cực, yêu đời, giúp người nghe cảm thấy vui vẻ hơn, tiếp sức cho mọi người vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Ngoài việc làm DJ thì chàng trai trẻ 9x của Nghệ An còn là một Producer chuyên nghiệp và đã tạo ra rất nhiều bản nhạc remix được mọi người yêu thích. Mặc dù công việc rất bận, nhưng DJ Bee vẫn cố gắng chia sẻ với phóng viên về bản thân:

Chào DJ Bee, hiện nay bạn đang theo đuổi xu hướng âm nhạc nào?

Hiện này mình đang theo đuổi dòng nhạc Vinahouse cổ truyền, thịnh hành cho các club và quán bar trong và ngoài nước . Vì nó như là một món ăn tinh thần của người dân Việt Nam mình. Và theo như mình được biết thì cũng có nhiều nước trên thế giới đã và đang nghe và thích nhạc Vinahouse. Tuy mình theo đuổi Vinahouse nhưng mình vẫn có thể chơi đc nhạc EDM.

DJ Bee có thể kể cho mọi người biết một vài bản nhạc mà bạn tâm huyết nhất không?

Uhm… Kể ra thì mình làm cũng khá nhiều nhạc nhưng mà để tâm huyết nhất và có được nhiều người yêu thích nhất đó là “Bỏ lỡ 1 người”, You Spin Me Round”, “GoodSpeed You”, Counting Star”, “Save Me”, Somethings Real”, “Hồ trên núi”, Chúng ta không giống nhau”, “Đừng quên tên anh”. Trên đây là những bản nhạc mình rất thích và cũng được nhiều người công nhận.

DJ Bee có dự định gì cho tương lai của mình?

Trong tương lai, tôi sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê của mình, làm hết khả năng để có thể viết ra những bản nhạc hay, chất lượng hơn nữa. Đồng thời, tôi sẽ mở một lớp học đào tạo DJ Và Producer. Tôi mong muốn sẽ có thể tạo ra một lớp trẻ nữa để cùng nhau phát triển niềm đam mê âm nhạc .

Cảm ơn những chia sẻ của DJ Bee. Chúc bạn thành công và vươn tới đỉnh cao trên con đường sự nghiệp âm nhạc của mình.

Kết nối - DJ Bee và con đường theo đuổi niềm đam mê âm nhạc (Hình 4).

DJ Bee và con đường theo đuổi niềm đam mê âm nhạc.

DJ Bee là chàng trai có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống, có lẽ vì vậy, âm nhạc của anh có dấu ấn riêng, mang đến nguồn năng lượng tích cực, không khí vui vẻ cho người nghe. Chắc chắn với đam mê cùng tư duy âm nhạc khác biệt, DJ Bee sẽ ngày càng thành công trên con đường theo đuổi nghệ thuật, chinh phục được nhiều khán giả hơn.

Thục Anh

Bóc giá xế hộp Hồng Thanh "tay trong tay" DJ Mie đi nhận ngày đầu năm mới

Thứ 2, 22/02/2021 | 10:14
Nhân dịp năm mới DJ Mie vừa đăng tải khoảnh khắc tay trong tay với diễn viên Hồng Thanh đi nhận xế hộp mới mua, biết giá xe ai cũng trầm trồ khen ngợi.
Cùng tác giả

Bình Thuận: Điều tra án mạng trong quán bar ngày đầu năm

Thứ 7, 02/01/2021 | 19:05
Chiều ngày 2/1 công an tỉnh Bình Thuận cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ giết người xảy ra tại quán bar ở Tp Phan Thiết - tỉnh Bình Thuận.

Vĩnh biệt Thạch Văn Thanh, phóng viên báo điện tử Người Đưa Tin

Thứ 2, 02/10/2017 | 11:11
Mất mát, đau thương đã đến với tập thể những người làm báo điện tử Người Đưa Tin: chiều 1/10, phóng viên thường trú tại Cà Mau (CQĐD phía Nam) - anh Thạch Văn Thanh đã qua đời do gặp tai nạn giao thông.
Cùng chuyên mục

Sừng sững tượng đài chiến thắng giữa lòng chảo Điện Biên

Chủ nhật, 17/03/2024 | 08:51
Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ là biểu tượng của tinh thần quyết chiến, quyết thắng của quân và dân ta, là niềm tự hào của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam tuyển dụng

Thứ 2, 04/03/2024 | 14:18
Đáp ứng nhu cầu phát triển của Tạp chí, Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam thông báo tuyển dụng phóng viên.

Bản tin 10/1: Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng

Thứ 4, 10/01/2024 | 06:00
Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng, mang tới báo thầy cô; Xe ô tô bẹp rúm, tài xế bị thương do đâm đổ tường nhà dân ven đường

Xử lý người đàn ông ở Vũng Tàu “báo chốt” CSGT đo nồng độ cồn

Thứ 6, 06/10/2023 | 19:57
Công an Tp. Vũng Tàu đã mời người đàn ông “báo chốt” cảnh sát giao thông (CSGT) trên Facebook đến làm việc và đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định.

Vĩnh Long: Công an trả nhiều xe máy cho người bị mất

Thứ 3, 06/06/2023 | 11:12
Liên quan đến 2 đối tượng trộm xe máy liên tỉnh sa lưới, cơ quan công an đã thu hồi gần 10 xe máy của người dân bị mất trộm và tiến hành trả lại tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Lập chợ cho phụ nữ đơn thân tại Cần Thơ: Dân mạng hào hứng tranh luận

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:37
Giám đốc Sở Công Thương Cần Thơ Hà Vũ Sơn cho biết đang liên hệ với chủ đầu tư về việc thành lập chợ dành cho phụ nữ đơn thân.

Bản tin 27/3: Hà Nội đề nghị bổ sung 2.648 biên chế cho giáo dục

Thứ 4, 27/03/2024 | 06:00
Hà Nội đề nghị bổ sung 2.648 biên chế cho giáo dục; Người nhà tự đắp lá cây chữa viêm da, bé 4 tháng tuổi bị loét má nặng...