Đỗ đại học, hot girl công khai ảnh hẹn hò thân mật

Đỗ đại học, hot girl công khai ảnh hẹn hò thân mật

Thứ 3, 30/07/2013 | 09:57
0
Hotgirl mặt mộc Trâm Anh sau khi ghi dấu với số điểm đỗ đại học khá cao 22,5 lại tiếp tục tạo xôn xao trong cư dân mạng nghi án hẹn hò với anh chàng ca sĩ rapper, producer nổi tiếng Justa Tee.

Chàng ca sĩ tài năng thường xuyên xuất hiện cùng với Trâm Anh trong những hoạt động thường ngày của hai người. Dù chưa có bất cứ lời lên tiếng khẳng định hay phủ nhận, nhưng nếu chuyện tình này thành hiện thực, cặp đôi này sẽ tạo thành một cặp “trai tài – gái sắc” của Hà Thành.

Xã hội - Đỗ đại học, hot girl công khai ảnh hẹn hò thân mật

Những chia sẻ trên facebook của hai người

Trên trang cá nhân của hai người liên tục có những chia sẻ về cuộc sống của mình. Trâm Anh cũng từng đăng tải hình ảnh một bó hoa hồng với dòng tâm sự: “Bó hoa không lớn, từ một người không to, nhưng lại chứa đựng tình yêu to từ một trái tim lớn”. Ai cũng cho rằng đây là món quà nhân ngày cô mới đỗ Học viện Báo chí và tuyên truyền.

Xã hội - Đỗ đại học, hot girl công khai ảnh hẹn hò thân mật (Hình 2).

Bó hoa Trâm Anh chia sẻ trên facebook

Xã hội - Đỗ đại học, hot girl công khai ảnh hẹn hò thân mật (Hình 3).

Xã hội - Đỗ đại học, hot girl công khai ảnh hẹn hò thân mật (Hình 4).

Xã hội - Đỗ đại học, hot girl công khai ảnh hẹn hò thân mật (Hình 5).

Cặp đôi xuất hiện trong những hình ảnh thân mật và nhí nhảnh

Trâm Anh là một trong ba gương mặt hot girl xinh đẹp của trường THPT Trần Phú, cùng với Quỳnh Anh Shyn và Thu Phương. Cô gái mang vẻ đẹp trong sáng mới trở thành tân sinh viên Học viện Báo chí – Tuyên truyền với số điểm cao 22,5. Justa Tee là ca sĩ hát rap và R&B nổi tiếng trong cộng đồng trẻ, nhiều bài hát được giới trẻ yêu thích như: Forever Alone, Người nào đó, Người là nơi cuối đường…Ngoài ra chàng trai đa tài này còn là nhà sản xuất, sáng tác âm nhạc.

Phương Linh

Các hot girl đình đám giấu kín người yêu

Thứ 3, 30/07/2013 | 08:55
Elly Trần, Tâm Tít, Pé Sam hay Huyền Baby đều là những hot girl đình đám một thời nhưng cho đến hiện tại, họ vẫn là những người muộn màng công khai người yêu.

Những hot girl có 'cơ' đỗ ĐH năm nay

Thứ 2, 29/07/2013 | 19:50
Với số điểm đạt được, hot girl Trâm Anh, Ngọc Quý, Hoàng Yến Chibi đều có cơ hội giành vé đỗ ĐH năm nay.

Hot girl xăm hình nổi tiếng bậc nhất Malaysia

Thứ 2, 29/07/2013 | 09:28
“Thánh nữ” Tattoo - đó là biệt danh mà bạn trẻ Malaysia ưu ái đặt cho Kinki Ryusaki - một cô gái dễ thương, xinh xắn với biệt tài tạo ra những hình xăm “cute”.

Hot girl Mai Thỏ: ‘Tôi là một cô gái ngoan!’

Thứ 6, 26/07/2013 | 14:22
Mai Thỏ chia sẻ, cô muốn chấm dứt những lùm xùm xung quanh bộ ảnh gây tranh cãi gần đây. Tuy nhiên, một hot girl vốn quen mặt nhờ những bộ ảnh nóng đến bỏng mắt, đã ‘quen’ hứng 'gạch đá' từ dư luận thì không dễ dàng gì thay đổi thiện cảm của độc giả.

Những nhóc tì đáng yêu của các cựu hot girl

Thứ 6, 26/07/2013 | 10:39
Cũng giống mẹ, các cục cưng của hot girl Việt luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhiều người.

Những hot girl tài sắc vẹn toàn nổi danh nhất Philippines

Thứ 3, 23/07/2013 | 20:07
Xinh đẹp, tài năng những cô gái này không chỉ nổi danh trong giới trẻ Philippines mà còn được cả cộng đồng mạng châu Á quan tâm, yêu thích.