Đỗ Minh Bài Thạch Khang - Bài thuốc bí truyền giúp người Việt

Đỗ Minh Bài Thạch Khang - Bài thuốc bí truyền giúp người Việt "tránh xa" sỏi thận tiết niệu

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:37
0
Đỗ Minh Bài Thạch Khang là bài thuốc nam chữa bệnh sỏi thận tiết niệu của nhà thuốc gia truyền 150 năm tuổi Đỗ Minh Đường.

Vậy công dụng, thành phần, cách dùng bài thuốc này như thế nào? Theo dõi bài viết dưới đây để biết thông tin chi tiết.

Cần biết - Đỗ Minh Bài Thạch Khang - Bài thuốc bí truyền giúp người Việt 'tránh xa' sỏi thận tiết niệu

Bài thuốc thảo dược 150 năm tuổi an toàn, lành tính

Từ 150 năm trước, dòng họ Đỗ Minh ở Hà Nam đã được nhiều người biết đến với danh tiếng chữa bệnh bằng nam dược. Khởi đầu cho truyền thống chữa bệnh cứu người là cố lương y Đỗ Minh Tư (1852-1875). 

Trải qua 5 thế hệ, cha truyền con nối, hiện lương y Đỗ Minh Tuấn (truyền nhân đời thứ 5, Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020) đang kế thừa sự nghiệp với cương vị là giám đốc chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường.

Trong suốt chặng đường hơn 150 năm qua, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã bào chế thành công nhiều bài thuốc quý, chữa bệnh xương khớp, viêm xoang, viêm họng, phụ khoa,...

Điển hình trong số đó phải kể đến bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang - bài thuốc điều trị sỏi tiết niệu - phương thuốc bí truyền góp phần giúp Đỗ Minh Đường nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017 và lọt Top 20 Thương hiệu Việt Nam uy tín năm 2020.

Là người kế thừa, tối ưu và phát triển bài thuốc, lương y Tuấn cho biết: “Bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang được bào chế từ 40-50 cây thuốc khác nhau, điển hình như kim tiền thảo, phục linh, kỷ tử, thỏ ty tử, đỗ trọng, nhục thung dung,… Đây đều là những vị thuốc có tác dụng điều trị các chứng bệnh như sỏi, bàng quang tích nhiệt, các chứng tiểu buốt, tiểu khó,...”.

Cần biết - Đỗ Minh Bài Thạch Khang - Bài thuốc bí truyền giúp người Việt 'tránh xa' sỏi thận tiết niệu (Hình 2).

Được biết, các thành phần dược liệu sử dụng trong bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang đều là Nam dược sạch 100%. Hầu hết những vị thuốc đó được Đỗ Minh Đường ươm trồng tại 3 vườn dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO ở:

- Thôn Đồng Hoà - Xã Đồng Tâm - Huyện Lạc Thuỷ - Tỉnh Hoà Bình 

- Nghĩa Trai - Hưng Yên

- Thôn Sen hồ, xã Lệ Chi, Gia Lâm, TP Hà Nội

Tìm hiểu thêm: Top 6 loại thảo dược quý làm nên bài thuốc chữa các chứng bệnh thận Đỗ Minh Đường

Một số ít dược liệu sẽ được lương y Tuấn trực tiếp đi đến các khu vực miền núi ở Tây Bắc và Đông Bắc để mua lại của người dân. Mọi đối tượng bệnh nhân khi bị sỏi tiết niệu đều có thể sử dụng bài thuốc nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh vì nó không chứa rác thuốc, không sử dụng dược liệu Trung Quốc. Bài thuốc thảo dược sạch, không trộn tân dược, không chất bảo quản nên đảm bảo an toàn, lành tính.

Bài thuốc cho hiệu quả điều trị bệnh tận gốc, ngừa bệnh tái phát

Mỗi vị thuốc được sử dụng để bào chế nên bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang đều có thành phần dược tính khác nhau, nhưng khi hòa trộn với nhau theo tỷ lệ vàng bí truyền, nó sẽ tạo thành một thể thống nhất cho hiệu quả điều trị bệnh cao nhất.

Được biết, 1 liệu trình Đỗ Minh Bài Thạch Khang chữa sỏi tiết niệu được tổng hoàn từ 3 phương thuốc nhỏ, gồm thuốc Đặc trị sỏi thận; Bổ thận giải độc và Đại bổ thận.

Sử dụng kết hợp cả 3 loại thuốc trong thời gian từ 1-4 tháng (tùy thuộc vào cơ địa, kích thước viên sỏi của mỗi người), thuốc sẽ cho tác dụng:

Cần biết - Đỗ Minh Bài Thạch Khang - Bài thuốc bí truyền giúp người Việt 'tránh xa' sỏi thận tiết niệu (Hình 3).

Nói về công dụng bài thuốc, lương y Tuấn cho biết: “Sỏi tiết niệu là bệnh thuộc chứng lâm, hình thành do nguyên nhân là tỳ thấp làm đàm ứ, thấp nhiệt hạ tiêu, đàm hảo sinh nhiệt hạ tiêu làm chung kiệt nước tiểu, từ đó dần dần sinh nên sỏi. 

Nắm rõ nguyên nhân và cơ chế trị bệnh tận gốc của Đông y, bài thuốc nam thảo dược sạch của chúng tôi sẽ tập trung đi sâu vào trong cơ thể người bệnh, loại bỏ dứt điểm căn nguyên gây bệnh, giúp sỏi tiêu tán. Đồng thời, bài thuốc còn có tác dụng bồi bổ tạng thận, đẩy lùi tà khí, khôi phục chính khí, hỗ trợ dưỡng huyết, nhờ đó sức đề kháng được tăng cường. Một khi tạng phủ khỏe mạnh, sức đề kháng tốt, người bệnh sẽ không lo bệnh tái phát”.

Đừng bỏ qua: Đỗ Minh Bài Thạch Khang – Kinh nghiệm chữa sỏi thận của chị gái văn phòng

Bài thuốc được bào chế theo hướng hiện đại, thuận tiện cho người dùng

Bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang vốn là bài thuốc bốc theo thang, dạng thuốc lá truyền thống và cần được đun sắc trong ấm mỗi lần sử dụng. Tuy nhiên, với lối sống ngày nay, nhiều người bệnh quá bận rộn với công việc nên không có thời gian rảnh để thực hiện việc đun sắc thuốc. Thấu hiểu điều đó, từ nhiều năm trước, nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường đã đầu tư hệ thống máy móc sản xuất thuốc hiện đại để tối ưu hóa dạng thức thuốc.

Theo đó, bài thuốc chữa sỏi tiết niệu dòng họ Đỗ Minh có dạng viên hoàn và cao đặc với cách sử dụng như sau:

- Thuốc đặc trị sỏi thận: Thuốc dạng viên hoàn nhỏ, được đựng trong lọ thủy tinh có nắp đậy kín. Mỗi ngày, mọi người uống thuốc 2 lần (sáng, tối) sau bữa ăn khoảng 30 phút, mỗi lần 12 viên.

- Thuốc Bổ thận giải độc và Đại bổ thận: Thuốc có dạng cao đặc. Mỗi ngày dùng thuốc 2-3 lần.

Cần biết - Đỗ Minh Bài Thạch Khang - Bài thuốc bí truyền giúp người Việt 'tránh xa' sỏi thận tiết niệu (Hình 4).

Tùy vào từng trường hợp bệnh nhân (điển hình là bà bầu, phụ nữ mang thai hay trẻ em dưới 12 tuổi), lương y Tuấn sẽ có hướng dẫn cụ thể. Hệ thống hotline của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường là 0984 650 816 (HN)0932 088 186 (HCM) luôn hoạt động, người bệnh có thể liên hệ đến bất cứ lúc nào.

Hoặc nếu thuận tiện, mọi người có thể đến trực tiếp nhà thuốc ở địa chỉ số 37A, ngõ 97 Văn Cao (Hà Nội)số 100 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh (Tp.HCM) để được thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ. Hơn nữa, các chuyên gia nhà thuốc luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân qua fanpage Nhà thuốc nam dòng họ Đỗ Minh Đường (dấu tick xanh)Lương y Đỗ Minh Tuấn.

Thu Hà

Người đàn ông có quả thận to như trái dừa vì sỏi tắc nghẽn lâu ngày

Thứ 3, 24/11/2020 | 16:45
Khi phẫu thuật, các bác sĩ ghi nhận hai quả thận người bệnh to như trái dừa, hút ra hơn một lít mủ dạng nhầy như thạch.

Phẫu thuật thành công lấy sỏi san hô dày đặc trong thận bệnh nhân

Thứ 5, 12/11/2020 | 11:32
Một bệnh nhân 60 tuổi vừa được các bác sĩ tại bệnh viện ĐKTW Cần Thơ phẫu thuật thành công, lấy sỏi san hô và nhiều viên sỏi nhỏ dày đặc trong thận.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.