Có thể khẳng định, Độ Mixi đang là một trong những cái tên đình đám trong giới streamer ở thời điểm hiện tại. Hài hước, gần gũi nhưng cũng sâu sắc là những gì mà cộng đồng cảm nhận và dành sự yêu mến dành cho "Tộc trưởng". Đến nay, kênh TikTok @mixigaming của anh đã sở hữu con số đầy ngưỡng mộ với hơn 5 triệu người theo dõi và 145,5 triệu lượt thích.
Dù đã ngoài 30 tuổi và là bố của hai nhóc tì, Độ Mixi vẫn luôn tạo ra tiếng cười và giây phút thư giãn cho hàng chục nghìn người xem thông qua những video chân thực mà anh đăng tải. Hơn hết, đi kèm với sự dí dỏm, điều khiến người xem quyết định gắn bó với anh chàng là những giá trị tích cực, chia sẻ và góp ý chân thành đến từ chính những kinh nghiệm bản thân mà anh gửi gắm.
Tiếp tục là một nhân vật nổi bật khác trong lĩnh vực gaming, Mike Đen là cái tên không còn xa lạ với những ai yêu thích môn thể thao điện tử. Hình ảnh chàng trai với chiếc kính dễ thương cùng giọng nói nhẹ nhàng đã trở thành nét đặc trưng trong các video đăng tải của anh. Được cộng đồng mạng chú ý bởi những video review các ứng dụng game hay hướng dẫn cách chơi đầy ấn tượng và chất lượng, hiện tại, tài khoản TikTok của Mike Đen đã cán mốc hơn 7 triệu lượt thích và hơn 7 triệu lượt theo dõi.
Được nhớ đến thông qua những vai diễn đầy cá tính nhưng không kém phần hài hước và hóm hỉnh, Bùi Hồng Anh (@jujuhonganh) đã và đang tạo nên những ảnh hưởng nhất định trên con đường nghệ thuật của mình với hơn 40 triệu lượt like và 4 triệu người theo dõi.
Từ một cô gái trẻ đam mê diễn xuất, Hồng Anh cũng dần bén duyên với việc sản xuất những series phim ngắn với những góc nhìn đa chiều phản ảnh cuộc sống trên kênh cá nhân. Luôn hướng đến sự chỉn chu trong nội dung và hình ảnh, Hồng Anh ngày càng cho thấy sự trưởng thành của mình trong qúa trình sáng tạo. Điều này đã được thể hiện rất rõ qua các tập phim "Thiên Kim Thật Giả" được cô cho ra mắt trong gần đây với hàng triệu lượt xem và tương tác từ cộng đồng trên TikTok.
Vừa qua, TikTok cũng mang đến nhiều hoạt động sôi nổi dành cho người dùng như ra mắt các hiệu ứng, tính năng mới cùng cơ hội tương tác độc quyền với nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng. Đặc biệt, TikTok là nhà tài trợ cao cấp của Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 32, qua đó góp phần gắn kết hơn nữa việc giao lưu giữa người hâm mộ và đoàn thể thao tham dự. Kết quả, trào lưu #SEAGames2023 đã thu hút gần 20.000 video cùng hơn 7,7 tỉ lượt xem. |
An An