Đồ Tập Yoga Tốt – Thương hiệu đồ tập yoga đẳng cấp đến từ chất lượng

Đồ Tập Yoga Tốt – Thương hiệu đồ tập yoga đẳng cấp đến từ chất lượng

Thứ 6, 10/12/2021 | 16:01
0
Đồ Tập Yoga Tốt đang từng bước khẳng định là thương hiệu đồ tập yoga phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, cung cấp những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng.

Đồ Tập Yoga Tốt là thương hiệu đồ tập yoga không còn xa lạ gì với các tín đồ mua sắm thời trang đồ tập yoga. Sau 6 năm hình thành và phát triển, đến nay Đồ Tập Yoga Tốt đã khẳng định thương hiệu của mình, được yêu thích bởi những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng.

Kết nối - Đồ Tập Yoga Tốt – Thương hiệu đồ tập yoga đẳng cấp đến từ chất lượng

Sản phẩm chất lượng, mẫu ma đa dạng.

Đồ Tập Yoga Tốt là một trong những cửa hàng bán lẻ thời trang, đồ tập yoga, thảm tập yoga và các dụng cụ phục vụ cho việc tập luyện yoga và thiền nổi tiếng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các sản phẩm được Đồ Tập Yoga Tốt nhập về từ các thương hiệu uy tín như: Liforme Anh, Manduka Mỹ, beYoga Đài Loan... Đây là các thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chuyên phục vụ cho việc luyện tập yoga và đã được khẳng định chất lượng bởi các yogi, giáo viên, huấn luyện viên yoga quốc tế cũng như tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập đến nay, Đồ Tập Yoga Tốt luôn dẫn đầu về việc bắt kịp các xu hướng thịnh hành, ngày càng được khách hàng tin yêu, lựa chọn.

Kết nối - Đồ Tập Yoga Tốt – Thương hiệu đồ tập yoga đẳng cấp đến từ chất lượng (Hình 2).

Đồ Tập Yoga Tốt luôn dẫn đầu về việc bắt kịp các xu hướng thịnh hành.

Ở Đồ Tập Yoga Tốt, người ta nhìn thấy sự tinh tế trong từng sản phẩm do được lựa chọn kỹ càng ngay từ khâu nhập hàng, kiểm tra chất lượng, đặc biệt tiêu chí an toàn cho sức khỏe, thân thiện môi trường luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy mà Đồ Tập Yoga Tốt dường như được lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất.

Đồ Tập Yoga Tốt cung cấp đa dạng các sản phẩm phục vụ tập luyện yoga từ bình dân đến cao cấp. Vì vậy, ngoài chất lượng sản phẩm, giá cả phải chăng cũng là yếu tố khiến khách hàng yêu thích lựa chọn Đồ Tập Yoga Tốt. Với mức giá từ bình dân cho đến cao cấp, người dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp để tạo nên vẻ tự tin, thoải mái khi tập luyện yoga. Song song đó, khi lựa chọn Đồ Tập Yoga Tốt, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên bán hàng tư vấn tận tình, chu đáo. Các chính sách chăm sóc trong và sau bán hàng tại Đồ Tập Yoga Tốt cũng luôn được khách hàng hài lòng và đánh giá cao.

Kết nối - Đồ Tập Yoga Tốt – Thương hiệu đồ tập yoga đẳng cấp đến từ chất lượng (Hình 3).

Đồ Tập Yoga Tốt có chính sách chăm sóc khách trước và sau khi bán hàng.

Với tâm niệm“Hãy phục vụ khách hàng như đang phục vụ cho chính bản thân mình”. Khách hàng mới là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển. Chính vì vậy, Đồ tập Yoga Tốt luôn hiểu rõ, thấm nhuần và quán triệt tuyệt đối:

- Không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc.

- Luôn cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh nhất, đi kèm những chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất.

- Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, không vì lợi nhuận mà gian dối với khách hàng.

- Luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng để có những quyết định, cư xử phải lẽ nhất.

- Luôn làm hài lòng mọi khách hàng bằng việc thấu hiểu và thực hiện theo quan điểm: “Khách hàng luôn hài lòng 100%”.

Kết nối - Đồ Tập Yoga Tốt – Thương hiệu đồ tập yoga đẳng cấp đến từ chất lượng (Hình 4).

Hàng ngàn sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng chuyên về yoga.

Với không gian mua sắm thân thiện, hiện đại, đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo. Khách hàng khi đến Đồ Tập Yoga Tốt được thoải mái đắm mình trong gian hàng với hàng ngàn sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng chuyên về yoga, được cập nhật xu hướng thường xuyên. Khách hàng sẽ có những giây phút mua sắm thật thoải mái và dễ dàng lựa chọn cho mình những tấm thảm, bộ quần áo hay dụng cụ phù hợp, giúp cho việc tập luyện yoga được tự tin và thoải mái hơn.

Cùng với diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Đồ tập Yoga Tốt đã và đang đẩy mạnh các kênh bán hàng online trên website, mạng xã hội để khách hàng thuận tiện và dễ dàng mua sắm ngay tại nhà, hạn chế tiếp xúc đảm bảo an toàn phòng dịch. Phương thức mua sắm online này cũng tỏ rõ tính ưu việt cho những khách hàng bận rộn, khách hàng ở xa và là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ số 4.0.

Kết nối - Đồ Tập Yoga Tốt – Thương hiệu đồ tập yoga đẳng cấp đến từ chất lượng (Hình 5).

Đồ tập Yoga Tốt đã và đang đẩy mạnh các kênh bán hàng online trên website, mạng xã hội.

Trang web của Đồ Tập Yoga Tốt được đầu tư đúng chuẩn mực website thương mại điện tử, các sản phẩm được sắp xếp theo danh mục một cách khoa học, với các bộ lọc và chức năng tỉm kiếm thông minh. Trang web cũng được tích hợp cổng thanh toán trực tuyến, cho phép khách hàng thanh toán bằng tất cả các loại thẻ ghi nợ hay tín dụng trong nước và quốc tế, cũng như ví điện tử hay quét mã QR VNPay. Ngoài ra, khách hàng vẫn có thể lựa chọn các phương thức thanh toán truyền thống như thanh toán khi nhận hàng (COD), chuyển khoản qua ngân hàng.

Trang web của Đồ tập Yoga Tốt đã được đăng ký với Bộ Công thương đảm bảo đủ điều kiện kinh doanh thương mại điện tử sau khi đáp ứng được nhiều yêu cầu gắt gao như: nguồn gốc, xuất xứ, tiêu chuẩn kỹ thuật, giá cả, khả năng giao dịch, thanh toán an toàn…

Kết nối - Đồ Tập Yoga Tốt – Thương hiệu đồ tập yoga đẳng cấp đến từ chất lượng (Hình 6).

 Đồ tập Yoga Tốt đảm bảo đủ điều kiện kinh doanh thương mại điện tử.

Đồ Tập Yoga Tốt luôn định hướng phát triển thương hiệu gắn liền với nhu cầu, thị hiếu người tiêu dùng. Đến nay, Đồ Tập Yoga Tốt vẫn không ngừng cố gắng để ra mắt những sản phẩm tuyệt vời nhất thay cho lời cảm ơn gửi đến quý khách hàng vì sự tin yêu vô cùng lớn. Đó chính là động lực để Đồ Tập Yoga Tốt vững vàng hơn nữa trên hành trình chinh phục thị trường đồ tập yoga trong nước, xứng đáng là người bạn đồng hành tin cậy của các Yogi.

Thông tin liên hệ:

Đồ Tập Yoga Tốt

Địa chỉ: Số 10, ngõ 149 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Hà Nội

Hotline: 097.848.3366

Website: https://dotapyogatot.com

Facebook fanpagehttps://www.facebook.com/DotapYogaTot

Minh Hải

Cuộc vượt ngục không tưởng của “chuyên gia” yoga Hàn Quốc

Thứ 6, 04/09/2020 | 06:00
Bằng kỹ năng yoga của mình, gã tù nhân Hàn Quốc cho cơ thể chui lọt qua lỗ hổng chỉ rộng 15cm để trốn ra ngoài.

500 mẹ bầu tập yoga lập kỷ lục Đông Nam Á

Chủ nhật, 03/11/2019 | 18:55
Ngày 3/11, 500 mẹ bầu độ tuổi 20-30 cùng tập yoga xác lập kỷ lục nhiều người tập yoga nhất Đông Nam Á tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội).

Video: Gặp gỡ cụ bà 100 tuổi vẫn đứng lớp dạy Yoga

Thứ 4, 24/04/2019 | 12:00
Là giáo viên dạy yoga cao tuổi nhất thế giới, cụ bà 100 tuổi Tao Porchon-Lynch sống tại New York, Mỹ vẫn thường xuyên đứng lớp để hướng dẫn các học viên.
Cùng tác giả

Có thể xử lý hình sự nghệ sĩ Hoài Linh vụ “ôm” hơn 13 tỷ chưa cứu trợ?

Thứ 5, 27/05/2021 | 11:00
Việc Hoài Linh chưa chuyển hơn hơn 13 tỷ đồng vận động cứu trợ miền Trung gây “sóng gió” dư luận. Chúng tôi có cuộc trao đổi với luật sư Trần Đình Dũng (Đoàn luật sư TP.HCM) về vụ việc.

TP.HCM: Dự kiến công bố thành lập TP.Thủ Đức vào 31/12

Thứ 4, 23/12/2020 | 18:44
Theo ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM, Thành phố này dự kiến sẽ làm lễ công bố Nghị quyết thành lập TP.Thủ Đức vào ngày 31/12 tới.
Cùng chuyên mục

Sừng sững tượng đài chiến thắng giữa lòng chảo Điện Biên

Chủ nhật, 17/03/2024 | 08:51
Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ là biểu tượng của tinh thần quyết chiến, quyết thắng của quân và dân ta, là niềm tự hào của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam tuyển dụng

Thứ 2, 04/03/2024 | 14:18
Đáp ứng nhu cầu phát triển của Tạp chí, Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam thông báo tuyển dụng phóng viên.

Bản tin 10/1: Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng

Thứ 4, 10/01/2024 | 06:00
Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng, mang tới báo thầy cô; Xe ô tô bẹp rúm, tài xế bị thương do đâm đổ tường nhà dân ven đường

Xử lý người đàn ông ở Vũng Tàu “báo chốt” CSGT đo nồng độ cồn

Thứ 6, 06/10/2023 | 19:57
Công an Tp. Vũng Tàu đã mời người đàn ông “báo chốt” cảnh sát giao thông (CSGT) trên Facebook đến làm việc và đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định.

Vĩnh Long: Công an trả nhiều xe máy cho người bị mất

Thứ 3, 06/06/2023 | 11:12
Liên quan đến 2 đối tượng trộm xe máy liên tỉnh sa lưới, cơ quan công an đã thu hồi gần 10 xe máy của người dân bị mất trộm và tiến hành trả lại tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.

Lập chợ cho phụ nữ đơn thân tại Cần Thơ: Dân mạng hào hứng tranh luận

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:37
Giám đốc Sở Công Thương Cần Thơ Hà Vũ Sơn cho biết đang liên hệ với chủ đầu tư về việc thành lập chợ dành cho phụ nữ đơn thân.

Dự báo thời tiết ngày 29/3/2024: Hôm nay có mưa to, gió lớn?

Thứ 6, 29/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (29/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.