Đỗ Thành Phú vừa là CEO tài năng vừa là mẫu đàn ông lý tưởng của gia đình

Đỗ Thành Phú vừa là CEO tài năng vừa là mẫu đàn ông lý tưởng của gia đình

Thứ 7, 14/08/2021 | 11:11
0
Là một trong những CEO 8X đình đám tại Sài Gòn chuyên cung cấp các dịch vụ marketing, sim số đẹp… Đỗ Thành Phú sở hữu cuộc sống đáng mơ ước của nhiều người.

Nhiều người vẫn từng nói giữa sự nghiệp và gia đình khó có thể cân bằng. Lựa chọn một người đàn ông chỉ biết có sự nghiệp thì phải chấp nhận anh ta bận rộn, ít thời gian, ít quan tâm. Lựa chọn người đàn ông sống tình cảm, có nhiều thời gian cho gia đình thì phải chấp nhận anh ta chưa có tài chính vững chắc. Thế nhưng, với CEO Đỗ Thành Phú thì hoàn toàn ngược lại.

Sự nghiệp thăng hoa, gia đình yên ấm

Kết nối - Đỗ Thành Phú vừa là CEO tài năng vừa là mẫu đàn ông lý tưởng của gia đình

Đỗ Thành Phú sự nghiệp thăng hoa, gia đình hạnh phúc.

Là một trong những CEO 8X đình đám tại Sài Gòn chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo marketing, sim số đẹp… Đỗ Thành Phú sở hữu cuộc sống đáng mơ ước của nhiều người. Anh không chỉ có một sự nghiệp vững chắc với nhiều mối quan hệ thân thiết cùng các nhãn hàng, thương hiệu và hot face. Anh còn là một nhà lãnh đạo tài năng của Công ty TNHH Truyền Thông Sao T&P - Chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo, truyền thông rất nổi tiếng tại Sài Gòn.

Đặc biệt, trong giới doanh nhân Đỗ Thành Phú còn được rất nhiều người ngưỡng mộ khi có gia đình nhỏ đầy yên ấm bên tiểu công chúa đáng yêu cùng người vợ đảm đang Lê Kiều Tiên - một trong những hot girl sở hữu thương hiệu kem Body MP Cosmetic nổi tiếng.

Kết nối - Đỗ Thành Phú vừa là CEO tài năng vừa là mẫu đàn ông lý tưởng của gia đình (Hình 2).

Đỗ Thành Phú và khoảnh khắc đáng yêu bên cô vợ xinh đẹp.

Chia sẻ về những quan điểm của mình về thành công, Đỗ Thành Phú thẳng thắn nói: “Để có được cuộc sống viên mãn như ngày hôm nay, không chỉ nhờ cố gắng của bản thân Phú mà còn có sự cổ vũ rất vững chắc từ phía vợ. Cô ấy luôn là hậu phương vững chắc giúp Phú có thêm nhiều niềm tin và động lực để cố gắng làm việc”.

Luôn quan tâm và dành thời gian cho gia đình

Cũng theo chia sẻ của Đỗ Thành Phú, đối với anh gia đình luôn là nền tảng vững chắc nhất. Chính vì thế anh luôn tâm niệm rằng, dù làm gì, dù ở đâu thì cũng phải luôn hết mình với gia đình, hết mình với công việc. Dù có bận đến mấy anh và vợ vẫn luôn dành thời gian cuối tuần bên tiểu công chúa của chính mình. Đưa con đi chơi, đi dã ngoại để học tập và trau dồi thêm kỹ năng sống.

Khi nói về việc thể hiện tình cảm với vợ, lần đầu tiên trên gương mặt doanh nhân cũng xuất hiện nụ cười ngượng nghịu đầy hạnh phúc: “Tôi yêu vợ rất nhiều. Cả 2 chúng tôi đều là người nổi tiếng khi sở hữu lượng người theo dõi vài trăm nghìn người trên mạng xã hội. Chính vì thế đi kèm với sự nổi tiếng là rất nhiều thị phi. Song 2 vợ chồng vẫn luôn lựa chọn tin tưởng và biến những lời thị phi đó thành động lực để bản thân cố gắng. Thỉnh thoảng cũng chia sẻ những giây phút đáng yêu bên nhau, cùng nhau đi du lịch và đưa ra lời động viên”.

Kết nối - Đỗ Thành Phú vừa là CEO tài năng vừa là mẫu đàn ông lý tưởng của gia đình (Hình 3).

Nghe tin vợ có bầu, CEO Đỗ Thành Phú đã chơi lớn với món quà thật đặc biệt.

Con gái mà ai cũng thích hoa và quà nên thỉnh thoảng tôi cũng tặng cho vợ những món quà nhỏ xinh. Nếu không biết chọn gì tôi thường hay chuyển khoản cho vợ để vợ có thể mua sắm và lựa chọn những điều mình thích. Nói chung, tôi luôn cân bằng giữa công việc và gia đình một cách tốt nhất”.

Nói về những dự định trong tương lai, CEO trẻ cũng bật mí: “Hiện tại Truyền Thông Sao T&P cũng là một doanh nghiệp đã có chỗ đứng nhất định trong ngành nên sắp tới có thể mở rộng thêm các dịch vụ để mang lại trải nghiệm thú vị hơn cho khách hàng. Còn về gia đình thì hiện vợ chồng Phú vừa chào đón đứa con thứ 2. Chỉ mong rằng vợ giữ gìn sức khỏe thật tốt và hai con luôn khỏe mạnh, vui vẻ”.

Kết nối - Đỗ Thành Phú vừa là CEO tài năng vừa là mẫu đàn ông lý tưởng của gia đình (Hình 4).

Hạnh phúc trọn vẹn hơn khi gia đình đón thêm tiểu công chúa nhỏ.

Xem thêm thông tin về Đỗ Thành Phú và gia đình anh tại:

https://www.facebook.com/dothanhphu1110ads

https://www.facebook.com/lekieutien1110

Lê An

Nguyễn Thị Minh Phượng: Nữ doanh nhân 8x với tấm lòng thiện nguyện vì cộng đồng

Thứ 7, 07/08/2021 | 16:54
Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Minh Phượng là một người với tấm lòng thiện nguyện vì cộng đồng.
Cùng tác giả

Bình Thuận: Điều tra án mạng trong quán bar ngày đầu năm

Thứ 7, 02/01/2021 | 19:05
Chiều ngày 2/1 công an tỉnh Bình Thuận cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ giết người xảy ra tại quán bar ở Tp Phan Thiết - tỉnh Bình Thuận.

Vĩnh biệt Thạch Văn Thanh, phóng viên báo điện tử Người Đưa Tin

Thứ 2, 02/10/2017 | 11:11
Mất mát, đau thương đã đến với tập thể những người làm báo điện tử Người Đưa Tin: chiều 1/10, phóng viên thường trú tại Cà Mau (CQĐD phía Nam) - anh Thạch Văn Thanh đã qua đời do gặp tai nạn giao thông.
Cùng chuyên mục

Gặp dông lốc, 4 người mất tích trên sông

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:45
Nhóm ngư dân làm lúc rạng sáng không may gặp giông lốc, 4/6 người trên thuyền mất tích. Lực lượng chức năng đang tìm kiếm các nạn nhân.

Sừng sững tượng đài chiến thắng giữa lòng chảo Điện Biên

Chủ nhật, 17/03/2024 | 08:51
Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ là biểu tượng của tinh thần quyết chiến, quyết thắng của quân và dân ta, là niềm tự hào của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam tuyển dụng

Thứ 2, 04/03/2024 | 14:18
Đáp ứng nhu cầu phát triển của Tạp chí, Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam thông báo tuyển dụng phóng viên.

Bản tin 10/1: Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng

Thứ 4, 10/01/2024 | 06:00
Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng, mang tới báo thầy cô; Xe ô tô bẹp rúm, tài xế bị thương do đâm đổ tường nhà dân ven đường

Xử lý người đàn ông ở Vũng Tàu “báo chốt” CSGT đo nồng độ cồn

Thứ 6, 06/10/2023 | 19:57
Công an Tp. Vũng Tàu đã mời người đàn ông “báo chốt” cảnh sát giao thông (CSGT) trên Facebook đến làm việc và đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định.
     
Nổi bật trong ngày

Đang bắt ếch ngoài đồng, người đàn ông bị sét đánh tử vong

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:00
Trong lúc đi bắt ếch trên đồng, người đàn ông bị sét đánh trúng, ngã gục tại chỗ. Khi đưa vào bệnh viện thì nạn nhân đã tử vong.

Bản tin 4/5: Các mốc thời gian quan trọng của kỳ thi tuyển sinh lớp 10 ở Tp.HCM

Thứ 7, 04/05/2024 | 06:00
Các mốc thời gian quan trọng của kỳ thi tuyển sinh lớp 10 ở Tp.HCM; Người phụ nữ sống với khối bướu cổ suốt 40 năm...

Dự báo thời tiết ngày 4/5/2024: Mưa to, sấm động nhiều nơi

Thứ 7, 04/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (4/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.