Đô thị sinh thái toàn diện Felicia City bất ngờ tạo sóng thị trường bất động sản Bình Phước trong mùa dịch

Đô thị sinh thái toàn diện Felicia City bất ngờ tạo sóng thị trường bất động sản Bình Phước trong mùa dịch

Thứ 5, 24/06/2021 | 11:00
0
Khác với diễn biến trầm lắng của thị trường BĐS ở nhiều tỉnh, thành trong đợt dịch Covid-19 lần thứ 4, Bình Phước đang trở thành địa phương có sức hút mạnh mẽ, thành tâm điểm mùa dịch khi hàng nghìn nhà đầu tư quan tâm đến sản phẩm khu đô thị sinh thái toàn diện ở dự án Felicia City Bình Phước (Khu đô thị TM-DV Mỹ Lệ).

Đã có hàng nghìn người quan tâm, tìm hiểu dự án và đăng ký tư vấn để được hỗ trợ, mong muốn sớm chọn cho mình cơ hội sở hữu cơ hội đầu tư hiệu quả, chốn an cư bậc nhất sinh thái kiểu mẫu, toàn diện đầu tiên ở tỉnh Bình Phước.

Bất động sản - Đô thị sinh thái toàn diện Felicia City bất ngờ tạo sóng thị trường bất động sản Bình Phước trong mùa dịch

Phối cảnh Đại đô thị Felicia City Bình Phước (Khu đô thị TM-DV Mỹ Lệ)

Không phải ngẫu nhiên mà trong tình hình dịch, dự án trên vẫn tạo được sức hút như trên. Nhiều diễn đàn và trên mạng xã hội đã có những chủ đề thảo luận về sự đặc biệt và tiềm năng đầu tư, tiện ích an cư lý tưởng, pháp lý của dự án này. Ở góc nhìn cụ thể, nhiều người cho rằng, Đại đô thị Felicia City Bình Phước hội đủ yếu tố sinh thái toàn diện khi được quy hoạch hiện đại, theo nhiều phân khu, tiện ích gắn với không gian thiên nhiên hài hòa ở bất cứ góc nhìn nào khi đi dạo trong dự án. Dự án có quy mô đầu tư phát triển trên quy mô quỹ đất rộng 45,93 ha với 1.499 sản phẩm gồm: 219 căn biệt thự, 1.066 căn nhà ở kết hợp thương mại và 218 căn nhà ở xã hội; cùng chuỗi tiện ích nội khu: khu thương mại phức hợp với tầng trên có sky bar, trường học liên cấp chất lượng cao, hai công viên trung tâm kết hợp hồ sinh thái, khu nông nghiệp xanh công nghệ cao, Bảo tàng Điều, Phòng khám đa khoa quốc tế… Điểm nhấn của dự án là cư dân ở đây sẽ được thừa hưởng những giá trị sinh thái, du lịch, nghỉ dưỡng ở Khu du lịch sinh thái Mỹ Lệ cũng do Công ty TNHH Mỹ Lệ làm chủ đầu tư, đi vào hoạt động nhiều năm nay.

Bất động sản - Đô thị sinh thái toàn diện Felicia City bất ngờ tạo sóng thị trường bất động sản Bình Phước trong mùa dịch (Hình 2).

Không gian sinh thái của khu du lịch sinh thái Mỹ Lệ tạo nên nét riêng biệt độc đáo cho Dự án Felicia City.

So với các đợt dịch trước, lần dịch này, nhiều doanh nghiệp bất động sản đã có kinh nghiệm chuyển đổi phương thức tiếp thị và bán hàng thích ứng với hoàn cảnh của dịch bệnh. Ông Nguyễn Văn Thông, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Thiên An Holdings, đơn vị phát triển Đại đô thị sinh thái toàn diện Felicia City Bình Phước (Khu đô thị TM-DV Mỹ Lệ) cho biết, trong đợt dịch lần thứ 4, doanh nghiệp bất động sản vững tâm hơn và chủ động ứng phó với dịch bệnh. Các kênh giới thiệu dự án và tiếp cận khách hàng được doanh nghiệp triển khai trên nền tảng ứng dụng công nghệ 4.0, các chương trình giới thiệu trực tuyến, livetream được thực hiện để khách hàng quan tâm có điều kiện tiếp cận đầy đủ pháp lý, tiện ích, tư vấn của chuyên viên, cam kết của chủ đầu tư... Qua đó cũng giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại. Tuy nhiên, các dự án tạo được sức hút cần có chủ đầu tư uy tín và có pháp lý minh bạch, đảm bảo đúng theo tiến độ của dự án…. Sau khi Dự án được Sở Xây dựng tỉnh Bình Phước cấp giấy phép xây dựng số 135/GPXD-SXD-HCC của cấp ngày 25-11-2020, các nhà thầu đang đồng loạt thi công các hạng mục công trình, hạ tầng của dự án.

Bất động sản - Đô thị sinh thái toàn diện Felicia City bất ngờ tạo sóng thị trường bất động sản Bình Phước trong mùa dịch (Hình 3).

Đơn vị thi công đồng loạt các hạng mục sau khi được Sở xây dựng cấp giấy phép xây dựng.

Nhiều chuyên gia bất động sản lý giải sức hút của Dự án Felicia City là vì, dự án này được chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án uy tín đó là Công ty TNHH Mỹ Lệ và Tập đoàn Thiên An Holdings. Hai đơn vị này đã ký kết hợp tác và công bố sẽ đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện các cơ sở hạ tầng, xây dựng nơi đây thành một đô thị sinh thái toàn diện, kiểu mẫu đầu tiên ở tỉnh Bình Phước. Mặt khác, sức ép đô thị cùng với dịch Covid 19 bùng phát đã tạo xu hướng người dân các đô thị lớn như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương tìm về các tỉnh thành lân cận để sở hữu chốn an cư gắn với thiên nhiên, có tiện ích tiêu chuẩn cao. Nhiều người cho rằng, sức nóng của Felicia City thể hiện rõ xu hướng chuyển dịch vị trí từ đô thị trung tâm sang các địa phương lân cận, mong muốn an cư ở sinh thái lý tưởng, an toàn dịch bệnh. Hơn nữa, Bình Phước thời gian gần đây đã trở thành điểm sáng của thị trường bất động sản nhờ giá đất ở đây còn ở mức hợp lý, nhiều tiềm năng đầu tư; kinh tế phát triển năng động thu hút nguồn đầu tư FDI hàng tỷ đô la nhờ chính sách trải thảm đỏ của chính quyền tỉnh Bình Phước. Mặt khác, các dự án giao thông kết nối vùng, các trục giao thông trọng điểm của tỉnh Bình Phước đến các địa phương khác thuận lợi hơn, chỉ cách TPHCM 120 km, cách TP Thủ Dầu Một hơn 100km, cách trung tâm TP Đồng Xoài hơn 30km… đã giúp nhiều nhà đầu tư, người dân chọn Bình Phước là nơi đầu tư, sinh sống lý tưởng trong thời gian tới.

Bất động sản - Đô thị sinh thái toàn diện Felicia City bất ngờ tạo sóng thị trường bất động sản Bình Phước trong mùa dịch (Hình 4).

Đơn vị thi công triển khai xây dựng đồng loạt hạ tầng của Dự án.

Điểm cuốn hút ở dự án Đại dự án đô thị sinh thái Felicia City Bình Phước còn nằm ở việc chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án đã kiến tạo lợi ích cho nhà đầu tư trong thời gian tới thông qua hàng loạt chính sách hỗ trợ, tư vấn tiếp cận nguồn vốn thông qua sự bảo lãnh, cấp vốn của ngân hàng Việt Nam thịnh vượng VPbank, phương thức đặt chỗ ưu tiên, lựa chọn chốn an cư lý tưởng trong môi trường sống văn minh, đạt chuẩn đầu tiên ở Bình Phước.

Tập đoàn THIÊN AN HOLDINGS

Địa chỉ: Số 28-30-42 Nguyễn Cơ Thạch, phường An Lợi Đông, thành phố Thủ Đức.

Hotline: 0948888245

Thu Hà

"Harry Potter" Daniel Radcliffe bất ngờ được thừa kế khối tài sản hơn 2.500 tỷ đồng

Thứ 4, 23/06/2021 | 20:18
Nam tài tử Daniel Radcliffe (Harry Potter) quyết bán căn nhà giá "khủng" cho bố mẹ nhưng bất ngờ lại được thừa kế 2.500 tỷ đồng khiến nhiều người choáng váng.

Chọn bất động sản ở nơi sống tốt nhất Phú Quốc

Thứ 3, 22/06/2021 | 10:22
An Thới, Phú Quốc đang là điểm đỗ của nhiều loại hình BĐS. Trong đó, nhà phố thương mại tại đại đô thị có sức hút đặc biệt với nhà đầu tư cùng lớp cư dân hiện đại.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Rà soát các dự án đầu tư BĐS tại Đà Lạt và Bảo Lộc

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:36
UBND tỉnh Lâm Đồng yêu cầu kiểm tra, rà soát các dự án đầu tư kinh doanh bất động sản trên địa bàn Tp.Đà Lạt và Tp.Bảo Lộc.

Thị trường căn hộ dịch vụ tại Hà Nội tiếp tục đà tăng

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:00
Năm 2024, thị trường căn hộ dịch vụ tại Hà Nội được dự đoán tiếp tục đà tăng nhờ nguồn vốn nước ngoài dồi dào và sự cải thiện của hệ thống cơ sở hạ tầng.

Tp.HCM: Tín hiệu tích cực từ doanh thu kinh doanh bất động sản

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:06
Các giải pháp kích cầu dần dần có tác dụng khi thị trường bất động sản tại Tp.HCM đã có dấu hiệu khởi sắc, ghi nhận giao dịch nhộn nhịp hơn.

Thị trường khách sạn tại Hà Nội đang trong trạng thái tốt

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:22
Du lịch khởi sắc đã tạo đà cho thị trường khách sạn. Theo ông Matthew Powell, hoạt động của các khách sạn ở Hà Nội đã về gần mức trước đại dịch Covid-19.

Hà Nội: Hiện trạng tuyến đường dài 325m được khởi động lại sau 12 năm

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:55
Tuyến đường Phương Mai - sông Lừ (quận Đống Đa, Tp.Hà Nội) dài 325m với mức đầu tư 225 tỷ đồng đang khởi động lại sau 12 năm.
     
Nổi bật trong ngày

Tp.HCM: Tín hiệu tích cực từ doanh thu kinh doanh bất động sản

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:06
Các giải pháp kích cầu dần dần có tác dụng khi thị trường bất động sản tại Tp.HCM đã có dấu hiệu khởi sắc, ghi nhận giao dịch nhộn nhịp hơn.

Thị trường căn hộ dịch vụ tại Hà Nội tiếp tục đà tăng

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:00
Năm 2024, thị trường căn hộ dịch vụ tại Hà Nội được dự đoán tiếp tục đà tăng nhờ nguồn vốn nước ngoài dồi dào và sự cải thiện của hệ thống cơ sở hạ tầng.

Xuất khẩu hồ tiêu khởi sắc nhưng vẫn còn nhiều thách thức

Thứ 7, 04/05/2024 | 05:28
4 tháng đầu năm, xuất khẩu hồ tiêu đạt 83.783 tấn, trị giá 353 triệu USD, giảm về lượng nhưng tăng về giá trị so với cùng kỳ năm 2023.

Lâm Đồng: Rà soát các dự án đầu tư BĐS tại Đà Lạt và Bảo Lộc

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:36
UBND tỉnh Lâm Đồng yêu cầu kiểm tra, rà soát các dự án đầu tư kinh doanh bất động sản trên địa bàn Tp.Đà Lạt và Tp.Bảo Lộc.

Giá vàng 4/5: Vàng SJC áp sát mức 86 triệu đồng/lượng

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:55
Giá vàng miếng SJC của Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn sáng nay tăng nhẹ lên sát mốc 86 triệu đồng/lượng.