Đoán dâm tướng qua mùi hương của nữ giới

Đoán dâm tướng qua mùi hương của nữ giới

Thứ 3, 09/04/2013 | 15:14
0
Từ Hy thái hậu khi tuyển cung tần mỹ nữ vào cung đã cho các cô gái mặc áo thật dày rồi cho chạy bộ khi đổ mồ hôi. Ai có mùi hương trên da thịt thơm tho là tướng cách mệnh phụ, nếu thân thể hôi hám là tướng hạ tiện.

Sách Thần tướng toàn biên viết: “Người phụ nữ da thịt lúc nào cũng lạnh thuộc tướng dâm; da ấm, nóng êm dịu là tướng tốt. Da thịt cần phải chắc dày mới có bề thế, không chảy xệ lại thơm tho và ấm áp, sắc phải trắng nhuận, da mềm mại đều là mỹ tướng. Nếu sắc đục như ám khói và khô, da đen sạm và hôi hám, thịt nổi lên thành cục không phải là tướng sang, quý phái”.

Mùi hương từ thân thể phụ nữ là thứ đặc trưng được toát ra từ da thịt. Theo giới y học thì đó là sự phóng thích các phần tử từ phản ứng oxy hóa chất béo có trong mồ hôi ở lỗ chân lông thuộc những vùng đặc biệt như nách, bẹn, gáy, các nếp gấp…, những nơi có cấu tạo da lông và tuyến mồ hôi đặc biệt. Ngoài ra, các cơ quan rỗng như miệng, mũi, tai, âm hộ, âm đạo... cũng có mùi hôi. Hơi thở, nước mắt, tinh dịch của nam giới, chất nhờn trong âm đạo của nữ giới cũng có mùi vị.

Sự yêu thích mùi vị của nhau là biểu hiện cho sự hòa hợp, đồng điệu giữa 2 tâm hồn.

Tiêu điểm - Đoán dâm tướng qua mùi hương của nữ giới

Việc vệ sinh cá nhân thường xuyên có thể giúp chị em tạo được thứ mùi riêng của cơ thể. Thậm chí, nó trở thành một chất “gây nghiện”, cuốn hút phái mạnh. Khi người chồng nhận ra mùi hương quen thuộc thì cảm xúc dâng trào. Nếu cơ thể có mùi hôi hám thì đời sống chăn gối khó có được sự viên mãn.

Trong giao tiếp hay ái ân, cảm xúc từ mùi hương da thịt là yếu tố chính để kích thích xúc cảm. Chính vì thế cha ông ta mới có câu “Cảm nhau vì sắc, mến nhau vì tình” là vậy.

Một người bị bệnh liệt dương, hay xuất tinh sớm, yếu sinh lý có thể do họ chưa có đủ sự kích thích dâm tính cần thiết hoặc do cảm xúc đến quá sớm. Vì vậy, mùi vị, âm thanh, hình ảnh và xúc giác giữ vai trò rất lớn trong việc tạo ra “tâm lý đáp ứng” cho cả 2 người khi cùng nhau ở chốn phòng the.

Mùi như thế nào, cảm giác ra sao thì chỉ có mỗi cặp nam nữ mới cảm nhận được. Sự yêu thích mùi vị của nhau là biểu hiện cho sự hòa hợp, đồng điệu của 2 tâm hồn.

Thời Từ Hy thái hậu nhà Thanh (Trung Quốc), khi tuyển cung tần mỹ nữ vào cung đã có lệ để các cô gái mặc áo thật dày rồi cho chạy bộ khi đổ mồ hôi. Điều này nhằm kiểm tra xem thân thể cô gái được tiến cung có mùi thơm tho hay hôi hám. Như đã nói, mùi hương trên da thịt người phụ nữ thơm tho là tướng cách mệnh phụ, nếu thân thể hôi hám là tướng hạ tiện. Thời đó có nàng Hương Phi, thân thể nàng tỏa ra một mùi thơm ngát, ngọt ngào, còn có người mùi lại nồng nặc khó chịu.

Ngày nay, có rất nhiều hương liệu giúp tạo mùi thơm quyến rũ cho phái đẹp. Tuy nhiên, trong quan hệ tình dục, mùi hương tự nhiên của các nàng vẫn luôn là thứ “kích dục” muôn thuở, để chốn phòng the thêm nồng nàn.

Theo Nhân tướng học Trung Hoa

'Dâm tướng' của phụ nữ qua tướng học

Thứ 3, 09/04/2013 | 15:14
Trong Tướng mệnh học, người ta nhìn con người dưới nhiều khía cạnh khác nhau, từ những nhận xét về cơ thể học, tâm lý học, xã hội học... Tướng mệnh học pha lẫn giữa hai loại khoa học tự nhiên và văn chương.

Tướng mạo và tính cách, số phận con người

Thứ 3, 09/04/2013 | 15:15
Liệu có cơ sở nào giữa nhân tướng với tính cách, số mệnh con người? Nhà nghiên cứu Nguyễn Phúc Giác Hải cho rằng "điều đó không phải là không có cơ sở".

Cuộc tình "dâm đãng" của Võ Tắc Thiên

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
Là nữ hoàng duy nhất trong lịch sử Trung Quốc lập ra triều đại của riêng mình và để lại nhiều tranh luận về công tội giữa các nhà sử học, Võ Tắc Thiên đã tạo nên một trang lich sử “vô tiền khoáng hậu” mà cả thế giới xưa nay hiếm có.
Cùng chuyên mục

Hàng nghìn người thiệt mạng vì mưa lũ, Pakistan cầu cứu thế giới

Chủ nhật, 28/08/2022 | 17:28
Lũ quét do mưa gió mùa lớn gây ra trên phần lớn Pakistan đã khiến hàng nghìn người thiệt mạng, khoảng 1500 người bị thương và phải di dời.

Tình báo Anh: Nga sắp “mất nhuệ khí”, Ukraine sẽ "lật ngược tình thế"?

Thứ 6, 22/07/2022 | 19:00
Lãnh đạo Tình báo Anh nhận định, Nga sẽ ngày càng gặp khó khăn trong việc bổ sung nhân lực vài tuần tới và điều đó sẽ tạo cơ hội cho người Ukraine phản công.

Mục tiêu của Nga không dừng lại ở miền Đông Ukraine?

Thứ 5, 21/07/2022 | 15:47
Giới chức Nga tuyên bố, các mục tiêu quân sự của Nga ở Ukraine hiện đã vượt ra ngoài khu vực Donbass ở miền Đông và xác nhận các cuộc đàm phán đã đóng băng.

Ukraine tuyên bố quyết tâm “phải thắng Nga trước mùa Đông”

Thứ 4, 20/07/2022 | 16:00
Giới chức Ukraine mới đây tuyên bố, nước này phải thắng Nga trước mùa Đông để ngăn Moscow giành được lợi thế lâu dài.

Nga - Ukraine “đấu khẩu” căng thẳng, hòa đàm liệu có “chết yểu”?

Thứ 3, 19/07/2022 | 19:00
Giới chức Nga-Ukraine liên tục cáo buộc lẫn nhau gây cản trở cho cuộc đàm phán hòa bình nhằm tìm kiếm giải pháp chấm dứt xung đột, trong bối cảnh chiến sự vẫn chưa c
     
Nổi bật trong ngày

Nga tạo “vòng lửa”, bao vây ở ngoại ô Chashi Yar, lực lượng Ukraine gặp khó

Thứ 2, 15/04/2024 | 10:00
Không quân Nga đã tăng cường các cuộc không kích để hỗ trợ cho các hoạt động tấn công trên mặt đất.

Mất thành phố chiến lược Chasov Yar, Ukraine đối diện điều gì?

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:55
Tình hình tại Chasov Yar đang khó khăn với Lực lượng Vũ trang Ukraine khi quân đội Nga đẩy mạnh tấn công ở cả sườn phía bắc và phía nam.

Xả súng tại Chicago (Mỹ) khiến nhiều người thương vong

Thứ 2, 15/04/2024 | 10:03
Ít nhất 10 người đã bị bắn - trong đó có một trẻ em tử vong trong vụ xả súng hàng loạt vào tối 13/4 (giờ địa phương) ở thành phố Chicago, Mỹ.

Nga tấn công chính xác, hệ thống phòng không Ukraine bị phá hủy, khói bụi bốc cao hàng chục mét

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:55
Quân đội Nga vừa phá hủy hệ thống phòng không tầm trung IRIS-T SLM do Đức sản xuất của lực lượng Kiev trên hướng Kharkov.

Đức chưa thấy “ánh sáng cuối đường hầm” sau cú sốc năng lượng

Thứ 3, 16/04/2024 | 06:00
Năng lực công nghiệp ở châu Âu sẽ khó phục hồi về mức trước xung đột, trong khi các nhà sản xuất đang có xu hướng chuyển dịch sang Mỹ.