Đoàn Hùng Nam - Thành công nhờ đam mê truyền thông - marketing

Đoàn Hùng Nam - Thành công nhờ đam mê truyền thông - marketing

Thứ 4, 18/08/2021 | 19:18
1
Bằng niềm đam mê cháy bỏng với truyền thông - marketing đã giúp anh Nam “làm nên chuyện”.

Không giống nhiều người khác có nền tảng kiến thức vững chắc ngay từ thời đại học hay có người trong gia đình đã theo ngành truyền thông - marketing, Hùng Nam từ bé đã nghe theo sự lựa chọn của bố mẹ là theo ngành Kế toán.

Nhưng sau khi tốt nghiệp đại học anh vẫn luôn cảm thấy đó không phải điều mình mong muốn và rồi anh quyết tâm từ bỏ tấm bằng cử nhân ngành Kế toán và công việc quản lý tại siêu thị để bắt đầu làm lại cuộc sống và theo đuổi đam mê của mình.

Cần biết - Đoàn Hùng Nam - Thành công nhờ đam mê truyền thông - marketing

Hình ảnh chàng trai 9x Đoàn Hùng Nam thành công nhờ đam mê truyền thông - marketing

Đoàn Hùng Nam - Lửa thử vàng gian nan thử sức

Anh Nam chia sẻ thời gian mới bắt đầu công việc mới thực rất khó khăn. Khi anh nghỉ việc tại siêu thị bố mẹ anh đã trách mắng rất nhiều, anh không nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình cũng như mọi người xung quanh chẳng ai có chút niềm tin vào anh và đặc biệt khi ấy anh cũng chưa tìm kiếm được nhiều khách hàng. Đã có lúc anh muốn bỏ cuộc nhưng nhớ lại lý do bắt đầu anh Nam sốc lại tinh thần và quyết tâm chinh phục bằng được đam mê của mình.

Cần biết - Đoàn Hùng Nam - Thành công nhờ đam mê truyền thông - marketing (Hình 2).

Anh Nam khi còn công tác tại công ty cũ

Mặc dù đã trang bị kiến thức và tâm lý sẵn sàng để đón nhận khó khăn nhưng anh Nam thực sự thấy môi trường này rất biến động và luôn thay đổi từng giờ. Để chạy theo được những chính sách của facebook, google, youtube,.. không phải điều dễ dàng tuy nhiên cũng chính điều này đã khiến anh luôn tự nhủ bản thân là mỗi ngày phải cập nhật thêm kiến thức mới để theo kịp những nền tảng này.

Anh Nam chia sẻ anh đã nhiều lần gặp thất bại nhưng anh quyết không từ bỏ. Anh xây dựng uy tín cho mình bằng nhiều dự án như chạy quảng cáo, hỗ trợ bán hàng,... Bằng cái tâm và sự tận tụy trong nghề dần dần anh đã chiếm được lòng tin của khách hàng, rồi người này giới thiệu người kia đã giúp anh trở thành đối tác truyền thông của nhiều nhãn hàng, công ty lớn,...

Chạm tới ước mơ khẳng định bản thân

Với thâm niên 5 năm trong nghề anh đã tự tạo dựng một công ty nhỏ và tuyển dụng các bạn có cùng đam mê như anh, trung bình mỗi tháng thu nhập của anh trên dưới 100 triệu. Chàng trai trẻ 9x chia sẻ “Nhìn lại khoảng thời gian 5 năm này nó thực sự không dài cũng chẳng ngắn nhưng nó là cả tâm huyết và sự cố gắng của mình. Từ hai bàn tay trắng giờ đây anh đã có được những thành công nhất định cho bản thân. Anh đã có thể phục dưỡng bố mẹ và tự trang trải cho cuộc sống của mình như mua nhà, mua xe,...

Cần biết - Đoàn Hùng Nam - Thành công nhờ đam mê truyền thông - marketing (Hình 3).

Anh Đoàn Hùng Nam cùng thành quả đầu tiên của mình

Với sự uy tín của bản thân cùng sự tin tưởng của nhiều người hiện anh đang sở hữu facebook cá nhân hơn 40.000 người theo dõi và còn sở hữu rất nhiều group, cộng đồng lớn lên tới hàng triệu người tham gia nhằm mục đích chia sẻ kinh nghiệm sống hoặc giải trí,...

Không gì hạnh phúc bằng sống với đam mê

Anh Nam chia sẻ anh rất tâm đắc câu nói “Đam mê là gỗ củi giữ ngọn lửa mục đích luôn bùng cháy”. Chính câu nói này đã tiếp thêm cho anh động lực mỗi khi gặp khó khăn. Chẳng có gì tuyệt vời hơn khi được làm việc bằng đam mê mà chính đam mê ấy lại khiến mình thành công. Bên cạnh đó niềm tin của khách hàng dành cho anh cũng chính là điều khiến anh phải nỗ lực để đưa đến những dịch vụ hoàn hảo hơn nữa.

Từ những thành tựu đạt được sau một chặng đường anh Đoàn Hùng Nam dần khẳng định bản thân ở nhiều vị trí khác nhau. Tuy nhiên anh biết “núi cao còn có núi cao hơn” nên anh không hề chủ quan mà luôn cố gắng update bản thân.

Chia sẻ về những kế hoạch sắp tới anh cho biết mình sẽ tiếp tục hoàn thiện mình và phát triển công ty đi lên để có thể phục vụ được nhiều khách hàng hơn nữa và thử sức thêm ở các lĩnh vực tiềm năng khác. Kết thúc câu chuyện cùng chúc cho anh Nam cùng các dự định sắp tới sẽ thành công và ngày càng nhận được nhiều dự án mới.

THẾ MINH

Tag: marketing

Chuyên gia marketing Phùng Quang Đạt tư vấn cách bán hàng hiệu quả

Thứ 3, 13/04/2021 | 13:23
Bán hàng không chỉ là cái "duyên" mà còn cần tới kỹ năng, sự nhạy bén. Phùng Quang Đạt sẽ tư vấn giúp bạn những giải pháp bán hàng hiệu quả nhất qua bài viết này.

Có gì trong 2 cuốn sách Marketing thực chiến của doanh nhân Phạm Đức Tiệp?

Thứ 5, 04/03/2021 | 17:25
Các marketer chắc hẳn đều khá quen với anh Phạm Đức Tiệp - CEO, founder của Follow Me và cũng là một chuyên gia Digital Marketing có tiếng trong ngành.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.