Đoàn làm phim của Quách Phú Thành gặp khó khăn ở Thái Lan

Đoàn làm phim của Quách Phú Thành gặp khó khăn ở Thái Lan

Chủ nhật, 01/08/2021 | 19:00
0
Đoàn làm phim của Quách Phú Thành gặp khó khăn ở Thái Lan; xuất hiện tin nhắn liên quan đến việc Ngô Diệc Phàm quan hệ với fan 14 tuổi…

Đoàn làm phim của Quách Phú Thành gặp khó khăn ở Thái Lan

Ngày 1/8, HK01 đưa tin nhà sản xuất Tảo độc 3 đang lâm vào cảnh kiệt quệ kinh phí do ảnh hưởng từ dịch bệnh. Cụ thể, ê-kíp đã xây dựng một phim trường rộng lớn và vận chuyển nhiều trang thiết bị sang Thái Lan để phục vụ công tác ghi hình.

Tuy nhiên, tình hình dịch Covid-19 bùng phát nghiêm trọng tại xứ chùa Vàng khiến kế hoạch quay ngoại cảnh của Tảo độc 3 phải hoãn vô thời hạn. Điều này khiến nhà sản xuất lỗ hàng chục triệu HKD.

Giải trí - Đoàn làm phim của Quách Phú Thành gặp khó khăn ở Thái Lan

Quách Phú Thành cho biết quá trình quay Tảo độc 3 đang gặp nhiều khó khăn vì ảnh hưởng của dịch bệnh.

Chia sẻ với On, Quách Phú Thành tiết lộ khoản lỗ ở địa điểm quay ngoại cảnh Thái Lan là không hề nhỏ, và sẽ tiếp tục tăng nếu thời gian ngưng trệ bị kéo dài. Hiện tại, ê-kíp không còn đủ kinh phí để dựng phim trường mới và chuyển địa điểm ghi hình sang nơi khác. Trong khi đó, tác phẩm chỉ mới hoàn thành hơn 1/2 khối lượng công việc, chưa đủ cảnh quay để chế tác hậu kỳ. Theo On, tình hình có thể khiến ê-kíp phim phải ngừng sản xuất.

Lee Young Ah đăng tải ảnh cưới cùng chồng bên ngoài nhà thờ

Ngày 1/8, trên Instagram cá nhân, nữ diễn viên Lee Young Ah đã đăng tải hình ảnh cùng chồng mới cưới bên ngoài nhà thờ Myeongdong, Seoul. Bức ảnh được chụp trong lễ cưới của hai người - Lee Young Ah mặc chiếc váy không tay và chú rể diện vest đen. Phần mô tả đi kèm bức ảnh chỉ gồm một dòng giản dị: “Xin cảm ơn mọi người”.

Giải trí - Đoàn làm phim của Quách Phú Thành gặp khó khăn ở Thái Lan (Hình 2).

Bức ảnh cưới giản dị của hai vợ chồng. (Ảnh: leeyounga88).

Trước đó, hồi tháng 8/2020, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nữ diễn viên Lee Young Ah đã sinh con trai đầu lòng với người bạn trai làm việc ngoài ngành giải trí.

Tháng 5/2020, nữ diễn viên tiết lộ họ đã làm đăng ký kết hôn và dự định tổ chức đám cưới vào cuối năm. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của Covid-19, sự kiện buộc phải hoãn lại.

Lee Young Ah gặp gỡ và hẹn hò người chồng hiện tại sau khi tuyên bố chia tay nam diễn viên Kang Eun Tak hồi tháng 4/2019. Chồng Lee Young Ah kém cô ba tuổi, làm nhân viên văn phòng với đời tư kín tiếng.

Nữ diễn viên được khán giả Việt Nam biết tới qua vai chính trong bộ phim Cô dâu vàng. Ngoài ra, Lee Young Ah còn đảm nhận vai chính trong một số tác phẩm truyền hình ăn khách khác như Vua bánh mì Kim Tak Goo, Huyền thoại Iljimae đóng cùng Lee Jun Ki và Han Hyo Joo, Thâm cung quyết xử, Giấc mộng hoàng đế...

Xuất hiện tin nhắn liên quan đến việc Ngô Diệc Phàm quan hệ với fan 14 tuổi

Tiếp nối diễn biến căng thẳng đêm 31/7 về việc Ngô Diệc Phàm bị tạm giam, trên mạng xã hội Weibo, hình ảnh đoạn chat liên quan đến lý do cảnh sát bắt giữ cựu thành viên nhóm EXO được chia sẻ với tốc độ chống mặt.

Theo tin nhắn, nam ca sĩ cuối cùng đã thừa nhận từng quan hệ với fan chưa tới 14 tuổi, người Thượng Hải (Trung Quốc). Tin tức này hiện chưa được kiểm chứng về độ đúng sai nhưng đã gây chấn động cả làng giải trí Hoa ngữ.

Giải trí - Đoàn làm phim của Quách Phú Thành gặp khó khăn ở Thái Lan (Hình 3).

Ngô Diệc Phàm đang bị điều tra về bê bối tình dục.

Hơn nữa, nguồn tin còn cho biết, tất cả bằng chứng đã được cảnh sát khôi phục lại gồm tin nhắn dụ dỗ trẻ vị thành niên và video quay tại khách sạn. Những cô gái trẻ bị đưa vào phòng trong lúc mê man, ý thức không rõ ràng, không chỉ vậy còn có clip ê-kíp quay lén nam ca sĩ. Đặc biệt, chính bản thân Ngô Diệc Phàm không biết chuyện ê-kíp quay lén, có lẽ là để khống chế và uy hiếp nếu như nam ca sĩ có ý định trở mặt về sau.

Trong một diễn biến khác, trang QQ chia sẻ vẫn còn một bằng chứng khác về việc Ngô Diệc Phàm hiếp dâm tập thể trẻ vị thành niên, khiến cô bé mang bầu nhưng phải phá thai, hiện tại tình hình sức khoẻ rất tồi tệ và còn bị rụng tóc.

Về phía Ngô Diệc Phàm, anh đã khai ra hai người trực tiếp liên quan đến bê bối này là "PWB" - người từng tham gia show với anh, ngoài ra còn có một người Đài Loan có tên viết tắt là "WW".

Ngay lập tức cư dân mạng nghi ngờ PWB chính là nam ca sĩ nổi tiếng Phan Vỹ Bá. Trước đây, Phan Vỹ Bá từng tham gia show Đối Tác Trào Lưu với Ngô Diệc Phàm. Bên cạnh đó, anh còn nổi tiếng với hình tượng "bad boy" đào hoa. Có nhiều ngôi sao nam cũng bị nghi ngờ vì từng ghi hình chung hay có mối quan hệ thân thiết với Ngô Diệc Phàm.

Quốc Tiệp (t/h)

Ngô Diệc Phàm bị tạm giữ và bị cáo buộc cưỡng dâm trẻ vị thành niên

Chủ nhật, 01/08/2021 | 08:30
Tối 31/7, cảnh sát quận Triều Dương, Bắc Kinh thông báo ca sĩ kiêm diễn viên Ngô Diệc Phàm đang bị giam giữ hình sự vì cáo buộc cưỡng dâm.

Sao đẹp cuối tuần: Hà Tăng đẹp u buồn, Phương Nga khoe eo với crop-top

Chủ nhật, 01/08/2021 | 06:48
Tăng Thanh Hà diện thiết kế bay bổng thể hiện vẻ đẹp u buồn; Á hậu Phương Nga tôn eo thon với áo crop-top.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Lần đầu cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

"Chúc Anh Đài đẹp nhất màn ảnh" Lương Tiểu Băng, nhan sắc "gây sốt" ở tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 06:45
Nhan sắc của Lương Tiểu Băng sau 24 năm gây sốt trở lại, Tiểu Băng được khen ngợi rằng vẫn còn trẻ đẹp, làn da trắng sáng, khuôn mặt giữ nguyên nhiều nét kiều diễm.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.