Doanh Nhân 9X Nguyễn Thị Hoàng Yến Con Đường Khởi Nghiệp Từ Đam Mê

Doanh Nhân 9X Nguyễn Thị Hoàng Yến Con Đường Khởi Nghiệp Từ Đam Mê

Thứ 7, 01/05/2021 | 11:23
0
NguyễnThị Hoàng Yến , 25 tuổi, chủ nhâncủa Diamond gamming kể về quá trình từ bỏ công việc chuyênnghiệp, ổn định để theo đuổi niềm đam mê và gặt hái những thành quả từ chính niềm đam mê đó.
Cần biết - Doanh Nhân 9X Nguyễn Thị Hoàng Yến Con Đường Khởi Nghiệp Từ Đam Mê

Bén duyên sớm với kinh doanh Online

Hoàng yến sinh ra và lớn lên ở một xã miền quê Hải Phòng. Gia đình nhà nông có 2 anh em . Là người con thứ 2 trong gia đình, Hoàng yến  đã biết làm nhiều việc từ nhỏ, giúp đỡ bố mẹ từ những điều nhỏ nhất, “đi học về bạn bè đươc có thời gian học hành còn tôi phải phụ giúp công việc nhà cơm nước cho bố mẹ .”

Cứ thế trong đầu người con gái ấy luôn có suy nghĩ vượt khó và độc lập, không muốn bố mẹ phải lo lắng cho cuộc sống của mình nhiều. “ Ngay từ nhỏ tôi đã yêu thích nghề kế toán. Đến cuối cấp 3, tôi quyết định thi ngành kế toán, trường Đại Học Hàng Hải . Sau những ngày tháng lao đầu vào ôn thi. Cuối cùng Hoàng Yến cũng nhận được kết quả hằng ao ước. Chị nhận được giấy gọi nhập học ngành "kế toán". Hoàn yến bắt đầu cuộc sống sinh viên, từng bước thực hiện mơ ước của mình.

Cần biết - Doanh Nhân 9X Nguyễn Thị Hoàng Yến Con Đường Khởi Nghiệp Từ Đam Mê (Hình 2).

Vì bản thân là người thích hoạt động, và muốn kiếm tiền để giảm bớt gánh nặng của bố mẹ, Hoàng yến đã  bắt đầu kiếm tiền từ việc kinh doanh online  các mặt hãng mỹ phẩm ốp điện thoại trên MXH . Hoàng yến tự trang trải được chi phí học tập trong 4 năm đại học đến khi gia  tốt nghiệp .

Bước bước ngoặt khởi nghiệp

Mãi đến khi lập gia đình trong cùng năm đó, Hoàng Yến quyết định nghỉ công việc Kế toán tại một công ty ở Hải Phòng và dốc toàn lực tập trung cho gia đình, cho công việc kinh doanh , Hoàng yến mở một của tiệm internet tại Hải phòng và kinh doanh thêm các mặt hàng lưu niệm , phong thủy .  Ngày quyết định nghỉ dạy để rẽ sang con đường mới, chị gặp phải sự phản đối quyết liệt. Nhưng với sự đam mê và tâm huyết của tổi trẻ chị dần thuyết phục được các thành viên trong gia đình.

Cần biết - Doanh Nhân 9X Nguyễn Thị Hoàng Yến Con Đường Khởi Nghiệp Từ Đam Mê (Hình 3).

Đại lý internet Diamond gamming

Ngoài cửa hàng đại lý internet  hoàng yến còn sở hữu cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm , trang sức , đồ phong thủy .

Cần biết - Doanh Nhân 9X Nguyễn Thị Hoàng Yến Con Đường Khởi Nghiệp Từ Đam Mê (Hình 4).

Sau hai năm kinh doanh và gặt hái được những thành quả nhất định, cô chủ của cửa hàng trang sức phong thủy chia sẻ bí quyết làm nên thành công của thương hiệu của cô, chính là đầu tư vào nghiên cứu chất lượng bạc, thiết kế sản phẩm chứ không quảng bá rầm rộ. “Thổi hồn vào những chiếc vòng, làm ra những sản phẩm có chất lượng, làm với suy nghĩ về những điều tốt đẹp và mong nó sẽ đến với khách hàng của mình. Yến nghĩ phải không ngừng sáng tạo và may mắn là cũng rất nhiều người cảm nhận được”, bà chủ trẻ tự nhận mình sống rất cảm tính, yêu cái đẹp tâm sự.

Nói về thành quả mà cô tự hào nhất, Hoàng Yến chia sẻ: “Hiền làm cho ba mẹ hãnh diện vì có đứa con gái như mình. Ba mình thường dạy đường đi không bao giờ bằng phẳng, điều gì phải đến sẽ đến, quan trọng là đương đầu chấp nhận vượt qua nó. Ba mẹ không nói gì nhiều nhưng mình dám ước mơ và thực hiện nó, thấy mình không phí hoài tuổi trẻ”.

Ngoài cuộc sống của một bà chủ kinh doanh đồ trang sức, cuộc sống của cô gái 25 tuổi Hoàng Yến cũng khá nhiều điều thú vị. Hoàng Yến bày tỏ quan niệm sống của cô là “Đừng chết ở tuổi 25 rồi đợi già mới đem chôn”. Ngoài công việc, Hoàng Yến dành nhiều thời gian bên gia đình, đi du lịch cùng bạn bè chụp ảnh, nghe nhạc và chăm sóc những chú chó cưng.

Cô chủ 9x tâm sự: “Giờ mình đã 25 rồi. Mình muốn dành cả thanh xuân để làm những việc ý nghĩa. Mốt mình có cái kể lể, để nghĩ lại xong cười cười. Mình là người tương đối dễ hài lòng và hạnh phúc. Hi vọng tìm được một người yêu thương, tôn trọng và có thể nắm tay cùng nhau vượt qua giông tố, về già cùng nhau đi khắp nơi và nhìn ngắm thế giới”.

Thu Hà

Thần đồng gốc Việt 15 tuổi tốt nghiệp đại học có nguy cơ bị trục xuất khỏi New Zealand

Chủ nhật, 18/04/2021 | 20:15
Tốt nghiệp đại học quá sớm, cô bé Vicky Ngo Ngoc có nguy cơ bị buộc phải quay về Việt Nam vào năm 2022 vì không đủ tuổi đi làm sau tốt nghiệp đại học ở tuổi 15.

Cô nàng 9X Khánh Ly khởi nghiệp thành công từ kinh doanh thời trang online

Thứ 2, 12/04/2021 | 16:00
Cô gái xinh đẹp Lê Thị Khánh Ly từng trải qua tuổi thơ khá khó khăn nhưng với sự nỗ lực không ngừng đã trở một nữ doanh nhân thành công.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.