Doanh nhân Cấn Tất Lâm - “Làm việc có tâm, nâng tầm giá trị”

Doanh nhân Cấn Tất Lâm - “Làm việc có tâm, nâng tầm giá trị”

Thứ 6, 09/11/2018 | 14:34
0
Mỗi người trong cuộc sống đều mong muốn tìm được hạnh phúc cho riêng mình, nhưng không phải con đường nào dẫn đến hạnh phúc, cũng trải đầy hoa hồng. Sẽ gian truân, nhọc nhằn và nhiều chông gai, nhưng biết làm việc có tâm, sẽ nâng tầm giá trị. Đó chính là thông điệp của Tổng giám đốc Công ty TNHH TM - DV Minh Châu - về chiến lược kinh doanh và phương châm sống.
Truyền thông - Doanh nhân Cấn Tất Lâm - “Làm việc có tâm, nâng tầm giá trị”

Ông Cấn Tất Lâm - Tổng giám đốc công ty TNHH TM - DV Minh Châu Việt Nam

Được biết trước đây anh là một kỹ sư ngành khai khoáng, vậy cơ duyên nào đưa anh đến với ngành làm đẹp?

Như bạn biết đấy, kỹ sư ngành khai khoáng rất vất vả nhưng nếu như bạn giỏi thì cơ hội rất rộng mở. Bản thân tôi là một người không ngại khó ngại khổ, và được làm trong tập đoàn khoáng sản lớn là niềm mơ ước của bao bạn trẻ mới ra trường. Con đường của tôi khá rộng mở.

Tuy nhiên, một lần không may mắn với tôi, tôi đã bị bỏng khá nặng. Lúc đó với tôi gần như tuyệt vọng, bế tắc. Nhưng cũng thật tình cờ và may mắn có anh bạn thân của tôi đến nhà và giới thiệu cho tôi dòng sản phẩm phục hồi da bị bỏng. Dòng sản phẩm này được nhập khẩu từ Hồng Kông. Sau một thời gian dùng sản phẩm, phần bỏng nặng của tôi đã phục hồi. Thấy vậy, trong đầu tôi lúc đó lóe ra ý tưởng là tại sao “một dòng sản phẩm tốt như thế, bản thân mình đã kiểm chứng trên chính phần cơ thể bỏng của mình, sao lại không giới thiệu cho những người có tình trạng bệnh giống mình”. Tôi dành khá nhiều thời gian để tìm hiểu về tập đoàn sản xuất và cung cấp sản phẩm YIERMEI. Và từ đó, với một tấm chân tình và lòng đam mê, và có thể nói đó là cơ duyên đưa tôi đến với ngành làm đẹp.

Vậy anh có thể chia sẻ những khó khăn mà anh gặp phải khi chuyển sang một lĩnh vực hoàn toàn mới?

Khó khăn thì nhiều lắm, kể ra không hết, nhưng với tôi khó khăn nhất là thay đổi tư duy quan đểm của mình. Lúc đầu tôi nghi ngờ về sản phẩm và lưỡng lự không dùng. Nhưng sau khi dùng Yiermei thấy phục hồi da rất nhanh và ko để lại sẹo và với quyết tâm, bằng sự nỗ lực bản thân và bằng cả uy tín của mình để tự tin khẳng định và đảm bảo cho khách hàng của mình về sản phẩm.

Truyền thông - Doanh nhân Cấn Tất Lâm - “Làm việc có tâm, nâng tầm giá trị” (Hình 2).

Ông Cấn Tất Lâm (bên trái) và đại diện tập đoàn Yiermei Hồng Kong

Và sau hơn hai năm đồng hành cùng Tập đoàn Yiermei của Hong Kong và nỗ lực đưa dòng sản phẩm Princess vào Việt Nam; hiện, công ty TNHH TM - DV Minh Châu Việt Nam do ông Cấn Tất Lâm điều hành đã tạo dựng được uy tín trong cộng đồng xã hội. Minh chứng cho điều đó là hệ thống đại lý của công ty đã có mặt tại khắp mọi miền đất nước.

Hiện, các nhà phân phối và các đại lý khắp cả nước của công ty Minh Châu được tập đoàn Yiermei Hong Kong đào tạo, chuyển giao công nghệ rất khắt khe, nhằm đảm bảo mang lại hiệu quả cao nhất cho người tiêu dùng. Đây là bước ngoặt, đánh dấu bước phát triển của công ty trong hành trình tìm vẻ đẹp làn da và nâng tầm nhan sắc Việt.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm làm đẹp, nếu không nói là “đánh đố” người tiêu dùng. Vậy theo anh phải làm gì để người tiêu dùng có thể chọn và tin tưởng sản phẩm của YIERMEI?

Bạn biết đấy, nám, chàm, tàn nhang, mụn, đồi mồi... là vấn đề sắc tố khiến nhiều chị em lo lắng. Ánh nắng mặt trời là một trong nguyên nhân gây tình trạng này ở phụ nữ châu Á. Theo nhiều nguyên cứu, bệnh lý về da trên chiếm khoảng 60-70% và tập trung ở độ tuổi sau 30. Nhưng hiện nay, tỷ lệ này ở lứa tuổi trước 30 tăng nhiều hơn so với trước đây do lạm dụng mỹ phẩm, dùng sai cách và chưa chọn đúng loại dưỡng da phù hợp.

Truyền thông - Doanh nhân Cấn Tất Lâm - “Làm việc có tâm, nâng tầm giá trị” (Hình 3).

Bộ sản phẩm điều trị nám Yiermei Hong Kong

Sắc tố da không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng khiến phái nữ mặc cảm, tự ti. Trên thị trường có nhiều dòng trị nám, tàn nhang, chàm... tuy nhiên nhiều chị em băn khoăn, không biết chọn loại nào phù hợp với mình. Trong khi ấy các chủ spa, thẩm mỹ viện lại muốn tìm những sản phẩm mang lại hiệu quả cao, rút ngắn thời gian trị liệu và sớm cho kết quả. 

Nắm bắt nhu cầu của thị trường, tập đoàn Yiermei - nhà máy sản xuất mỹ phẩm đông dược lâu đời ở Hồng Kông - đã nghiên cứu thành công và cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Yiermei. Các dòng sản phẩm chuyên trị các bệnh lý sắc tố da, rút ngắn thời gian trị liệu và đẩy lùi mọi lo lắng về da.

Vậy điều gì tạo nên thành công của anh ngày hôm nay?

Với tôi chất lượng và uy tín sẽ gây dựng được lòng tin với khách hàng. Hơn ai hết, khách hàng chính là người cảm nhận rõ nét nhất. Hiện, sản phẩm làm đẹp trên thị trường có rất nhiều, nhưng với thương hiệu YIERMEI luôn tạo cho khách hàng sự cảm nhận về chất lượng an toàn, kể cả nhiều ca lâm sàng khó nhằn, như chàm hiện nay bệnh viện da liễu chữa ko khỏi, nhưng bằng sản phẩm Yiermei này công ty tôi đã chữa khỏi hoàn toàn và không tái lại, trả lại sự tự tin cho khách hàng một làn da khỏe mạnh và trắng sáng.

Đối với tôi, xuyên suốt phương châm và là kim chỉ nam trong hoạt động kinh doanh của mình luôn là “làm việc phải có tâm, ắt sẽ nâng tầm giá trị”.

Cảm ơn anh rất nhiều về buổi trò chuyện ngày hôm nay. Với tiêu chí làm việc có tâm sẽ nâng tầm giá trị, tin rằng anh sẽ có luôn khẳng định và phát triển mạnh thương hiệu Yiermei. Xin được chúc anh sức khỏe và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp anh đã lựa chọn.

Hữu Minh

CEO Trần Anh Tuấn chia sẻ câu chuyện xây dựng và phát triển thương hiệu Dược Mỹ Phẩm Korena

Thứ 5, 25/10/2018 | 16:55
KORENA là dòng dược mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp đã không còn xa lạ gì với chị em phụ nữ Việt. Sau một thời gian ra mắt thương hiệu và phát triển nhanh chóng KORENA không chỉ phát triển hệ thống đại lý trên toàn quốc mà còn xây dựng được niềm tin vững chắc với người tiêu dùng.

Giám đốc truyền thông Lê Phạm rạng ngời trên thảm đỏ Dạ tiệc ra mắt doanh nhân

Thứ 5, 25/10/2018 | 10:45
Ngay ở thời điểm đang tất bật chuẩn bị cho buổi họp báo, kêu gọi tài trợ, cùng đồng hành “Hội thi tiếng hát người khuyết tật toàn quốc lần thứ II năm 2019”, Giám đốc truyền thông Lê Phạm vẫn tươi tắn hội ngộ dàn Sao Việt tại Dạ tiệc ra mắt doanh nhân.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.