Doanh nhân Nguyễn Hồng Phúc: Tất cả “Vì sức khỏe cộng đồng”

Doanh nhân Nguyễn Hồng Phúc: Tất cả “Vì sức khỏe cộng đồng”

Thứ 6, 01/11/2019 | 19:00
0
Nguyễn Hồng Phúc - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Phúc Nguyễn, còn được mọi người biết đến với cái tên “Phúc chiến lược” với kinh nghiệm từng tham gia xây dựng chiến lược cho nhiều công ty. Trong cuộc trò chuyện với anh, chúng tôi càng hiểu hơn về chiến lược “Vì sức khỏe cộng đồng” mà Phúc Nguyễn đang dày công xây dựng.

PV: Chào anh, anh có thể chia sẻ đôi điều về ION kiềm tươi OH-? Tại sao nguồn nước từ máy tạo nước ION kiềm tươi OH- lại được gọi là ION kiềm tươi OH- ạ?

Nước ION kiềm tươi OH- là loại nước được tạo ra từ máy tạo nước ION kiềm tươi OH- bằng cách điện phân. Nguồn nước đầu vào được lọc trước qua bộ lọc để sạch tạp chất, vi khuẩn và giữ lại các khoáng chất, sau đó sẽ đi qua các tấm điện phân và được phân tách thành các ion H+ và OH-. Nước ION kiềm tươi OH- giàu hydro sẽ ra ở cực âm, nước axit sẽ ra ở cực dương. Nước ION kiềm tươi OH- giàu hydro khi vào cơ thể sẽ len lỏi vào mọi ngóc ngách trong cơ thể để tìm các chất oxy hóa có hại và tiêu diệt chúng. Nguồn nước - có thể uống trực tiếp không cần qua bất kỳ khâu xử lý, đun sôi nào, vì vậy nó được gọi là nước ION kiềm tươi OH-.

Ngoài ra, để xác định chất lượng nước, cần căn cứ vào hai chỉ số song hành là ORP và pH. Nước ION kiềm tươi OH- thường có độ pH cao (pH > 8,5) kiềm tính được coi là tốt cho sức khỏe do có khả năng khử oxy hóa nhờ giá trị -ORP đi kèm theo. Nước có độ pH thấp hơn 7 có tính axit sẽ làm tăng độ oxy hóa bởi nước axit thường có giá trị +ORP. Do vậy, đối với bất kể loại nước nào thì chỉ số ORP trong nước thường được đánh giá là quan trọng. Về nguyên tắc, giá trị ORP âm càng cao thì khả năng khử các chất oxy hóa sẽ càng tốt.

Trong cuộc sống hiện đại và bận rộn ngày nay, việc sử dụng thường xuyên các thực phẩm, đồ uống tính axit đã mang lại nhiều nguy hại cho cơ thể con người, do vậy một trong những cách đơn giản để nâng cao sức khỏe cũng như phòng tránh bệnh tật là sử dụng nước uống giàu tính kiềm từ máy tạo nước ION kiềm tươi OH-. Với giá trị ORP có độ âm cao, nước sẽ giúp trẻ hóa các tế bào trong cơ thể, phòng tránh các bệnh tật do sự oxy hóa, sự lão hóa của tuổi già gây nên như ung thư, tiểu đường và các bệnh mãn tính khác.

Truyền thông - Doanh nhân Nguyễn Hồng Phúc: Tất cả “Vì sức khỏe cộng đồng”

Chân dung “Phúc chiến lược”

PV: Tác dụng của nước ION kiềm tươi OH- quả thật khá hữu ích. Hiện nay trên thị trường có không ít máy tạo nước ION kiềm tươi OH- , vậy tại sao Phúc Nguyễn lại chọn thương hiệu WATAPY làm sản phẩm phân phối chủ yếu?

DN Phúc Chiến lược: Phương châm trong hoạt động kinh doanh của Phúc Nguyễn là luôn hướng đến cộng đồng. Đó cũng là giá trị cốt lõi mang tính bền vững. Vì vậy, sản phẩm cần phải đảm bảo hai yếu tố: chất lượng và giá thành.

Để hiện thực hóa kế hoạch của mình, Phúc đã trực tiếp sang nhiều quốc gia để tiến hành khảo sát. Cuối cùng, Phúc đã tìm được một nhà sản xuất uy tín tại Hàn Quốc, đàm phán được với họ một mức giá hợp lý, chỉ bằng 1/3 so với các sản phẩm khác của các thương hiệu nước ngoài. Và ngày 24/10/2018 là cột mốc đánh dấu sự phát triển của Phúc Nguyễn. Máy tạo nước ION kiềm tươi OH- Thương hiệu WATAPY đã được Bộ Y tế Hàn Quốc công nhận là thiết bị y tế chuẩn toàn cầu (GMP). Đây quả thật là niềm vui, cũng là sự khích lệ CB-NV Công ty tin tưởng hơn, phấn đấu hơn trên con đường đã chọn.

Truyền thông - Doanh nhân Nguyễn Hồng Phúc: Tất cả “Vì sức khỏe cộng đồng” (Hình 2).

Doanh nhân Phúc Chiến Lược trong buổi chia sẻ về chủ đề học đê tu duy

PV: Ngoài việc đảm bảo chất lượng và giá thành, thì điều gì là điểm khác biệt của WATAPY để người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, thưa anh?

Như đã nói, với sứ mệnh “Vì sức khỏe hàng triệu gia đình Việt”, khi đưa máy tạo nước ION kiềm tươi OH- Thương hiệu WATAPY được sản xuất tại Hàn Quốc với công nghệ Nhật Bản về Việt Nam, chúng tôi mong muốn mang đến cho người dùng Việt những sản phẩm tối ưu nhất, có lợi cho sức khỏe nhất.

Hiện nay, nguồn nước ION kiềm tươi OH- đang được sử dụng rất phổ biến ở nước ngoài nhưng vẫn còn khá xa lạ đối với thị trường Việt Nam. Chính vì vậy, chúng tôi đã cắt giảm tối đa các chi phí marketing, truyền thông… để có được giá thành sản phẩm thấp nhất, với mong muốn tất cả người Việt đều có thể cảm nhận được giá trị thật của nguồn nước quý này. Sự lan tỏa của sản phẩm thông qua sự trải nghiệm của khách hàng cũng chính là mục tiêu mà thương hiệu hướng tới. Với WATAPY, mỗi khách hàng chính là một “đại sứ” kết nối nguồn nước sạch đến với cộng đồng.

Chúng tôi tin rằng, chỉ khi khách hàng thật sự cảm nhận sản phẩm có ích cho sức khỏe và hài lòng về chất lượng dịch vụ thì khi đó Phúc Nguyễn đã thật sự trao trọn giá trị hoàn hảo cho khách hàng.

Truyền thông - Doanh nhân Nguyễn Hồng Phúc: Tất cả “Vì sức khỏe cộng đồng” (Hình 3).

Công ty Phúc Nguyễn nhận giấy chứng nhận Sản phẩm Dịch vụ Uy tín - Chất lượng

PV: Khi tung một sản phẩm ra thị trường, các thương hiệu đều gây ấn tượng với khách hàng bằng các slogan, chương trình hành động... Vậy chiến lược của Phúc Nguyễn là gì?

DN Phúc Chiến lược: Slogan của Phúc Nguyễn là “Vạn vật quy tâm”. Chính vì vậy, những sản phẩm chất lượng của Phúc Nguyễn là hướng tới cộng đồng bằng những cam kết thiết thực với từng khách hàng và thông qua sự tin tưởng của khách hàng để đánh giá giá trị sản phẩm.

Đến nay, Phúc Nguyễn đang từng bước vươn lên trong thị phần phân phối máy tạo nước ION kiềm tươi OH- Thương hiệu WATAPY. Hiện tại, Phúc Nguyễn có văn phòng đại diện ở cả 04 vùng miền và 17 đại lý trưng bày sản phẩm trải dài từ Bắc đến Nam. Sắp đến, chúng tôi dự định mở rộng đại lý trên 63 tỉnh thành trong cả nước để có thể đến gần hơn với người tiêu dùng.

PV: Cảm ơn anh. Xin chúc cho Công ty Phúc Nguyễn ngày càng phát triển vững mạnh.

TƯỜNG VY thực hiện

 

Đặc điểm nổi bật của nước ION kiềm tươi OH-

  • Tăng khả năng chống oxy hóa.
  • Đào thải các cặn dư axit trong cơ thể.
  • Giúp duy trì/ cân bằng axit/ kiềm trong cơ thể.
  • Dùng nước ION kiềm tươi OH- khi pha trà, café sẽ giúp sôi nhanh và ngon hơn.
  • Nấu bằng nước ION kiềm tươi OH- sẽ giữ lại các dưỡng chất cần thiết trong thức ăn.
  • Nước ION kiềm tươi OH- giúp bài trừ gốc tự do gây bệnh ung thư, tiểu đường, gout, cao huyết áp, viêm khớp…

 

Máy tạo nước ion kiềm là gì? Có nên sử dụng máy tạo nước ion kiềm không?

Thứ 3, 18/06/2019 | 15:47
Hiện nay, một nguồn nước sạch là chưa đủ mà điều người dùng cần hơn, đó là một nguồn nước tốt. Đây cũng là lý do máy tạo nước ion kiềm ra đời. Vậy máy tạo nước ion kiềm là gì? Có nên sử dụng máy tạo nước ion kiềm không?

5 lý do bạn nên mua máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica

Thứ 6, 31/05/2019 | 10:17
Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica là một thiết bị chăm sóc sức khỏe được nhiều gia đình Việt tin dùng hiện nay. Máy tạo nước Atica được tích hợp công nghệ điện phân 2 lần mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.