Doanh nhân Park Chang Min - CEO gốc Việt thành công tại Hàn Quốc

Thứ 4, 22/09/2021 | 15:29
0
Park Chang Min xuất thân là du học sinh Hàn Quốc người Việt tên là Phạm Ích Đạt, đến nay đã sinh sống và làm việc tại Hàn được 6 năm.

Doanh nhân Park Chang Min - Hành trình từ du học sinh trở thành CEO

Doanh nhân Park Chang Min (tên thật là Phạm Ích Đạt) hiện đang là CEO của một doanh nghiệp chuyên phân phối xuất khẩu mỹ phẩm tại Hàn Quốc đến các nước khác. Sáu năm trước, Ích Đạt nhận ra đam mê về mỹ phẩm của mình và quyết định đi du học để tích lũy kiến thức và phát triển sự nghiệp. Đương nhiên nơi được anh chọn không đâu khác chính là Hàn Quốc - thị trường mỹ phẩm gần như đứng đầu Châu Á.

Cần biết - Doanh nhân Park Chang Min - CEO gốc Việt thành công tại Hàn Quốc

Park Chang Min - CEO Hàn Quốc xuất thân là du học sinh gốc Việt

Lần đầu tiên đặt chân đến xứ sở Kim Chi với vai trò du học sinh, Ích Đạt chỉ có một mình giữa nơi hoàn toàn xa lạ. Mọi thứ ở Hàn đều thật lạ lẫm, dễ dàng thu hút sự tò mò của cậu sinh viên trẻ. Với tư duy thoáng mở, tinh thần lạc quan và tích cực, Ích Đạt nhận thấy môi trường tại Hàn vô cùng tự do và là điều kiện tuyệt vời để anh phát triển đam mê. Từ đó, anh quyết định lấy tên Hàn Quốc là Park Chang Min để dễ dàng hơn trong quá trình làm việc.

Cần biết - Doanh nhân Park Chang Min - CEO gốc Việt thành công tại Hàn Quốc (Hình 2).

Anh chàng đến Hàn để phát triển đam mê về mỹ phẩm

Sau một năm học tập và làm quen với môi trường, Chang Min bắt tay vào xây dựng sự nghiệp kinh doanh mỹ phẩm. Trong suốt thời gian qua, anh luôn nỗ lực tìm hiểu và nghiên cứu về các sản phẩm mỹ phẩm đã có sẵn trên thị trường. Đồng thời, Chang Min còn làm nhiều về mảng tư vấn, điều trị da cho rất nhiều khách hàng trên Thế giới. Với sự dấn thân và cố gắng không ngừng, Chang Min phát triển được cho mình một doanh nghiệp riêng chuyên phân phối xuất khẩu mỹ phẩm trên đất nước Hàn Quốc.

Cầu kỳ, chỉn chu và tâm huyết là những tính từ miêu tả chàng doanh nhân Park Chang Min

Khi được hỏi vì sao lại lựa chọn lĩnh vực mỹ phẩm, doanh nhân Park Chang Min trả lời đơn giản vì anh là người yêu cái đẹp. Anh cảm thấy cuộc sống quanh mình luôn đẹp đẽ, tràn đầy sắc màu và rất đáng sống. Để cảm ơn đời đã cho anh những trải nghiệm tươi đẹp, anh cũng muốn đóng góp thêm nhiều cái đẹp cho cuộc sống. Và mỹ phẩm là ngành nghề đơn giản giúp mọi người đẹp hơn mỗi ngày, giúp cuộc sống có thêm nhiều người hoàn mỹ về vẻ ngoài hơn.

Cần biết - Doanh nhân Park Chang Min - CEO gốc Việt thành công tại Hàn Quốc (Hình 3).

Cuộc sống của chàng CEO trẻ luôn tràn đầy sắc màu

Bên cạnh đó, khi chia sẻ về thành công hiện tại của mình, Park Chang Min tự nhận vì anh là một người cầu kỳ và cực kỳ chỉn chu bên cạnh việc yêu thích kinh doanh. Với một chàng trai trẻ ở độ tuổi đôi mươi, có thể phát triển độc lập ở một nơi hoàn toàn xa lạ, không người thân bên cạnh đã là điều không dễ dàng chứ đừng nói đến việc xây dựng một doanh nghiệp thành công. Thế nên việc chỉn chu và có tâm là 2 cá tính đã góp phần quan trọng tạo nên thành tựu của Park Chang Min hiện tại.

Cần biết - Doanh nhân Park Chang Min - CEO gốc Việt thành công tại Hàn Quốc (Hình 4).

Park Chang Min là người cầu kỳ, chỉn chu trong công việc

Các sản phẩm phân phối đều được đích thân CEO Park Chang Min kiểm nghiệm

Với đam mê làm đẹp cho mọi người và sự tâm huyết với công việc, sản phẩm kém chất lượng là điều không bao giờ tồn tại trong doanh nghiệp của doanh nhân Park Chang Min. Từ lúc bắt đầu, anh đã cố gắng cân bằng song song giữa việc học tại trường và việc nghiên cứu, tìm hiểu các thương hiệu mỹ phẩm tại Hàn Quốc. Anh quyết định chắt lọc ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và chỉ giới thiệu đến mọi người những sản phẩm này.

Cần biết - Doanh nhân Park Chang Min - CEO gốc Việt thành công tại Hàn Quốc (Hình 5).

Cho đến hiện tại, khi doanh nghiệp của Chang Min đã phát triển lớn mạnh, phân phối rất nhiều sản phẩm skincare từ mặt nạ đến thực phẩm chức năng, anh vẫn luôn là người đích thân kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm. Sau khi xác định sản phẩm thật sự tốt, thật sự chất lượng mới tung ra thị trường. Đây cũng chính là điểm sáng tạo nên uy tín cho doanh nghiệp và nhận được sự hài lòng, tin tưởng từ khách hàng của Park Chang Min.

Minh Hùng

Tag: CEO

Cổ phiếu lập đỉnh, CEO Thép Nam Kim chuẩn bị thu về gần 680 tỷ đồng

Thứ 7, 18/09/2021 | 18:30
Tổng Giám đốc Thép Nam Kim chuẩn bị chốt lời 15 triệu cổ phiếu NKG trong bối cảnh thị giá NKG lập đỉnh, cao gấp 9 lần so với một năm trước.

Phạm Hồng Trị - Chàng trai IT đa tài - CEO công ty thiết kế Website Profast

Thứ 6, 03/09/2021 | 17:25
Đẹp trai, đa tài, lại học giỏi, gặp gỡ ngay CEO Phạm Hồng Trị của công ty thiết kế website PROFAST để khám phá một góc nhìn mới lạ về trai IT nhé!
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Nông dân U70 kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loài chim lớn nhất hành tinh

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:30
Bà Nguyễn Thị Bình (SN 1962) ở phường Minh Tân, thị xã Kinh Môn (Hải Dương), là một trong hai gương mặt ở tỉnh được vinh danh “Nông dân Việt Nam xuất sắc” năm 2023.