Doanh nhân Trần Hoài Đức với triết lý: “Giúp đỡ khách hàng có lợi cũng chính là mang lại lợi ích cho chính doanh nghiệp mình!”

Thứ 2, 28/03/2022 | 21:38
0
Ở thời điểm hiện tại, đi đôi với tiềm năng phát triển của ngành dược phẩm, thực phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe là sự nổi lên của lĩnh vực mar

Ít ai biết được rằng, người sáng lập nên công ty truyền thông dành riêng cho ngành dược - Be Media, đơn vị đứng sau góp phần giúp sản phẩm đến với hàng triệu người dùng lại là một chàng CEO 8X, điển trai Trần Hoài Đức - Người doanh nhân với triết lý làm việc đáng ngưỡng mộ: “Giúp đỡ khách hàng có lợi cũng chính là mang lại lợi ích cho chính doanh nghiệp mình!”.

CEO Trần Hoài Đức - Người có tầm ảnh hưởng trong ngành dược, là đối tác hàng đầu của nhiều công ty dược trên cả nước

Marketing dược đóng vai trờ cốt lõi trong việc thúc đẩy doanh số bán hàng, xây dựng và gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu của các công ty chuyên sản xuất dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Đến năm 2022, lĩnh vực tiếp thị dành cho ngành dược nở rộ và được nhiều doanh nghiệp quan tâm, tìm đến sự hỗ trợ. Có thể bạn chưa biết một trong những công ty truyền thông đầu tiên dành cho ngành dược là Be Media, được sáng lập bởi một chàng trai đang thu hút khá nhiều lượt tương tác, theo dõi trên kênh cá nhân và các hội nhóm nổi tiếng trong ngành dược - CEO Trần Hoài Đức.

Hẹn gặp Trần Hoài Đức vào một buổi sáng đẹp trời, thoạt nhìn qua dáng vẻ trẻ trung, thư sinh với bộ áo sơ mi trắng cùng cặp kính dày tri thức sẽ ít ai nghĩ rằng chàng trai này là một doanh nhân đang gặt hái được rất nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh ngành dược và cả lĩnh vực truyền thông.

Khi mà ở thời điểm này, có không ít chủ doanh nghiệp đang đứng ngồi không yên, lo lắng vì dịch bệnh vẫn chưa được kiểm soát, ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh. Vậy mà Trần Hoài Đức lại khá thoải mái, tự tin vì anh đang sở hữu giáp pháp kinh doanh mùa dịch - đối phó với tình trạng hiện tại. Bằng kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm của mình anh đã hỗ trợ cho các đơn vị dược phẩm, hệ thống nhà thuốc phát triển ổn định. Nhờ đó mà anh và công ty truyền thông do chính mình sáng lập đã trở đối tác hàng đầu của nhiều công ty dược trên cả nước.

Kết nối - Doanh nhân Trần Hoài Đức với triết lý: “Giúp đỡ khách hàng có lợi cũng chính là mang lại lợi ích cho chính doanh nghiệp mình!”

Trần Hoài Đức - Vị CEO trẻ đang được cộng đồng dược phẩm, nhà thuốc chú ý trong thời gian vừa qua.

Khi được hỏi về cơ duyên nào đã giúp anh bén duyên và trở thành “trùm marketing" ngành dược như ngày hôm nay. Anh bộc bạch rằng nhờ vào những năm tháng làm dược trình viên rồi thăng tiến qua nhiều vị trí cao hơn trong công ty dược, cho đến khi trở thành CMO của công ty TNHH Beauty Care USA, anh luôn linh hoạt phân tích tình hình thị trường và đưa ra những chiến lược phù hợp, đúng đắn để công ty có thể bức phá doanh số từ chỉ vài trăm triệu lên đến chục tỷ trong vòng 1 năm.

Ban đầu, với mong muốn được chia sẻ kinh nghiệm hữu ích đến với thật nhiều người, giúp đỡ các doanh nghiệp khác cải thiện doanh số trong giai đoạn khó khăn, anh bắt đầu viết những bài học kinh nghiệm được rút ra từ thực tiễn của mình trên trang cá nhân và đăng vào những hội nhóm kinh doanh dược phẩm. Không ngờ rằng những bài viết bổ ích ấy lại nói lên đúng vấn đề mà doanh nghiệp, nhà thuốc đang gặp phải, thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người.

Từ thời điểm đó cho đến hôm nay, Trần Hoài Đức vẫn đang là nhân vật có sức ảnh hưởng trên khắp các diễn đàn và là khách mời của nhiều chương trình, talkshow thú vị trong ngành dược lẫn marketing.

Kiên định với triết lý: “Giúp đỡ khách hàng có lợi cũng chính là mang lại lợi ích cho chính doanh nghiệp mình!”

Đến nay, dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Trần Hoài Đức đang nắm giữ hai vị trí lớn ở hai lĩnh vực tưởng chừng như đối lập nhưng thật chất lại rất đối xứng và có ý nghĩa hỗ trợ qua lại cho nhau. Anh vừa là cổ đông của nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng quy mô lớn tại miền Nam La Terre France và là giám đốc điều hành của một trong những công ty truyền thông đầu tiên dành riêng cho ngành dược - Be Media. Dù đảm đương vị trí nào thì anh vẫn luôn dốc toàn tâm toàn sức để không ngừng đưa doanh nghiệp phát triển, giúp đỡ đối tác hết mình và phụng sự xã hội.

Kết nối - Doanh nhân Trần Hoài Đức với triết lý: “Giúp đỡ khách hàng có lợi cũng chính là mang lại lợi ích cho chính doanh nghiệp mình!” (Hình 2).

Hiện tại, Trần Hoài Đức là cổ đông của nhà máy La Terre France và là CEO của công ty truyền thông dành cho ngành dược Be Media.

Về phía nhà máy sản xuất dược phẩm La Terre France, đã trải qua hơn 4 năm hoạt động, nhà máy đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy của cách doanh nghiệp dược, liên tiếp trở thành đối tác sản xuất của các công ty lớn như Trung Sơn, Unison, Vạn Sinh Châu. Đáng chú ý hơn, từ năm 2019, khi đại dịch vừa bùng phát, nhà máy La Terre France đã chính thức hợp tác cùng Hệ thống nhà thuốc Pharmacity trong việc sản xuất các mặt hàng thuốc, dược phẩm, cả hai cùng nhắm đến mục tiêu mang trải nghiệm tối ưu cho khách hàng, cung cấp các sản phẩm chất lượng, chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu người dân Việt Nam.

Việc hợp tác cùng với Hệ thống nhà thuốc Pharmacity đã đánh dấu cột mốc quan trọng của cả Trần Hoài Đức và nhà máy La Terre France vì đây là chuỗi nhà thuốc bán lẻ có quy mô hàng đầu cả nước và đang tiến những bước dài trên hành trình chinh phục thị trường dược phẩm có tốc độ phát triển nhanh nhất châu Á hiện nay. Đặc biệt, Pharmacity luôn lấy lợi ích của khách hàng làm trọng tâm, là kim chỉ nam cho mọi chiến lược, hoạt động kinh doanh.

Đồng hành cùng Pharmacity đã giúp khẳng định vị thế cũng như uy tín của anh, đồng thời mở ra cho anh cơ hội được góp một phần nhỏ của mình phụng sự cho xã hội và giúp đỡ những doanh nghiệp khác có được lợi ích thông qua việc trợ giá cho các mặt hàng mà thị trường đang nóng sốt trong mùa dịch.

Còn đối với Be Media, anh cùng tập thể nhân viên của mình hỗ trợ cho các CEO của các công ty dược phẩm về R&D sản phẩm, về xây dựng thương hiệu để mang sản phẩm đến gần hơn với khách hàng bằng các giải pháp digital marketing, giúp họ không phải đau đầu vì những việc khác mà chỉ tập trung hết mình cho chuyên môn của họ là kinh doanh.

Tính từ thời điểm thành lập cho đến nay, Be Media với sự dẫn dắt của Trần Hoài Đức đã trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều công ty dược phẩm lớn nhỏ trên khắp cả nước, có thể kể đến: Hệ thống Vạn Sinh Châu, Phổ Giác, Beauty Max, Be Caring, Be Kool, Unison. Cả những công ty ngoài ngành dược cũng tin tưởng chọn Be Media cùng Đức là mặt gửi vàng như StarGlobal3D, ENET, ICare…

Trần Hoài Đức chia sẻ anh luôn kiên định với triết lý: “Giúp đỡ khách hàng có lợi cũng chính là mang lại lợi ích cho chính doanh nghiệp mình!” thế nên trong tương lai, anh sẽ không ngừng trau dồi chuyên môn, nâng tầm chất lượng và mở rộng thêm nhiều dịch vụ marketing hơn nữa để có thể đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp dược trên hành trình bảo vệ sức khỏe cho người Việt.

Kết nối - Doanh nhân Trần Hoài Đức với triết lý: “Giúp đỡ khách hàng có lợi cũng chính là mang lại lợi ích cho chính doanh nghiệp mình!” (Hình 3).

Be Media là đứa con tinh thần của Đức nhằm hỗ trợ giải pháp marketing cho các công ty dược phẩm.

Ngành dược phẩm đang có nhiều tiềm năng để phát triển mạnh, đặc biệt là trong thời đại dịch bệnh trở nên phức tạp và chưa thể kiểm soát hoàn toàn, vì thế ai ai cũng luôn muốn chăm sóc sức khỏe thật tốt. Tuy nhiên, cơ hội càng lớn, thách thức về cạnh tranh càng cao do đó công ty dược cần chọn được cho mình nhà sản xuất uy tín cùng với người cố vấn truyền thông giàu kinh nghiệm cho lĩnh vực dược. Trần Hoài Đức luôn sẵn lòng hỗ trợ cho quý doanh nghiệp.

Để trao đổi trực tiếp với Trần Hoài Đức, quý doanh nghiệp hãy liên hệ với anh ấy tại:

Website: https://tranduc.net/

Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/HoaiDuc1989

Nguyễn Nam

Doanh nghiệp tư nhân: Bộ phận tiên phong cho đổi mới sáng tạo

Thứ 6, 25/03/2022 | 18:33
Trong thời kỳ chuyển giao, KHCN hay ĐMST đóng vai trò như nhân tố cốt lõi, giúp gia tăng sức cạnh tranh và chất lượng sản phẩm thị trường.
Cùng tác giả

Bình Thuận: Điều tra án mạng trong quán bar ngày đầu năm

Thứ 7, 02/01/2021 | 19:05
Chiều ngày 2/1 công an tỉnh Bình Thuận cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ giết người xảy ra tại quán bar ở Tp Phan Thiết - tỉnh Bình Thuận.

Vĩnh biệt Thạch Văn Thanh, phóng viên báo điện tử Người Đưa Tin

Thứ 2, 02/10/2017 | 11:11
Mất mát, đau thương đã đến với tập thể những người làm báo điện tử Người Đưa Tin: chiều 1/10, phóng viên thường trú tại Cà Mau (CQĐD phía Nam) - anh Thạch Văn Thanh đã qua đời do gặp tai nạn giao thông.
Cùng chuyên mục

Sừng sững tượng đài chiến thắng giữa lòng chảo Điện Biên

Chủ nhật, 17/03/2024 | 08:51
Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ là biểu tượng của tinh thần quyết chiến, quyết thắng của quân và dân ta, là niềm tự hào của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam tuyển dụng

Thứ 2, 04/03/2024 | 14:18
Đáp ứng nhu cầu phát triển của Tạp chí, Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam thông báo tuyển dụng phóng viên.

Bản tin 10/1: Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng

Thứ 4, 10/01/2024 | 06:00
Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng, mang tới báo thầy cô; Xe ô tô bẹp rúm, tài xế bị thương do đâm đổ tường nhà dân ven đường

Xử lý người đàn ông ở Vũng Tàu “báo chốt” CSGT đo nồng độ cồn

Thứ 6, 06/10/2023 | 19:57
Công an Tp. Vũng Tàu đã mời người đàn ông “báo chốt” cảnh sát giao thông (CSGT) trên Facebook đến làm việc và đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định.

Vĩnh Long: Công an trả nhiều xe máy cho người bị mất

Thứ 3, 06/06/2023 | 11:12
Liên quan đến 2 đối tượng trộm xe máy liên tỉnh sa lưới, cơ quan công an đã thu hồi gần 10 xe máy của người dân bị mất trộm và tiến hành trả lại tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Sau mưa dông, nắng nóng "quay lại" bao trùm miền Bắc, có nơi trên 39 độ C

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:00
Dự báo trong vòng một tháng tới, áp thấp nóng phía tây hoạt động mạnh dần nên nắng nóng có xu hướng gia tăng nhiều hơn tại khu vực Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ.

Dự báo thời tiết ngày 20/4/2024: Miền Bắc ngày nắng nóng, đêm mưa dông

Thứ 7, 20/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (20/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 19/4: Dịch sốt xuất huyết lại tăng mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 06:00
Dịch sốt xuất huyết lại tăng mạnh; Nắng nóng sẽ bao phủ toàn bộ miền Bắc; Va chạm với xe tải, một học sinh tử vong.