Doanh nhân trẻ tài năng Lê Quang Ánh - Giám đốc dược phẩm Nesfaco

Doanh nhân trẻ tài năng Lê Quang Ánh - Giám đốc dược phẩm Nesfaco

Thứ 4, 09/10/2019 | 16:22
0
Nhắc đến doanh nhân Lê Quang Ánh – Giám đốc công ty cổ phần Dược phẩm Nesfaco, nhiều người liền nhắc đến sự bản lĩnh, kiên định, cũng như tuổi đời còn rất trẻ của anh. Vừa qua thương hiệu Nesfaco của Lê Quang Ánh đã vinh dự nhận giải thưởng “TOP 100 Thương Hiệu Hàng Đầu Việt Nam 2019”.
Truyền thông - Doanh nhân trẻ tài năng Lê Quang Ánh - Giám đốc dược phẩm Nesfaco

Lê Quang Ánh đại diện Nesfaco nhận giải “TOP 100 Thương Hiệu Hàng Đầu Việt Nam 2019”

Không nhiều thương hiệu dược phẩm được xướng tên trong lần trao giải lần này, tại nhà hát Quận Đội, Cộng Hòa TPHCM, giám đốc công ty cổ phần Nesfaco là một trong ít doanh nhân trẻ tuổi được vinh dự nhận giải thưởng.

Nesfaco đi lên từ sản phẩm thảo dược chăm sóc sức khỏe cho người bệnh mãn tính, đặc biệt là cao huyết áp, tiểu đường, gan, gout, …có nguồn gốc hoàn toàn thiên nhiên. Công ty đến nay vượt qua nhiều giai đoạn chuyển mình để khẳng định chất lượng, mang giá trị đến với cộng đồng, xã hội.

Có thành tích học tập tốt ở trường đại học song Lê Quang Ánh không cho đó là điều đáng tự hào

Từ những năm cấp 2, cấp 3 Lê Quang Ánh đã nổi tiếng học giỏi các môn tự nhiên, đặc biệt nhiều lần thi học sinh giỏi môn toán. Bản thân anh lúc đó qua hình ảnh lao động chăm chỉ của cha mẹ, đã quyết tâm học tập nghiêm túc để có công ăn việc làm ổn định.

Cha mẹ anh là những người buôn bán bình thường, ngày ngày bán Ớt bột gia vị ở chợ và để lại cho một số đại lý nhỏ lẻ, cuộc sống lúc đó không mấy khá giả nhưng gia đình luôn đầy áp tiếng cười.

Những ngày đầu tiên ở Sài gòn cũng vậy, anh vẫn giữ được thành tích học tập tốt, được bạn bè và thầy cô yêu quý, tốt nghiệp đầu ra với số điểm cao là bước đệm cho công việc sau ra trường của anh thời bấy giờ.

Anh chia sẻ những niềm tự hào khi đạt được thành tích học tập tốt ở giảng đường đại học sau này cũng là một trong số nguyên nhân khiến anh trầm cảm suốt mấy tháng liền. Thời điểm anh đang điều trị bệnh cho mình, anh học được nhiều bài học sâu sắc “Những gì đạt được hôm qua và cả hôm nay cho thấy quá trình phấn đấu nỗ lực trước đó của bạn, song cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc phải cần cố gắng liên tục rèn luyện mỗi ngày, tuyệt đối không được ỷ lại”.

Truyền thông - Doanh nhân trẻ tài năng Lê Quang Ánh - Giám đốc dược phẩm Nesfaco (Hình 2).

Lê Quang Ánh một lần chia sẻ kiến thức cho sinh viên Đại học Đồng Nai

Hình ảnh doanh nhân trẻ thành đạt Lê Quang Ánh bước lên sân khấu nhận giải “TOP 100 Thương Hiệu Hàng Đầu Việt Nam 2019” cho thấy anh đã thực sự trưởng thành, và ít ai có thể ngờ đến quảng thời gian tăm tối u uất lúc đang bệnh nặng của anh.

Thoát khỏi bệnh tật quay lại cuộc sống vui vẻ lạc quan

Đêm tối có dài cũng đến lúc nhường chỗ cho ánh sáng, vượt qua căn bệnh nguy hiểm, hoàn cảnh khó khăn, Lê Quang Ánh như lột xác hoàn toàn thành một con người khác. Anh ham thích làm việc, anh luôn cho thấy năng lượng của tuổi trẻ, luôn thể hiện một lòng nhiệt thành với cuộc sống, với những người xung quanh. Đi làm cho công ty nước ngoài, gặp nhiều thuận lợi, tuy nhiên trong con người anh luôn ấp ủ khát vọng chăm sóc sức khỏe, chữa bệnh cho mọi người.

Công ty cổ phần dược phẩm NESFACO – Căng tràn sức sống từ thiên nhiên

Sau nhiều năm ấp ủ, để thực hiện hoài bão của mình, công ty cổ phần Dược phẩm Nesfaco được thành lập do Lê Quang Ánh điều hành với sứ mệnh to lớn giúp cho hàng triệu khách hàng thoát khỏi nỗi lo bệnh tật: cao huyết áp, tiểu đường, gan, gout, …để những bệnh nhân mắc bệnh mãn tính cũng có cơ hội quay lại cuộc sống đầy hạnh phúc, vui khỏe như chính anh hay người thân của anh.

Truyền thông - Doanh nhân trẻ tài năng Lê Quang Ánh - Giám đốc dược phẩm Nesfaco (Hình 3).

Lê Quang Ánh tham gia hội thảo cho Doanh nghiệp trở thành nhà cung ứng Mỹ 2019

Phương pháp trị liệu phải từ thiên nhiên và an toàn cho sức khỏe con người, chất lượng sản phẩm là yếu tố mà doanh nhân trẻ Lê Quang Ánh luôn hướng đến. Lê Quang Ánh tâm niệm “Khách hàng đến với Nesfaco sẽ được tư vấn, chăm sóc như chính người thân của mình”, với đội ngũ chuyên gia Đông dược 40 năm trong ngành, các bệnh nhân đều được 100% miễn phí đo huyết áp, bắt mạch thăm khám tại văn phòng công ty.

Truyền thông - Doanh nhân trẻ tài năng Lê Quang Ánh - Giám đốc dược phẩm Nesfaco (Hình 4).

Lê Quang Ánh tại lần nhận giải “TOP 100 Thương Hiệu Hàng Đầu Việt Nam 2019”

Với trách nhiệm thỏa mãn khách hàng, mang đến sản phẩm dịch vụ tin dùng, Lê Quang Ánh luôn dành thời gian đào sâu nghiên cứu, tìm hiểu các bài thuốc Nam mới, cũng như công nghệ sản xuất hiện đại, từ các nước phát triển như Mỹ, Châu Âu, … để từ đó áp dụng cho doanh nghiệp của mình.

Suốt thời gian qua, Nesfaco luôn cam kết hành động theo sứ mệnh to lớn: mang đến những dòng sản phẩm chất lượng cao, chi phí hợp lí, chăm sóc khách hàng tối ưu, đảm bảo mang lại nhiều lợi ích cho quý bệnh nhân, khách hàng. Nesfaco và doanh nhân Lê Quang Ánh vẫn đang quyết tâm hoàn thành mục tiêu phủ sóng sản phẩm trên toàn quốc, đồng thời mang sản phẩm dịch vụ tốt đến các nước trong khu vực cũng như quốc tế.

Sự kiện doanh nhân Lê Quang Ánh và công ty cổ phần Nesfaco được vinh danh trong Top 100 thương hiệu dẫn dầu Việt Nam 2019 lần này, khẳng định một hướng đi mới đầy tiềm năng trong ngành Đông dược, để từ đó khẳng định thương hiệu mạnh, đóng góp nhiều giá trị cho khách hàng, cộng đồng trên bước đường vươn đến những tầm cao mới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NESFACO

Địa chỉ: 190 Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Website: https://nesfaco.com

Hotline: 0938786025 – 032 6571357

Thu Hà

Tại sao tình trạng cao huyết áp ngày càng phổ biến? – Xem ngay 4 quan niệm sai lầm này!

Thứ 4, 21/08/2019 | 09:00
Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hóa giải 4 hiểu lầm nghiêm trọng về bệnh cao huyết áp cũng như được hướng dẫn cách kiểm soát huyết áp hiệu quả, an toàn.

Thực phẩm người bị bệnh cao huyết áp nên ăn và không nên ăn

Thứ 4, 17/07/2019 | 12:30
Để chữa bệnh cao huyết áp, ngoài các biện pháp dùng thuốc, tập luyện thì việc lựa chọn một chế độ ăn uống phù hợp không thể thiếu với bệnh này? Vậy người cao huyết áp nên ăn gì và không nên ăn gì?
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.