Độc giả tố nhãn hàng Kotex "lừa khách hàng"

Độc giả tố nhãn hàng Kotex "lừa khách hàng"

Thứ 5, 27/12/2012 23:42

Một độc giả phản ánh đến Người đưa tin phản ánh dấu hiệu của tiêu cực của chương trình khuyến mãi do Kotex tổ chức.

Chúng tôi nghe dư luận bàn tán nhiều tuần và kiểm chứng thực tế nhiều tuần qua tại trang web http://www.girlspace.com.vn/ của Kotex khi tổ chức chương trình khuyến mãi "Trúng trăm triệu khoe cá tính (Vẽ giấc mơ khoe cá tính)" tổ chức từ 21/09/2012 - 29/11/2012 (10 tuần). Chúng tôi phát hiện Ban tổ chức chương trình khuyến mãi này (là Công ty TNHH Kimberly Clark Việt Nam) đã đưa người thân quen của họ vào tham gia "hưởng" giải thưởng nhất tuần liên tục trong nhiều tuần (số tiền lên đến 70 triệu đồng tương đương 7 tuần), những người giành được giải thưởng nhất tuần này không có một tiêu chí nào thỏa mãn quy định, thể lệ mà công ty họ đưa ra trong chương trình khuyến mãi.

Lạ & Cười - Độc giả tố nhãn hàng Kotex 'lừa khách hàng'

Chương trình này bị nhiều độc giả tố

Một ví dụ chứng minh cụ thể tại tuần 8 như sau: Theo thể lệ khuyến mãi tại điểm b, mục 10.1 quy định chủ đề sáng tạo : "bạn sẽ làm gì nếu có 100 triệu" ; tại mục 10.2 giải thưởng tuần quy định: Mỗi tuần trong thời gian khuyến mại, 20 tác phẩm tham gia chương trình có số lượt bình chọn nhiều nhất trong tuần đó (bao gồm tác phẩm đã thắng hoặc không thắng giải thưởng ngày) sẽ được Ban tổ chức (là Công ty TNHH Kimberly Clark Việt Nam) đánh giá dựa vào tính sáng tạo và sự phù hợp với chủ đề của chương trình. Người trúng giải thưởng tuần sẽ được quyết định bởi Ban tổ chức dựa vào tiêu chí nêu trên. Mỗi tuần BTC sẽ chọn một khách hàng trúng giải thưởng tuần.

+ Đối với giải thưởng ngày, chương trình sẽ chọn qua hệ thống phần mềm quay số ngẫu nhiên khách hàng khác trong danh sách tham gia quay số trúng thưởng của ngày đó để trao giải.

+ Đối với giải thưởng tuần, BTC sẽ chọn tác phẩm trong số 20 tác phẩm tham gia chương trình có số lượt bình chọn nhiều nhất trong tuần đó để trao giải.

Thế nhưng tác phẩm "Hà Nội mùa thu" đạt giải nhất tuần 8 không thỏa mãn các quy định, tiêu chí nói trên về "Chủ đề sáng tạo không đúng quy định, số lượng bình chọn thấp so với các tác phẩm khác trong tuần và không phải là tác phẩm tham gia của tuần 8 mà là tác phẩm mới tham gia ở tuần 9" nhưng Ban tổ chức lại chọn đạt giải nhất tuần 8! Đây chính là cách "dụ khị" người tham gia khuyến mãi của Ban tổ chức và giải thương tuần 10 triệu rơi vào tay họ (có bằng chứng chứng minh cụ thể).

Ngoài ra , các kết quả giải nhất các tuần 4,5, 6,7,9 cũng có dấu hiệu của tiêu cực tương tự như tuần 8.

Tú Loan (TP Hồ Chí Minh)


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.