Đội hình Barca ra sao nếu có song sát Ronaldo - Lewandowski?

Thứ 4, 06/07/2022 | 10:41
0
Barcelona có thể xếp đội hình với Cristiano Ronaldo và Robert Lewandowski tạo thành một hàng tấn công không thể ngăn cản.
Bóng đá Tây Ban Nha - Đội hình Barca ra sao nếu có song sát Ronaldo - Lewandowski?

Barcelona đang theo dõi hai trong số những tiền đạo xuất sắc nhất trong thập kỷ qua trong bối cảnh họ muốn trở lại vị thế đỉnh cao trong bóng đá.

Gã khổng lồ xứ Catalan đã mất siêu sao số 1 trong lịch sử của họ là tiền đạo Lionel Messi vào mùa hè năm ngoái do tình hình tài chính tồi tệ.

Nhưng mọi thứ dường như đang thắp sáng lên những hy vọng khi Blaugrana đang nhắm đến hai cái tên danh tiếng để xây dựng lại đội hình Barca của Xavi.

Barca là đội mới nhất bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với huyền thoại Cristiano Ronaldo của Real Madrid từ Manchester United.

Người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes, đã gặp chủ tịch Joan Laporta của Barca trong bữa tối để thảo luận về một vụ chuyển nhượng tiềm năng.

Ngoài ra, đội bóng khổng lồ của xứ Catalan cũng nhiều lần bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich.

Bản thân Á quân Quả bóng vàng 2021 cũng đã bày tỏ mong muốn được đối diện với những thử thách mới và rất muốn gia nhập Barca tại La Liga.

Bóng đá Tây Ban Nha - Đội hình Barca ra sao nếu có song sát Ronaldo - Lewandowski? (Hình 2).

Tuy nhiên, Ban lãnh đạo Bayern muốn có số tiền lên tới 50 triệu bảng cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của họ trong những mùa giải vừa qua.

Và nếu Barca có thể chiêu mộ được cả hai tiền đạo hàng đầu này, họ sẽ đến Camp Nou với tổng cộng 1.400 bàn thắng đáng kinh ngạc trong sự nghiệp.

Ronaldo và Lewandowski sẽ tạo thành một trong những cặp đôi tấn công đáng sợ bậc nhất trong lịch sử bóng đá. Và đương nhiên hàng phòng ngự nào cũng phải e dè.

Và Ronaldo, 37 tuổi cùng với Lewandowski, 33 tuổi, sẽ được hỗ trợ bởi những đôi chân trẻ trung, tươi tắn. Cặp tài năng trẻ Pedri và Ansu Fati có thể cung cấp bóng hết mình cho 2 lão tướng trên.

Tốc độ của Ansu Fati và kỹ năng chuyền bóng thượng thừa của Pedri sẽ rất quan trọng trong việc cung cấp bàn thắng cho hai tiền đạo ở tuyến trên.

Ở hàng tiền vệ, Sergio Busquets có thể được hợp tác với tân binh Franck Kessie và Frenkie de Jong dự kiến ​​sẽ chuyển đến Manchester United. Phí chuyển nhượng của De Jong có thể được sử dụng để tài trợ cho việc di chuyển của Ronaldo và Lewandowski.

Ở hàng thủ, Jordi Alba sẽ sát cánh với Andreas Christensen ở bên phải. Cựu trung vệ của Chelsea cũng sẽ tạo thành tấm lá chắn thép ở trung tâm hàng thủ với Ronald Araujo.

Và vị trí hậu vệ phải sẽ là cuộc cạnh tranh đầy khốc liệt giữa Sergino Dest và Oscar Mingueza. Người trấn giữ khung thành vẫn sẽ là Marc-Andre Ter Stegen.

Đăng Nguyên

Tag: Barcelona

Sở hữu Kessie, Barca dọn đường bán Frenkie de Jong

Thứ 2, 04/07/2022 | 20:51
Barcelona đã có được sự phục vụ của tiền vệ trung tâm Franck Kessie, qua đó nhiều khả năng sẽ chia tay với Frenkie de Jong.
Cùng chuyên mục

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.