Đội hình Barca sẽ mạnh thế nào nếu có thêm 7 tân binh?

Thứ 6, 24/06/2022 | 14:49
0
Barca đang chuẩn bị cho một kỳ chuyển nhượng mùa hè sôi nổi khi họ muốn mang về 7 ngôi sao mới.
Bóng đá Tây Ban Nha - Đội hình Barca sẽ mạnh thế nào nếu có thêm 7 tân binh?

Gã khổng lồ xứ Catalan vẫn gặp khó khăn về tài chính do khoản nợ của câu lạc bộ lên tới 1 tỷ bảng. Nhưng điều đó dường như không ngăn họ cố gắng ký hợp đồng với một số ngôi sao nổi tiếng với giá rẻ.

Blaugrana có thể sắp xếp một đội hình xuất phát gần như hoàn toàn mới trong trận đấu đầu tiên tại La Liga 2022/23 của họ vào tháng 8 tới đây.

Và điều đó cũng có thể bao gồm một sự thay đổi hoàn toàn ở hàng hậu vệ của họ với việc các hậu vệ đẳng cấp của Chelsea chuẩn bị gia nhập những gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Andreas Christensen có vẻ sẽ hoàn tất thủ tục chuyển nhượng tự do tới Nou Camp sau khi được The Blues cho đi. Ngoài ra còn có thể có sự góp mặt của đội trưởng Cesar Azpilicueta và hậu vệ trái Marcos Alonso - người đã nói rằng anh muốn rời Stamford Bridge vào mùa hè này.

Nếu thành công trong việc gia nhập Barca, Christensen có thể được xếp đá chính giữa hàng hậu vệ 4 người bên cạnh trung vệ Jules Kounde của Sevilla.

Cầu thủ 23 tuổi người Pháp tưởng như đã gia nhập Chelsea vào mùa hè năm ngoái nhưng ở thời điểm hiện tại dường như đã lọt vào tầm ngắm của Barcelona.

Ở hàng tiền vệ, vụ chuyển nhượng của Franck Kessie dự kiến ​​sẽ được xác nhận sau khi anh hết hạn hợp đồng với AC Milan vào cuối mùa giải trước.

Bóng đá Tây Ban Nha - Đội hình Barca sẽ mạnh thế nào nếu có thêm 7 tân binh? (Hình 2).

Anh có khả năng sẽ kết hợp với những người trẻ tuổi Pedri và Gavi trong hàng tiền vệ ba người - vì Frenkie de Jong được liên kết nhiều với việc chuyển đến Manchester United.

Và ngay cả bộ ba tiền đạo cũng có vẻ sẽ thay đổi - với cơ hội trong đội hình chính của Pierre-Emerick Aubameyang và Ferran Torres đang bị đe dọa.

Robert Lewandowski dự kiến ​​sẽ hoàn tất việc chuyển đổi từ Bayern Munich sau khi nói rõ mong muốn gia nhập Barcelona. Và câu lạc bộ xứ Catalan cũng đang được liên hệ với một vụ chuyển nhượng giật gân cho ngôi sao của Manchester City, Bernardo Silva.

Tất cả những thỏa thuận này sẽ cung cấp một sự thúc đẩy rất cần thiết cho đội hình của HLV Xavi Hernandez khi câu lạc bộ tiếp tục quá trình xây dựng lại.

Tuy nhiên, cựu giám đốc Barcelona, ​​Toni Freixa mới đây đã tuyên bố kế hoạch ký hợp đồng với một loạt cầu thủ của chủ tịch Joan Laporta là một lời nói dối.

Ông viết trên Twitter: "Tất cả đều biết rằng Lewandowski, hoặc Kounde, hoặc Raphinha, hoặc Bernardo Silva sẽ không đến? Ai cũng biết điều đó mà, phải không?".

Freixa sau đó nói thêm: "Tôi không thích những lời bàn tán về các bản hợp đồng của Barcelona. Họ đang ngang nhiên bán máu. Những gì họ nói mâu thuẫn với thực tế và tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc cảnh báo mọi người rằng điều này sẽ không xảy ra".

"Một người có thể đến trong trường hợp một cầu thủ bị bán. Có thể nói rằng Bernardo Silva sẽ đến những trước đó cần phải có những người phải ra đi. Barcelona bây giờ đang tạo ra ảo tưởng".

Đăng Nguyên

Tag: barca

Tăng giá mua De Jong, Man United vẫn bị Barca lắc đầu

Thứ 6, 24/06/2022 | 07:15
Manchester United vẫn không thể đưa ra mức giá phù hợp với mong đợi của Barcelona trong vụ tuyển mộ tiền vệ Frenkie de Jong.
Cùng chuyên mục

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Real Madrid sẵn sàng chi 75 triệu chiêu mộ Trent

Chủ nhật, 24/03/2024 | 18:51
Chưa hài lòng với đội hình hiện tại, chủ tịch Florentino Perez đang có ý định đầu tư chiêu mộ Trent Alexander-Arnold vào ngay hè 2024.

Đã rõ về "vấn đề cá nhân nghiêm trọng" của Cancelo

Thứ 5, 21/03/2024 | 08:56
Việc Cancelo bất ngờ phải vắng mặt trong đội hình Barca suốt một tuần qua khiến dư luận đặt nhiều dấu hỏi.

Cancelo gặp vấn đề nghiêm trọng, chia sẻ thông điệp đầy hoang man

Thứ 2, 18/03/2024 | 22:21
Truyền thông Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đều loan tin Cancelo đang có vấn đề cá nhân nghiêm trọng, và cầu thủ người Bồ dường như cũng ngầm thừa nhận chuyện này.

Vinicius nhận đòn trừng phạt vì nói.. nhiều

Chủ nhật, 17/03/2024 | 21:37
Chân sút người Brazil mới đây đã phải nhận án treo giò sau trận đấu mà Real Madrid thắng Osasuna 4-2 ở vòng 29 La Liga cuối tuần này.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.