Đội hình các sao hay nhất của các đội chống xuống hạng Premier League

Thứ 6, 20/05/2022 | 10:44
0
Các đội bóng đang trong cuộc chiến chống xuống hạng tại Premier League cũng có những ngôi sao thi đấu rất hay. Dưới đây là đội hình các cầu thủ như vậy.
Bóng đá Anh - Đội hình các sao hay nhất của các đội chống xuống hạng Premier League

Chiếc vé xuống hạng khỏi Premier League sẽ mở ra cho một đội nữa cùng với 2 câu lạc bộ đã chính thức nhận vé trước đó là Watford và Norwich vào cuối tuần này.

Cuộc chiến chống xuống hạng đã diễn ra vô cùng khốc liệt với 3 cái tên Everton, Leeds và Burnley cho tới tận vòng 37. Everton đã hút vía thoát kiếp nạn và chỉ còn Leeds cùng Burnley đùn đẩy nhau chiếc vé tử thần.

Frank Lampard đã may mắn xoay chuyển tình thế với Toffees sau khi họ hoàn thành cú lội ngược dòng vô cùng căng thẳng và kịch tính ở trận đấu bù vòng 33 Premier League với Crystal Palace trên sân nhà Goodison Park.

Đây là trận đấu quyết định đến việc trụ hạng của thầy trò HLV Frank Lampard mùa này, khi họ chỉ hơn hai đội bám đuổi phía sau là Burnley và Leeds United chỉ đúng một điểm và mùa giải chỉ còn một vòng đấu nữa sẽ kết thúc.

Thế nhưng, ngay trong hiệp một, Crystal Palace đã gây choáng váng khi liên tiếp dẫn trước hai bàn do công của Jean-Philippe Mateta và Jordan Ayew. Bị đẩy vào thế đường cùng, Everton bất ngờ vùng lên mạnh mẽ trong hiệp hai khi liên tiếp có ba bàn thắng để ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 3-2 một cách kịch tính.

Trong khi đó, Leeds đã chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thua bằng trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Brighton. Đây là một dấu hiệu khởi sắc cho Leeds trước vòng đấu cuối cùng của mùa giải

Ở một trận đấu khác liên quan đến nhóm cầm đèn đỏ, Burnley dù có bàn thắng vươn lên dẫn trước chủ nhà Aston Villa nhưng đoàn quân HLV Michael Jackson chung cuộc chỉ có được 1 điểm khi Emiliano Buendia có bàn gỡ hòa cho đội chủ sân Villa Park ngay đầu hiệp 2.

Chỉ giành được 1 điểm ở trận đấu bù đêm qua, Burnley tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 17 trên BXH với 35 điểm, bằng điểm đội đứng thứ 18 là Leeds United nhưng hơn ở hiệu số bàn thắng bại (-18 với -38).

Bóng đá Anh - Đội hình các sao hay nhất của các đội chống xuống hạng Premier League (Hình 2).

Lượt trận cuối sẽ xác định đội bóng nào trong hai cái tên này sẽ lên chuyến tàu ngược trở lại giải hạng nhất Anh mùa tới. Burnley sẽ tiếp đón Newcastle trên sân nhà, trong khi Leeds có chuyến làm khách tới sân của Brentford.

Dù cả Everton, Burnley và Leeds đều đã thi đấu kém cỏi ở mùa giải này nhưng có nhiều cầu thủ của họ đã có một mùa giải không đến nỗi nào. Và khi kết hợp với nhau, những đội đó có thể tạo ra một đội hình đáng sợ không chỉ giúp trụ hạng thoải mái mà còn là thách thức cho một suất dự cúp châu Âu.

Có rất nhiều phương án tốt trong khung thành, nhưng thủ môn của Everton và số 1 đội tuyển Anh, Jordan Pickford đã nhận được cái gật đầu ở vị trí người gác đền.

Ở vị trí hậu vệ phải, Seamus Coleman sẽ cống hiến hết mình trong mọi trận đấu. Người đồng đội ở Everton của anh là Yery Mina sẽ là một chốt chặn đáng tin cậy ở vị trí trung vệ. Người đá cặp với cầu thủ người Colombia sẽ là James Tarkowski của Burnley.

Stuart Dallas của Leeds là sự lựa chọn trong số những người được xếp vào vị trí hậu vệ trái. Thật đáng buồn là anh không thể ra sân vào lúc này sau khi bị gãy chân.

Ở hàng tiền vệ, Kalvin Phillips của Leeds là người góp mặt, cùng với tiền vệ của Everton, Abdoulaye Doucoure bên cạnh. Cặp đôi này sẽ tạo thành cặp tiền vệ trung tâm đầy chất lượng.

Tuyển thủ Brazil Raphinha của Leeds là một lựa chọn chắc chắn cho cánh phải, với Richarlison của Everton sẽ tung hoành bên cánh trái, vị trí ưa thích hơn của anh ấy.

Ở vị trí tiền đạo trung tâm, Dominic Calvert-Lewin đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải vì chấn thương nhưng vẫn xứng đáng có tên. Đá cặp với anh ở phía trên là một cầu thủ khác đã chiến đấu với chấn thương, Patrick Bamford từ Leeds.

Đăng Nguyên

3 yếu tố có thể giúp Man City giành chức vô địch Premier League

Thứ 3, 17/05/2022 | 10:36
Man City chỉ cần một chiến thắng ở vòng cuối là đảm bảo chức vô địch Premier League thứ 4 trong 5 năm. Dưới đây là 3 yếu tố giúp Man xanh đăng quang.
Cùng chuyên mục

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.