Đội hình những bom tấn có thể xuất hiện vào tháng 1

Thứ 4, 18/01/2023 | 10:26
0
The Sun đã đưa ra đội hình tiêu biểu nhất trong số những bản hợp đồng khả dĩ vẫn có thể diễn ra trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này.
Giải khác - Đội hình những bom tấn có thể xuất hiện vào tháng 1

Jordan Pickford - Thủ môn
Thủ thành này đã nói với Everton rằng anh muốn ở lại CLB nhưng CLB vùng Merseyside đang gặp bế tắc trong vụ việc lương bổng.

Và điều đó đã cảnh báo Manchester United và Tottenham, những người hiện đang sẵn sàng tăng gần gấp đôi mức lương 100.000 bảng mỗi tuần của anh.

Có vẻ như Pickford sẽ không nhảy khỏi câu lạc bộ cuối bảng của Premier League trong tháng này, nhưng như chúng ta biết trong bóng đá, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.

Pedro Porro - Hậu vệ phải
Tottenham chuẩn bị có những cuộc đàm phán mới trong tuần này với Sporting Lisbon về việc ký hợp đồng với hậu vệ Pedro Porro.

Spurs đã xác định Porro, 23 tuổi, là một trong những mục tiêu hàng đầu của họ trong tháng này. Nhưng Sporting không muốn để cầu thủ người Tây Ban Nha ra đi trong tháng 1.

Cho đến nay, họ vẫn khăng khăng rằng Spurs phải trả đủ 39,9 triệu bảng được ghi trong điều khoản giải phóng hợp đồng của anh.

Josko Gvardiol - Trung vệ
Chelsea, Tottenham và Manchester City đều đã được liên kết với cầu thủ người Croatia - người đã tiết lộ Liverpool là “câu lạc bộ trong mơ” của anh ở Premier League.

Danh tiếng của ngôi sao người Croatia của RB Leipzig thậm chí còn tăng cao hơn nhờ màn trình diễn xuất sắc của anh cho Croatia tại World Cup 2022.

Gvardiol kiên quyết rằng anh sẽ ở lại câu lạc bộ và Leipzig cũng không có ý định bán. Nhưng một lời đề nghị khổng lồ có thể nhanh chóng thay đổi mọi thứ.

Piero Hincapie - Trung vệ
Tottenham cũng đang cân nhắc một động thái trị giá 20 triệu bảng vào tháng 1 cho hậu vệ Piero Hincapie của Bayer Leverkusen.

Huấn luyện viên của Spurs, Antonio Conte, đã coi một trung vệ cánh trái mới là một trong những ưu tiên hàng đầu của ông và là một trong số rất nhiều người ngưỡng mộ tuyển thủ quốc tế Ecuador Hincapie.

Cầu thủ 21 tuổi này đã lọt vào mắt xanh tại World Cup ở Qatar và nằm trong tầm ngắm của một số câu lạc bộ sau màn trình diễn ấn tượng cho Leverkusen kể từ khi anh đến Đức vào năm 2021.

Sergio Gomez - Hậu vệ trái
Sergio Gomez của Manchester City được cho là đang được cả Juventus và Inter Milan nhắm đến.

Huấn luyện viên của Juve, Massimiliano Allegri muốn anh thay thế Alex Sandro, người có thể không gia hạn hợp đồng vào cuối mùa giải.

Man City chỉ ký hợp đồng với Gomez từ Anderlecht vào mùa hè năm ngoái nhưng anh vẫn chưa tạo ra bước đột phá nào và truyền thông Ý tuyên bố Juve sẵn sàng đưa ra mức giá khoảng 35 triệu bảng.

Giải khác - Đội hình những bom tấn có thể xuất hiện vào tháng 1 (Hình 2).

Gianluca Prestianni - Chạy cánh phải
Real Madrid và Barcelona đang trong cuộc chiến chuyển nhượng để ký hợp đồng với sao trẻ người Argentina Gianluca Prestianni.

Cầu thủ 16 tuổi hiện đang thi đấu tại quê nhà cho Velez Sarsfield. Mặc dù còn trẻ nhưng cầu thủ chạy cánh này đã có trận ra mắt cho câu lạc bộ.

Điều đó khiến anh trở thành cầu thủ trẻ thứ ba từng xuất hiện ở giải đấu hàng đầu của Argentina sau huyền thoại Diego Maradona và Sergio Aguero.

Scott McTominay - Tiền vệ trung tâm
Newcastle được cho là đang theo đuổi Scott McTominay của Manchester United trong bối cảnh cầu thủ này không được thi đấu trong những trận gần đây.

McTominay được HLV Eddie Howe và đội ngũ quản lý tại St. James 'Park "cực kỳ yêu thích". Và anh cũng được cho là sẵn sàng chuyển đi.

Newcastle chuẩn bị khởi động một cuộc đấu thầu chuyển nhượng nếu họ được bật đèn xanh từ phía các ông chủ của Old Trafford.

Declan Rice - Tiền vệ trung tâm
Declan Rice được xác định là mục tiêu số 1 của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này.

Ngôi sao tiền vệ của West Ham đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng tại Sân vận động London vào mùa hè này - mặc dù có thêm một năm tùy chọn - và anh có thể chọn nhảy việc.

Một số câu lạc bộ hàng đầu quan tâm đến cầu thủ 24 tuổi, nhưng Pháo thủ sẵn sàng cạnh tranh với Chelsea, Manchester United và Man City để có được chữ ký của anh nhằm củng cố giấc mơ danh hiệu của họ.

Leandro Trossard - Chạy cánh trái
Cầu thủ người Bỉ đang bất ổn tại Brighton sau khi bất hòa với HLV Roberto De Zerbi.

Trossard đã bị ông thầy người Ý phong tỏa sau khi được cho là có liên quan đến một vụ ẩu đả trên sân tập với một đồng đội.

Spurs được cho là đã đưa ra lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh nhưng đã bị từ chối.

Memphis Depay - Tiền đạo
Newcastle được cho là đã đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng cho Memphis Depay khi họ tìm cách giành lấy ngôi sao Barcelona.

Và họ đã sẵn sàng chiến đấu với Atletico Madrid bằng mọi cách để giành lấy chữ ký của tiền đạo người Hà Lan ngay trong tháng này.

Cựu cầu thủ của Manchester United, người có thể chơi rộng hoặc dâng cao, đã không còn được ưa chuộng tại Nou Camp mùa này dưới thời Xavi.

Anh đã bị giới hạn chỉ ra sân bốn lần trong cả mùa giải và được cho là đã được thông báo rằng có thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Dusan Vlahovic - Tiền đạo
Huấn luyện viên của Arsenal, Mikel Arteta cũng rất muốn tăng cường hàng công, và ông sẵn sàng thực hiện một động thái khác cho tiền đạo Dusan Vlahovic của Juventus.

Cầu thủ người Serbia, 22 tuổi, đã từ chối chuyển sang Emirates vào tháng 1 năm ngoái khi chọn Turin thay thế.

Nhưng bây giờ Juventus có thể muốn để anh ra đi do vấn đề tài chính của câu lạc bộ.

Có thông tin cho rằng đội bóng Bắc London đang chuẩn bị đưa ra mức giá 71 triệu bảng cho Vlahovic, người cũng đã thu hút sự quan tâm từ Manchester United và Chelsea.

Tiền đạo người Serbia đã ghi 16 bàn sau 36 trận cho Juventus.

Đăng Nguyên

Chelsea có thể xếp đội hình nào với Mudryk và Joao Felix?

Thứ 3, 17/01/2023 | 15:48
Chelsea đã liên tục chiêu mộ tân binh trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Vậy liệu họ có thể xếp đội hình ra sao với những tân binh của họ.
Cùng chuyên mục

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.

Sôi động tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest

Thứ 2, 04/03/2024 | 08:08
Giải đua mô tô nước, đua thuyền truyền thống, việt dã... cùng loạt chương trình diễn ra sôi động trong tuần lễ Amazing Binh Định Fest 2024.

Đội trưởng F1H20 Bình Định dẫn đầu đường đua thuyền máy

Thứ 7, 02/03/2024 | 17:44
Đội Bình Định – Việt Nam đứng đầu của bảng xếp hạng Giải đua thuyền máy nhà nghề UIM F1H2O.

Pogba đã nói gì sau khi phải nhận án cấm 4 năm

Thứ 5, 29/02/2024 | 23:11
Nhà vô địch World Cup 2018, Paul Pogba đã có những phát biểu đầu tiên sau khi nhận án phạt cấm thi đấu 4 năm vì sử dụng chất cấm.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.