Đội hình những cầu thủ tại Premier League cần lột xác ở mùa tới

Chủ nhật, 04/06/2023 | 20:35
0
Hãy cùng điểm qua đội hình các cầu thủ đã gây thất vọng trong mùa giải này và cần phải cải thiện nhiều hơn trong mùa giải tới.
Bóng đá Anh - Đội hình những cầu thủ tại Premier League cần lột xác ở mùa tới

Thủ môn: Kepa Arrizabalaga
Thủ thành trị giá 72 triệu bảng đã tận hưởng mùa giải tốt nhất của anh dù Chelsea có một mùa giải tồi tệ. Nhưng tương lai của anh cũng có chút nghi ngờ khi Andre Onana đang được liên hệ và sẽ được coi là một bản nâng cấp lớn. Nhưng Manchester United và Tottenham sẽ cạnh tranh để có Onana và Kepa vẫn còn cơ hội.

Hậu vệ phải: Ben White
Mikel Arteta có thể đang hối hận vì đã không sử dụng trung vệ xuất sắc thứ ba của mình là Ben White ở vị trí trung vệ thực sự khi William Saliba dính chấn thương. White hiện cũng là hậu vệ phải xuất sắc nhất của Arsenal, và đã làm rất tốt cho họ trong mùa giải này, nhưng mặc dù người hâm mộ Arsenal sẽ không có được điều đó, nhưng một hậu vệ phải thực sự sẽ làm tốt hơn thế. Joao Cancelo sẽ là một bản nâng cấp thông minh.

Trung vệ: Cristian Romero
Romero là một hậu vệ tuyệt vời trong 95% thời gian, nhưng đôi khi anh vẫn mắc phải những sai lầm ngớ ngẩn. “Nếu tôi phải thực hiện một pha tắc bóng thì tôi đã mắc lỗi rồi”, là câu nói nổi tiếng của Paulo Maldini, câu nói này có thể được điều chỉnh để tóm tắt triết lý của Romero: “Tôi thường thực hiện các pha tắc bóng, hấp tấp và hoàn toàn không cần thiết, cho dù tôi đã thực hiện một sai lầm hay không”.

Bóng đá Anh - Đội hình những cầu thủ tại Premier League cần lột xác ở mùa tới (Hình 2).

Trung vệ: Eric Dier
Đã có hai phiên bản khác nhau của Eric Dier xuất hiện thay thế cho nhau trong suốt sự nghiệp của anh ở Tottenham. Dier bị chỉ trích vì là một trung vệ hạng trung bình, người bằng cách nào đó đã sống sót ở một câu lạc bộ Big Six trong tám mùa giải, trước khi những màn trình diễn xuất sắc khiến mọi người đặt câu hỏi tại sao anh lại bị nghi ngờ về năng lực. Và mùa vừa qua, Dier lại không đủ tốt.

Hậu vệ trái: Dan Burn
Hậu vệ sinh ra ở Newcastle đã phát triển mạnh cho đội bóng mà anh yêu mến và đóng góp một phần lớn trong việc giúp đỡ họ đến Champions League. Nhưng có lẽ như thế là chưa đủ nếu so với Kieran Trippier ở phía đối diện. Nếu không nỗ lực, Burn có thể bị thay thế nếu Newcastle mang về 1 hậu vệ trái mới.

Tiền vệ phòng ngự: Thomas Partey
Một sự góp mặt bất ngờ trong danh sách 8 cầu thủ Arsenal được rao bán nếu bạn chưa từng chứng kiến những nỗ lực chơi bóng của anh trong ba tháng qua. Partey đã đóng góp vào phong độ bay bổng đầu mùa của họ và cũng là nguyên nhân dẫn tới sự sa sút vào cuối mùa của họ. Moises Caicedo sẽ là một bản nâng cấp lớn cho cầu thủ người Ghana.

Bóng đá Anh - Đội hình những cầu thủ tại Premier League cần lột xác ở mùa tới (Hình 3).

Tiền vệ trung tâm: Jordan Henderson
Đội trưởng của Liverpool cho biết anh đang mong chờ “thử thách” của việc nâng cấp sắp xảy ra tại Anfield và anh có thể sẽ ngồi ở ghế sau để theo dõi Alexis Mac Allister và đồng nghiệp tung hoành ở khu vực giữa sân. Có tầm ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ, Henderson có lẽ sẽ gắn bó trong 3 năm tới trước khi đến với Brighton.

Tiền vệ trung tâm: Sean Longstaff
Là một trong những người hưởng lợi lớn nhất khi Eddie Howe đến câu lạc bộ, giờ đây mọi người đã rõ hơn rất nhiều về lý do tại sao Sean Longstaff lại được xây dựng lớn như vậy khi lần đầu tiên gia nhập đội một của Newcastle. Điều đó nói rằng, Bruno Guimaraes bên cạnh anh là minh chứng cho những thay đổi có thể mang lại cho bạn, và trong bộ ba có bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng và đồng nghiệp người Brazil Joelinton, Longstaff rõ ràng là mắt xích yếu.

Tiền đạo: Kai Havertz
Havertz là một chàng trai rất tài năng nhưng vấn đề là anh yêu cầu một đội phải chơi theo một cách rất cụ thể để phát huy hết khả năng của anh. Havertz không phải là một số 9 cổ điển, hay một số 9 ảo, mà là một tiền đạo thứ hai, và trong bối cảnh Chelsea đã chi những khoản tiền đáng kể cho Raheem Sterling, Mykhaylo Mudryk và Noni Madueke, với việc Christopher Nkunku sẽ đến vào mùa hè này, thật khó để biết Havertz sẽ ở đâu sẽ phù hợp với một đội hình chắc chắn sẽ phải có một tiền đạo ghi hơn 20 bàn thắng.

Tiền đạo: Anthony Martial
Martial đã ghi hai bàn sau mười trận kể từ khi trở lại sau chấn thương, và khi bạn chơi trong một đội có đang khát trung phong cắm thì điều đó không đủ tốt. Sự thiếu nhất quán luôn là lời chỉ trích lớn nhất dành cho Martial, mặc dù giờ đây tất cả chúng ta đều thoải mái chấp nhận thực tế rằng anh chơi bóng không giỏi.

Bóng đá Anh - Đội hình những cầu thủ tại Premier League cần lột xác ở mùa tới (Hình 4).

Tiền đạo: Jadon Sancho
Mục tiêu của MU trong mùa Hè 2023 là ký hợp đồng với một tiền đạo, với Marcus Rashford được giao vĩnh viễn ở cánh trái. Và Sancho sẽ cần phải lấy lại hình ảnh giống như khi anh còn khoác áo Borussia Dortmund. Có vẻ như Sancho đang thiếu một thuộc tính quan trọng - có thể là tốc độ thô - để giúp quá trình chuyển đổi sang Premier League diễn ra thành công.

Đăng Nguyên

Đội hình tiêu biểu Premier League 2021/22 đồng loạt sa sút khó tin

Thứ 3, 07/02/2023 | 11:43
Sau nửa chặng đường của mùa giải 2022/23, rất nhiều ngôi sao từng góp mặt ở Đội hình tiêu biểu Premier League mùa trước đã đồng loạt sa sút một cách khó tin.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.