Đội hình tân binh đáng chú ý nhất tháng 1 của Premier League

Thứ 6, 03/02/2023 | 10:49
0
Premier League đã hoàn thành kỳ chuyển nhượng tháng 1 đầy ấn tượng. Dưới đây là đội hình các ân binh đáng chú ý nhất tháng 1 của giải đấu hàng đầu nước Anh.
Bóng đá Anh - Đội hình tân binh đáng chú ý nhất tháng 1 của Premier League

Một con số đáng kinh ngạc là 815 triệu bảng đã được các câu lạc bộ Premier League chi cho các vụ chuyển nhượng trong tháng Giêng. Chelsea chiếm một phần lớn trong số đó, chi 326 triệu bảng cho 8 cầu thủ.

Trong khi những đội bóng như Bournemouth thực hiện nhiều bản hợp đồng sắc sảo hơn, mang về một số tài năng được đánh giá cao từ khắp châu Âu.

Trong khi đó, đội đầu bảng Arsenal đã mang về một trong những ngôi sao của Chelsea, người đã giúp câu lạc bộ Tây London giành chức vô địch Champions League, Siêu cúp và Cúp thế giới các câu lạc bộ.

Những cầu thủ đã giành được một số giải thưởng lớn nhất của bóng đá cũng đã đến bờ biển nước Anh. Một nhà vô địch World Cup đã tham gia cuộc cách mạng Blues của Todd Boehly trong một kỷ lục chuyển nhượng ở Anh.

Trong khi người từng ba lần vô địch Champions League gia nhập một đội mới thăng hạng với hy vọng duy trì suất trụ hạng tại Premier League.

Dưới đây là đội hình tân binh tháng 1 năm 2023 đáng chú ý nhất tại Premier League theo The Sun.

Keylor Navas - Nottingham Forest
Cầu thủ 36 tuổi gia nhập Nottingham Forest dưới dạng cho mượn từ Paris Saint Germain. Navas là người 3 lần vô địch Champions League và cũng có 3 chức VĐQG mang tên mình.

Thủ môn người Costa Rica sẽ hy vọng đánh bật được Dean Henderson, người đang được MU cho mượn, để chiếm vị trí số 1.

Pedro Porro - Tottenham
Tuyển thủ Tây Ban Nha đã hoàn tất vụ chuyển nhượng vào cuối tháng 1 dù có thời điểm tưởng như sắp sụp đổ.

Sau đó, Spurs quay trở lại đàm phán với Sporting Lisbon và đạt được thỏa thuận trị giá 42 triệu bảng.

Illia Zabarnyi - Bournemouth
Các chủ sở hữu mới của Bournemouth đang hy vọng đánh bại sự sa sút và vung tiền mua một số tài năng.

Và hậu vệ 20 tuổi Zabarnyi đã được mua từ Dynamo Kyiv với giá 24 triệu bảng.

Bóng đá Anh - Đội hình tân binh đáng chú ý nhất tháng 1 của Premier League (Hình 2).

Benoit Badiashile - Chelsea
Cầu thủ người Pháp là một phần trong khoản chi tiêu năm mới của Boehly.

Gia nhập từ Monaco với giá 35 triệu bảng, cầu thủ 21 tuổi trông chẳng khác gì chiếc Rolls Royce của một hậu vệ bên cạnh lão tướng Thiago Silva.

Victor Kristiansen - Leicester City
Leicester đã có một chiến dịch hỗn loạn cho đến nay và cần phải nhúng tay vào thị trường chuyển nhượng. Và thế là họ tìm đến thị trường Đan Mạch và quay lại với một hậu vệ trái 20 tuổi với giá 17,5 triệu bảng.

Kristiansen là một ngôi sao trẻ ấn tượng của Đan Mạch, người đã có 73 lần ra sân chuyên nghiệp cho Copenhagen.

Jorginho - Arsenal
Có thể đây là thỏa thuận tốt nhất của kỳ chuyển nhượng tháng Giêng chỉ với 12 triệu bảng. Arsenal không thể tìm thấy bước đột phá nào trong việc theo đuổi Moises Caicedo và thay vào đó, họ đã mang về một trong những ngôi sao chính của đối thủ.

Cựu cầu thủ Chelsea, Jorginho là nhà vô địch Champions League, Siêu cúp, Club World Cup và Euro 2020, mang lại nhiều kinh nghiệm cho đội bóng của Mikel Arteta.

Enzo Fernandez - Chelsea
Cầu thủ người Argentina từng vô địch World Cup đã gây bão bóng đá với màn trình diễn của anh ở Qatar năm ngoái. Anh là cầu thủ trẻ hay nhất giải đấu và giúp Lionel Messi hoàn thiện bóng đá.

Chỉ sáu tháng kể từ khi gia nhập Benfica với mức phí khiêm tốn dưới 20 triệu bảng từ River Plate, Fernandez đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 107 triệu bảng tới Chelsea. Đó là một kỷ lục chuyển nhượng của câu lạc bộ và người Anh.

Joao Gomes - Wolves
Wolves đang cần viện binh dưới sự dẫn dắt mới của Julen Lopetegui. Sáu cầu thủ được đưa về, nhưng ấn tượng nhất là Gomes, 21 tuổi.

Gia nhập từ Flamengo với giá 15 triệu bảng, anh sẽ tìm cách đưa ra một số quyết tâm cứng rắn bên cạnh một hàng tiền vệ vốn đã rất ấn tượng gồm Ruben Neves, Matheus Nunes và Joao Moutinho.

Mykhailo Mudryk - Chelsea
Sao trẻ Ukraine đầu tiên gia nhập Premier League vào tháng trước, tiếp theo là Zabarnyi. Mudryk, 22 tuổi, gia nhập Chelsea từ Shakhtar Donetsk với giá 88 triệu bảng.

Trận ra mắt của Mudryk còn hơn cả ấn tượng tại Anfield khi anh suýt phá vỡ thế bế tắc sau một pha chạy chỗ điên cuồng.

Cody Gakpo - Liverpool
Một trong những ngôi sao của World Cup, ghi ba bàn cho Hà Lan trong trận tứ kết.

Gakpo gia nhập Liverpool từ PSV với giá 45 triệu bảng, và được coi là một trong những món hời của kỳ chuyển nhượng. Đã có một vài lần ra sân cho Liverpool kể từ khi gia nhập, nhưng anh vẫn chưa tìm thấy mành lưới đối phương.

Antoine Semenyo - Bournemouth
Gia nhập đội bóng của Championship, Bristol City với giá chỉ 10,5 triệu bảng.

Semenyo, 23 tuổi, góp mặt tại World Cup cho Ghana, và cuối cùng đã chuyển sang giải đấu hàng đầu. Anh là một cầu thủ tốc độ với khả năng dứt điểm ấn tượng.

Đăng Nguyên

Top 9 nàng Wags mới gia nhập Premier League

Thứ 5, 02/02/2023 | 11:40
Các CLB tại Premier League đã mang về rất nhiều tân binh trong tháng 1 và dưới đây là top 9 nàng Wags mới gia nhập Premier League.
Cùng chuyên mục

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.