Đội hình tệ nhất Premier League 2021/22: MU chiếm 6 suất

Thứ 5, 26/05/2022 | 11:58
0
Bình luận viên Ian Darke của ESPN đã lập ra đội hình tệ nhất Premier League mùa giải 2021/22. Và không ngạc nhiên khi MU chiếm đa số với 6 suất.
Bóng đá Anh - Đội hình tệ nhất Premier League 2021/22: MU chiếm 6 suất

Chiến dịch tồi tệ của Manchester United đã chứng kiến ​​Ian Darke chọn sáu cầu thủ của họ trong đội hình tồi tệ nhất của ông và với lý do chính đáng.

Quỷ đỏ gây thất vọng lớn trong thời gian qua, đặc biệt là ở hàng thủ, với 57 bàn thua đáng kinh ngạc. Họ kết thúc mùa giải với hiệu số bàn thắng bại là 0, tệ nhất trong lịch sử Premier League của CLB. Họ cũng kết thúc với số điểm thấp nhất (58) trong một chiến dịch EPL.

Bộ đôi trung vệ Harry Maguire và Raphael Varane là 2 người đá chính ở trung tâm hàng thủ của đội hình tệ nhất. Maguire đã bị chỉ trích vì rất nhiều lỗi phòng ngự. Trong khi đó, mùa giải ra mắt của Varane tại Quỷ đỏ lại không được như mong đợi, vì những chấn thương.

Aaron Wan-Bissaka đảm nhận vai trò hậu vệ phải trong đội hình tệ nhất, đã bị Diogo Dalot soán ngôi để có được suất đá chính ở Old Trafford. Thủ môn Kepa Arrizabalaga của Chelsea cũng được chọn với hầu hết các trận ra sân của anh mùa này đều là ở các giải đấu cúp.

Junior Firpo của Leeds United đảm nhận vai trò hậu vệ trái. Anh đã bị chỉ trích vì những màn trình diễn mờ nhạt trong cuộc chiến chống xuống hạng thành công của đội bóng.

Pogba đã trải qua một chiến dịch tệ hại vì chấn thương. Anh chỉ ra sân 20 trận tại giải đấu, ghi một bàn và đóng góp 9 pha kiến ​​tạo. Tiền vệ người Pháp chiếm một suất nơi hàng tiền vệ của đội hình tệ nhất.

Bóng đá Anh - Đội hình tệ nhất Premier League 2021/22: MU chiếm 6 suất (Hình 2).

Đội hình tệ nhất Ngoại hạng Anh theo Ian Darke

Và sát cánh cùng anh là người đồng đội Bruno Fernandes. Tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng sa sút đi nhiều và sụt giảm đáng kể so với phong độ chói sáng ở một mùa giải rưỡi trước đó.

N'Golo Kante là một cái tên khác góp mặt ở khu vực giữa sân. Cầu thủ người Pháp được HLV Thomas Tuchel sử dụng luân phiên với Jorginho và Ruben Loftus-Cheek trong suốt chiến dịch.

Trên hàng công, Romelu Lukaku đã có một mùa giải đáng quên khi trở lại Chelsea, gia nhập vào mùa hè năm ngoái với giá kỷ lục câu lạc bộ là 97,8 triệu bảng. Tiền đạo người Bỉ chỉ ghi được 8 bàn thắng và có 1 pha kiến ​​tạo trong 26 trận ra sân ở Premier League.

Bên cạnh Lukaku trong hàng công tồi tệ nhất của Darke là tiền đạo Marcus Rashford của Manchester United và tiền đạo Alexandre Lacazette của Arsenal.

Cả hai cầu thủ này đều thất vọng trước khung thành mùa này, đặc biệt Rashford có mùa giải tệ nhất cho đến nay, chỉ ghi được 4 bàn sau 25 trận ở giải VĐQG.

Trong số các cầu thủ gây thất vọng của Man United, khá nhiều người đang có tương lai bất định. Paul Pogba nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford vào mùa Hè này khi hết hạn hợp đồng.

Tương lai của Marcus Rashford đang được đồn đoán, mặc dù anh có vẻ quyết tâm gây ấn tượng với tân HLV Erik ten Hag. Trong khi đó, Wan-Bissaka sẽ bị đẩy đi nếu MU có được một hậu vệ phải mới.

Bruno Fernandes, Raphael Varane có thể vẫn được đảm bảo tương lai do đẳng cấp đã được chứng minh của họ và NHM vẫn hy vọng rằng tân HLV Ten Hag có thể giúp họ hồi sinh.

Về phần đội trưởng Harry Maguire, anh vẫn chưa biết tương lai của mình sẽ ra sao. Nhưng nếu có ở lại, trung vệ người Anh nhiều khả năng sẽ bị đẩy lên ghế dự bị hoặc chí ít cũng mất băng đội trưởng.

Đăng Nguyên

ĐH xuất sắc nhất Premier League 2021/22: Có Ronaldo, Salah và Son

Thứ 3, 24/05/2022 | 16:01
Mùa giải Premier League 2021/22 đã khép lại và bây giờ hãy cùng nhìn lại đội hình xuất sắc nhất giải đấu theo Sportskeeda.
Cùng chuyên mục

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.