Đội hình tuổi Dần 2022: Đừng đùa với những 'ông ba mươi'

Thứ 4, 26/01/2022 | 15:57
0
Nhân dịp Năm mới, hãy nhìn lại đội hình những cầu thủ tuổi Dần đáng chú ý nhất. Họ chính là những "ông ba mươi" không thể xem thường.
Thể thao - Đội hình tuổi Dần 2022: Đừng đùa với những 'ông ba mươi'

Đặc điểm của người tuổi Dần
Năm 2022 là năm Nhâm Dần (Tuổi con Hổ, con Cọp). Hổ đại diện cho sức mạnh, quyền lực tối cao trong 12 con giáp. Đặc điểm nổi bật của tuổi Dần là lòng dũng cảm, tính cạnh tranh và sự khó lường. Cực kỳ ghét phải tuân thủ mệnh lệnh và không hài lòng với quyền lực của người khác, họ chọn làm lãnh đạo hay là kẻ nổi loạn.

Tuổi Dần có tính cách của những nhà lãnh đạo mạnh mẽ. Họ thích chỉ huy người khác và khát khao được là người số một. Trong bất kỳ tình huống nào, Dần cũng là người đầu tiên bắt tay vào hành động. Họ rất can đảm, dũng cảm và hoang dã. Bản năng nổi loạn cộng với ý chí sắt có thể khiến họ gặp rắc rối, nhưng cũng có thể là mồi châm ngọn lửa thành công.

Người sinh năm Dần có sức mạnh và sự quyết liệt giống như con giáp mà họ mang tên. Lòng can đảm khiến họ rất được tôn trọng, ngay cả bởi những kẻ chống đối. Con giáp này rất tự tin, đôi khi quá tự tin. Họ thích người khác nghe theo mình.

Thể thao - Đội hình tuổi Dần 2022: Đừng đùa với những 'ông ba mươi' (Hình 2).

Những người tuổi Dần có tính cách mạnh mẽ như loài Hổ

Tính cạnh tranh là đặc điểm nổi bật của tuổi Dần - đơn giản vì họ khó có thể bỏ qua thách thức, đặc biệt là khi danh dự bị đe dọa, hoặc khi cần bảo vệ những người mà họ yêu thương. Khi phải đối mặt với khó khăn trở ngại, tuổi Dần tự tin, mãnh liệt chắc chắn sẽ đón nhận thách thức và chiến đấu đến cùng.

Con giáp này có thể mạo hiểm cả khi không cần thiết. Cực kỳ ghét khi bị phớt lờ, họ thích là trung tâm của sự chú ý. Người sinh năm Dần không hài lòng nếu những cố gắng của mình không được thừa nhận. Họ không thích bị xếp hạng thấp hơn người khác trong công việc.

Tính cách của người tuổi Dần rất khó dự đoán, vì vậy đừng bao giờ đánh giá thấp phản ứng của họ. Bề ngoài có thể tỏ ra điềm tĩnh, con giáp này sẽ trổ tài vồ mồi bất cứ lúc nào. Sinh ra làm người lãnh đạo, họ nhận thức sâu sắc về phẩm giá của mình.

Đội hình siêu mạnh những cầu thủ tuổi Dần
Những đặc điểm của người tuổi Dần có vẻ rất đúng với những cầu thủ tuổi Dần. Họ đều là những người đầy mạnh mẽ, cá tính, hoàn toàn có thể hoạt động một cách độc lập trên sân cỏ.

Trong đội hình những cầu thủ tuổi Dần đáng chú ý nhất ở thời điểm này sẽ gồm những người sinh năm 1986 và 1998. Theo đó, vị trí thủ môn sẽ thuộc về Manuel Neuer của Bayern Munich, người duy nhất sinh năm 1986 trong đội hình này. Với vóc dáng to lớn, thủ môn người Đức giống như một chú Hổ Siberi (loài hổ to nhất thế giới).

Bộ 3 trung vệ trong đội hình tuổi Dần gồm có Jules Kounde (Sevilla, Pháp), Dayot Upamecano (Bayern Munich, Pháp) và Cristian Romero (Tottenham, Argentina). Dù không có chiều cao quá nổi bật nhưng họ đều là những trung vệ vừa mạnh mẽ vừa tốc độ như những chúa sơm lâm uy nghiêm.

Hàng tiền vệ gồm có Martin Odegaard (Arsenal, Na Uy), Federico Valverde (Real Madrid, Uruguay), Trent Alexander-Arnold (Liverpool, ĐT Anh) và Achraf Hakimi (PSG, Morocco).

Thể thao - Đội hình tuổi Dần 2022: Đừng đùa với những 'ông ba mươi' (Hình 3).

Đội hình những cầu thủ tuổi Dần đáng chú ý nhất hiện nay

Nếu như Valverde và Odegaard giống như những chú hổ điềm tĩnh và kiên cường những đầy kỹ thuật thì Hakimi và Alexander-Arnold là những chú cọp siêu tốc độ bên hành lang cánh.

Hàng công gồm có 3 cái tên cực kỳ chất lượng là Christian Pulisic (Chelsea, Mỹ), Victor Osimhen (Napoli, Nigeria) và Kylian Mbappe (PSG, Pháp).

Đặc điểm chung của 3 tiền đạo này chính là họ đều sở hữu tốc độ, kỹ thuật và sự sắc bén đáng sợ trước khung thành. Họ giống như những chú hùm thiêng đặc biệt nguy hiểm trong quá trình săn mồi.

Với một đội hình gồm toàn những ông ba mươi xuất sắc như trên, hẳn các đối thủ sẽ rất e ngại khi đối đầu và không dễ để có thể đối phó được.

Trong năm mới Nhâm Dần (2022), những cầu thủ sinh năm Dần sẽ đối mặt với nhiều khó khăn do đây là năm tuổi của họ. Tuy nhiên, chỉ cần bình tĩnh đối đầu với những sóng gió, họ sẽ vượt qua và khẳng định được vị thế cũng như giành thành công cho mình.

Đăng Nguyên

5 hổ nữ tuổi Dần vang danh làng WAG

Thứ 3, 25/01/2022 | 11:32
Trong thế giới bóng đá có không ít nàng WAG tuổi Dần vừa xinh đẹp vừa mạnh mẽ. Dưới đây là 5 quý cô tuổi Dần nổi bật nhất.
Cùng chuyên mục

Báo Trung Quốc: "Thật may khi ĐT Trung Quốc không thuê HLV Troussier"

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:43
Tờ 163 mới đây đã có những bình luận xung quanh câu chuyện HLV Troussier chia tay bóng đá Việt Nam sau hơn 1 năm ký hợp đồng với VFF.

Gặp khó vì HLV Troussier, HLV Hoàng Anh Tuấn dùng quyền "giải cứu"

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:33
HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có tối đa 5 quyền thay đổi danh sách U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2024.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.