Đổi tên "cúng cơm" thành iPhone 7 để nhận điện thoại miễn phí

Đổi tên "cúng cơm" thành iPhone 7 để nhận điện thoại miễn phí

Thứ 3, 01/11/2016 22:53

Một công ty máy tính ở Kiev (Ukraine) hứa hẹn sẽ tặng một chiếc iPhone 7 cho 5 người đầu tiên đổi tên họ thành tên chiếc điện thoại – iPhone 7.

Công nghệ - Đổi tên 'cúng cơm' thành iPhone 7 để nhận điện thoại miễn phí

 Olexander Turin với chiếc điện thoại mới tậu được và tấm hộ chiếu mới.

Bạn sẽ làm gì để có được một chiếc smartphone miễn phí? Một công ty máy tính ở Kiev (Ukraine) hứa hẹn sẽ tặng một chiếc iPhone 7 cho 5 người đầu tiên đổi tên họ thành tên chiếc điện thoại – iPhone 7 – một cách hợp pháp. Vậy là một công dân Ukraine, tên Olexander Turin, 20 tuổi, đã chính thức đổi tên mình thành iPhone Sim (Sim nghĩa là 7) và ngày thứ Sáu 28/10 vừa qua, anh chàng này đã có được chiếc iPhone 7 miễn phí.

Hãy nhìn vào khía cạnh tài chính của vụ đổi chác này và cũng không phải là điên rồ khi anh chàng Turin chấp nhận đổi tên để có chiếc điện thoại miễn phí. Bởi ở Ukrain, một  chiếc iPhone 7 mới có giá 850 USD, trong khi chi phí để đổi tên họ chỉ mất 2 USD. Tuy nhiên, bạn bè và người thân của Sim ban đầu cũng khá choáng với quyết định đổi tên của anh.

“Thật khó để chấp nhận và tin đó là sự thật. Mỗi một người trên trái đất này đều có một cách thể hiện riêng của mình. Và chẳng thể hiểu nổi tại sao Turin lại chọn cách này”, Tetyana Panina, chị gái của iPhone Sim nói.

Về phần mình, chính Turine cũng không muốn cho con cái mình về sau phải mang tên iPhone 7, vậy nên anh chàng dự định sẽ chuyển về tên cũ, Olexander Turin, khi nào có con.

Thu Hà theo Phonearena

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.